เนรมิตพาเน็มจาก The Hunger Games กลางงาน Comic-Con

เนรมิตพาเน็มจาก The Hunger Games กลางงาน Comic-Con

เนรมิตพาเน็มจาก The Hunger Games กลางงาน Comic-Con
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนรมิตพาเน็มจาก The Hunger Games กลางงาน Comic-Con

 

 

เพื่อเป็นการโปรโมตภาพยนตร์แห่งยุคอย่าง The Hunger Games: Mockingjay Part I ทางสตูดิโออย่างไลออนเกตจึงจับมือร่วมกับซัมซุงในการเนรมิตพาเน็มจำลองขึ้นมาซึ่งจัดแสดงอยู่ที่โรงแรมฮาร์ด ร็อค โฮเทล บริเวณเลาจ์ 207 

 

 

ถึงแม้สถานที่จัดแสดงจะไม่ได้ใหญ่มากแต่ในบริเวณจุดจัดงานนั้นก็เต็มไปด้วยกิมมิคสุดเก๋ไก๋จากตัวหนังไม่ว่าจะเป็น เบเกอรี่ของพีต้า, โฮโลแกรมของพีต้า(จอร์จ ฮัชเชอร์สัน) และโจแอนนา(จีน่า มาโลน), เหล่าทหารพีชคีปเปอร์, ทำควิซเพื่อวัดว่าคุณเหมาะจะไปอยู่ในเขตใด, หรือบริการพิเศษในการทำชื่อลงกรอบเคสมือถือโทรศัพท์ซัมซุง และนอกจากนี้เพื่อประสบการณ์พิเศษสุดคือการได้ชมตัวอย่างแรกของ The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 ทางโทรศัพท์มือถือ Galaxy Tab S

 

 

จากรายงานของผู้ได้ชมตัวอย่างแรกนั้นกล่าวว่า ในเทรลเลอร์จะเป็นเหตุการณ์ที่พลูตาร์ด(ฟิลลิปส์ ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน) และอัลม่า คอยน์ (จูเลี่ยน แอนน์ มัวร์) กำลังเตรียมแผนเรื่องการปฎิวัติพาเน็ม, เกล(เลียม เฮมส์เวิร์ธ) กำลังเตรียมตัว, แคทนิส(เจนนิเฟอร์ ลอว์เลนซ์) กำลังพื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ โดยตัวอย่างแรกนี้เรียกได้ว่าทางสตูดิโออย่างไลออนเกตนั้นรู้ดีว่าผู้ชมอยากจะเห็นอะไรในหนังภาคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดเผยเหตุการณ์ในหนังภาคล่าสุด ตัวละครที่แฟนๆรอจะเห็น รวมไปถึงงานด้านภาพที่แสนตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ตัวอย่างยังสามารถสรุปเหตุการณ์ที่น่ารู้และทำให้ผู้ชมอย่างจะไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับหนังเรื่องนี้อย่างอดใจไม่ไหว

 

 

น่าอิจฉาแทนบรรดาแฟนๆ The Hunger Games ที่อยู่ในซานดิเอโก้ที่มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ไม่ว่าจะได้ถ่ายรูปกับโฮโลแกรมสุดเจ๋ง และได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์ก่อนใครในโลก แม้ว่าอีกไม่นานตัวอย่างนี้ก็จะได้รับการเผยแพร่ลงอินเตอร์เนตอยู่แล้วก็ตาม แต่ในส่วนของงานจัดแสดงนั้นก็เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่แพ้กัน และถ้าใครพอจะมีเงินอยากจะบินไปดูบ้างก็ดูท่าจะไม่ทันการณ์เสียแล้วเพราะงานจัดขึ้นแค่ 4 วัน 24-27 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมาเท่านั้น 

 

ตัวอย่างโชว์ในงาน 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เนรมิตพาเน็มจาก The Hunger Games กลางงาน Comic-Con

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook