ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [21 มิ.ย.57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [21 มิ.ย.57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [21 มิ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 17

 

ชญานนท์ (นิว วงศกร) ตามไปหา ตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) ที่พัทยา เพราะกลัวว่า มุกตาภา (แนท ณัฐชา) จะตามไปทำร้ายเธอ ก่อนกลับกรุงเทพฯ ชญานนท์เกิดอาการปวดท้องขึ้นมากะทันหัน ทั้งคู่จึงต้องค้างที่โรงแรมด้วยกันแต่คนละห้อง เมื่อกลับมาถึงตรีอัปสรเล่าให้ อรสินี (เกรซ กาญจนเ์กล้า) ฟังว่า่เธอดูแูลชญานนท์ที่ไม่สบายทั้งคืน ทำให้อรสินีชาไปทั้งหัวใจ ในขณะที่ตรีอัปสรสะใจมาก เมื่อทั้งคู่ต้องถ่ายละครด้วยกันอรสินีจึงอินกับบทที่ต้องทำร้ายตรีอัปสรมากเกินไป จนไม่ได้ยินผู้กำกับสั่งคัต

ภารดี (ลูกตาล อาริษา) ไปฟ้อง ดิษฐ์ (หมู ดิลก) ว่ามุกตาภาแอบพกปืนไปที่กองถ่าย และถือโอกาสยั่วยวนดิษฐ์ไปด้วย แต่เขาไม่สนใจแถมยังไล่ภารดีออกจากห้อง ทำให้ภารดีแค้นใจมาก ดิษฐ์ไปถามความจริงจากมุกตาภา ดิษฐ์เผลอตบหน้ามุกตาภา

ณเดชน์ (แม็ค วีรคณิศร์) บอกกับตรีอัปสรว่าเขาจะถอนหมั้นกับมุกตาภา แต่ตรีอัปสรบอกว่าไม่เคยคิดอะไรกับเขา และตัดสินใจเล่าเรื่องที่นายพลอัศวินต้องการได้ตัวเธอให้เขาฟัง ตรีอัปสรพูดให้ณเดชน์คิดว่าเธอกับนายพลอัศวินเคยมีอะไรกันแล้ว เพราะอยากให้ณเดชน์เลิกยุ่งกับเธอเสียที เมื่อณเดชน์รู้เรื่องทั้งหมดก็เสียใจมากและตัดสินใจ กลับไปหามุกตาภา อรสินีขอเลิกกับชญานนท์ ทำ ใหช้ ญานนท์เสียใจมาก ณเดชน์กับมุกตาภาจัดงานแต่งงานอย่างเรียบง่ายมีเพียงคนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [21 มิ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook