เต่านินจากลับมาเท่อีกครั้ง! Teenage Mutant Ninja Turtles

เต่านินจากลับมาเท่อีกครั้ง! Teenage Mutant Ninja Turtles

เต่านินจากลับมาเท่อีกครั้ง! Teenage Mutant Ninja Turtles
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต่านินจากลับมาเท่อีกครั้ง! Teenage Mutant Ninja Turtles

 

กว่าที่จะมาเป็นขบวนการเต่านินทาวัยรุ่นกลายพันธุ์ นักวาดการ์ตูนวัย 20 ปี อย่าง เควิน อีสต์แมน ประกอบอาชีพเป็นแค่คนย่างกุ้งล็อบสเตอร์ขายนักท่องเที่ยว ความฝันในการเป็นนักวาดการ์ตูนของเขาช่างริบหรี่ และเมื่อเขามีเงินเก็บจำนวนหนึ่งเขาก็ตัดสินใจจะนำผลงานของตัวเองไปนำเสนอสำนักพิมพ์ Scat ในนอร์ธแฮมป์ตัน แต่สำนักพิมพ์แห่งนี้กำลังจะปิดตัวลง ทางสำนักพิมพ์จึงแนะนำเขาให้ไปพบกับนักวาดการ์ตูนอีกคนอย่าง ปีเตอร์ เลร์ด ทั้งคู่จึงได้ทำความรู้จักกันและลองแลกเปลี่ยนผลงาน

เวลาผ่านไปร่วมปี ทั้งสองยังมองไม่ค่อยเห็นอนาคตในการเป็นนักวาดการ์ตูนเท่าไหร่ ผลงานหลายชิ้นที่สิ่งไปยังมาร์เวลหรือดีซี ล้วนแล้วแต่ได้รับจดหมายปฏิเสธตอบกลับมา มิราจสตูดิโอเป็นชื่อสตูดิโอที่ทั้งสองตั้งขึ้นเพื่อวาดการ์ตูน

 

 

จนกระทั่งวันหนึ่งเควินก็คิดเล่นอะไรแผลงๆด้วยการวารูปเต่ายืนหลังตรง คาดหน้ากากและเหน็บกระบองสองท่อน พอทั้งเลร์ดตื่นขึ้นมาเห็นเข้าเขาก็ฮามาก แต่เขาก็สัมผัสได้ถึงพลังบางอย่างและทั้งคู่ก็เริ่มคิดพล็อตเรื่องให้ไอ้เต่าตัวนี้กลายเป็น เต่านินจาวัยรุ่นกลายพันธุ์  และกว่าทุกอย่างจะลงตัว เต่านินจาก็ไม่ได้คลอดออกมาอย่างง่ายดาย ตัวเลร์ดเองต้องลงทุนไปถอนเงินเก็บในธนาคารมาจำนวน 200 ดอลลาร์มาสมทบกับเงินที่อีสต์แมนได้คืนมาจากภาษีอีก 500 ดอลลาร์ ผสมกับเงินที่เขาต้องไปยืมมาจากลุงของตัวเองอีก 1000 ดอลลาร์เพื่อใช้พิมพ์หนังสือถึง 3000 เล่ม โดยทั้งสองคนนำหนังสือไปเปิดตัวที่งานคอนเวนชั่นการ์ตูนเล็กๆในพอร์ตเมาท์เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 1984 

 

 

และแล้วเรื่องมหัศจรรย์ก็บังเกิดขึ้นเมื่อข่าวแจกและตัวอย่างหนังสือการ์ตูนถูกส่งไปยังสำนักข่าวกว่า 180 แห่ง ภายใน 25 วันหนังสือการ์ตูนของพวกเขาก็ขายเกลี้ยงและได้รับการตอบรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่งจนกระทั่งวันหนึ่งตัวแทนจำหน่ายก็ติดต่อมายังเควินและเลร์ดว่าเมื่อไหร่เล่มสองจะออกเสียที และนับตั้งแต่นั้นมาเรื่องราวของเต่านินจาก็ถูกถ่ายทอดไปสู่หนังสือการ์ตูนและดัดแปลงไปอยู่ในสื่ออื่นๆอีกมากมาย 

 

 

ล่าสุดพาราเมาท์ พิคเจอร์ได้นำตัวละครฮีโร่ขวัญใจคนทั่วโลกคืนสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งบอกเล่าเรื่องราวของ เต่ากลายพันธุ์ทั้ง 4 อันประกอบไปด้วยลีโอนาร์โด, ราฟาเอล, โดนาเทลโล และไมเคิล แองเจโล  โดยเล่าเรื่องราวของเมืองนิวยอร์คซิตี้ เมื่อชเรดเดอร์แลกองกำลังที่ชั่วร้ายกำลังพยายามยึดครองทุกสิ่งในเมืองนี้ เต่านินจาทั้งสี่จึงต้องออกโรง และร่วมมือกับเอพริล(เมแกน ฟอกซ์) นักสาวสุดเซ็กซี่เพื่อกอบกู้เมืองและทำลายแผนการร้ายของชเรดเดอร์ ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดยไมเคิล เบย์ กำกับการแสดงโดย โจนาธาน ลีเบสแมน 

 

กำหนดการเข้าฉาย 21 สิงหาคม 2557 


 ตัวอย่าง Teenage Mutant Ninja Turtles

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เต่านินจากลับมาเท่อีกครั้ง! Teenage Mutant Ninja Turtles

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook