หัวใจเถื่อน เริ่มเถื่อน โชว์เลิฟซีนตบ-จูบ 'อ๋อม' แก้มช้ำโดนฝ่ามือ 'ขวัญ' พิฆาต

หัวใจเถื่อน เริ่มเถื่อน โชว์เลิฟซีนตบ-จูบ 'อ๋อม' แก้มช้ำโดนฝ่ามือ 'ขวัญ' พิฆาต

หัวใจเถื่อน เริ่มเถื่อน โชว์เลิฟซีนตบ-จูบ 'อ๋อม' แก้มช้ำโดนฝ่ามือ 'ขวัญ' พิฆาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หัวใจเถื่อน" เริ่มเถื่อน โชว์เลิฟซีนตบ-จูบ

"อ๋อม" แก้มช้ำโดนฝ่ามือ "ขวัญ" พิฆาต 6 ครั้งรวด


รอกันมานานกับเลิฟซีนของพระนางคู่จิ้น “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” และ “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” กับบทบาท น้องอ้อ อมาวสี ศศิน กับ ราช รัชภูมิ ในละคร “หัวใจเถื่อน”  วันนี้ฉากนี้ผู้กำกับ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง จัดให้

กับฉากที่ อมาวสี(ขวัญ) ตามไปขอร้อง ราช(อ๋อม) ไปเยี่ยมคุณหญิงอำภา(พิมพรรณ ชลายคุปต์)ที่กำลังป่วยหนัก  เพราะคุณหญิงมั่นใจว่าราชคือภาคย์ลูกชายเธอที่หนีออกจากบ้านไปตั้งแต่เด็ก  แต่ราชไม่ยอมรับว่าเค้าคือภาคย์  แถมยังโมโหหาเรื่องทะเลาะกับอมาวสี  ราชจับอมาวสีมาจูบ  อมาวสีตบกลับและวิ่งหนีออกจากบ้านไป  และเป็นอีกสาเหตุที่อมาวสีตัดสินใจยอมแต่งงานกับภากร(ซัน)

กองถ่ายยกทีมไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านย่านคลองหลวงที่ใช้ถ่ายทำเป็นพระเอกในเรื่อง ฉากนี้พระนางเริ่มถ่ายทำเบาๆ หลังเบรกทานอาหารมื้อเย็น ที่ซีนนางเอกของเรานอนรอพระเอกกลับมาอยู่ที่โซฟา ซีนนี้ขวัญบอกถนัดเผลอๆจะหลับจริงยิ่งเพิ่งทานอาหารเย็นมาอิ่มๆ ขวัญนอนให้ผู้กำกับตั้วเก็บภาพจนพอใจแล้วก็เป็นคิวถ่ายซีนต่อเนื่องที่พระเอกของเราเดินเข้ามาเจอ  ปะทะคารมกันจนเลยเถิดถึงขั้นราชจับอมาวสีมาจูบปาก อมาวสีตบแล้วร้องไห้เดินออกจากบ้านราชไป

 

 

 

ผู้กำกับตั้วทำการซักซ้อมอย่างเอาจริงเอาจัง  บอกซีนนี้ต้องปะทะอารมณ์กันรุนแรง  เพราะมันจะเป็นต้นเหตุของเรื่องราวการตัดสินใจแต่งงาน การลักพาตัวไปทรมานและเรื่องราวหลังจากนี้ทั้งหมด  เพราะฉะนั้นพี่ตั้วขอให้จูบกันสมจริงที่สุด  และขออ๋อมให้ขวัญตบจริง  อ๋อมบอกได้เลยสบายมาก  พี่ตั้วบอกขอไม่มากให้ขวัญตบ 5-6 ครั้ง ก็น่าจะเก็บภาพหมดจบฉากนี้ได้  พอได้ฟังผู้กำกับบอกตบหนักตบจริง 5-6 ที อรรคพันธ์มีอึ้งไปเบาๆ ส่วนขวัญก็ดูจะเกรงใจ ยิ่งตอนซ้อมผู้กำกับให้ลองหาจุดมือขวัญประสานแก้มอ๋อม   ขวัญยิ่งหน้าจ๋อยๆสงสารอ๋อมคอยเป็นห่วงมุ้งมิ้งจับแขนจับมือถามไถ่ว่าพี่อ๋อมโอเคมั๊ย    เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย พี่อ๋อมเค้ารีบบอก “ไม่เป็นไร พี่ทนได้” พอทุกคนพร้อมผู้กำกับสั่งถ่ายทำ ถ่ายไปเรื่อยๆผิดก็คัทเริ่มถ่ายใหม่  และซีนที่ผู้กำกับจะประดิษฐ์ถ่ายแบบสุดๆก็ตรงช่วงจูบของอ๋อมกับขวัญที่ต้องดูให้สมจริงตามบทที่ราชจับอมาวสีจูบด้วยความโมโหและหมั่นไส้  ส่วนอมาวสีตกใจ โกรธ และ ตบ ผู้กำกับให้ทั้งคู่แสดงอารมณ์ให้ชัดเจนให้กล้องจับภาพทุกลำดับอารมณ์เลยทีเดียว

 

 

 

และเมื่อถึงคิวตบ  เทคแรกขวัญก็ตบใส่น้ำหนักเสียดังเพี๊ยะ  แก้มอ๋อมนี่สั่นเลยทีเดียว  ตบเองตกใจเองขวัญรีบหันมาจับแก้มอ๋อมและถามไถ่ว่าเจ็บมากมั๊ย  อ๋อมบอกเจ็บแต่โอเคพี่ไหวอยู่  น้องก็มีอาการเกรงใจเพราะยังเหลือตบจริงอีกหลายรอบ  ผู้กำกับก็ยืนยันตบจริง  กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ อรรคพันธ์ก็แก้มช้ำไปเลยทีเดียวจ้า ในฉากทะเลาะกันตบจูบ  แต่นอกฉากพระนางเค้าห่วงใยมุ้งมิ้งมากๆ  ดูได้จากภาพเบื้องหลังนะจ๊ะ

 

 

ชมเบื้องหลังแล้วต้องติดตามชมเบื้องหน้าเลิฟซีนโหดเถื่อนของพระนาง “อ๋อม – ขวัญ” ฉากนี้ได้ในละคร “หัวใจเถื่อน” คืนวันพุธที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง7

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ หัวใจเถื่อน เริ่มเถื่อน โชว์เลิฟซีนตบ-จูบ 'อ๋อม' แก้มช้ำโดนฝ่ามือ 'ขวัญ' พิฆาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook