หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 7 สค. - 13 สค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 7 สค. - 13 สค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 7 สค. - 13 สค. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 13 สิงหาคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Fak-Wai-Nai-Guy-Ther

ฝากไว้ในกายเธอ

 

 

 

วันที่เข้าฉาย

07/08/2014

 

เรื่องย่อ

เพิร์ท (จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล) และ แทน (ธนภพ ลีรัตนขจร) ต่างก็เป็นทั้งเพื่อนรักและศัตรูคนสำคัญกันมาโดยตลอด ทั้งคู่เป็นนักกีฬาว่ายน้ำของจังหวัดที่พยายามแข่งกันเพื่อแย่งชิงโควต้า เข้ามหาวิทยาลัย แต่แม้ว่าเพิร์ทจะพยายามฝึกฝนตัวเองมากแค่ไหน เขาก็ไม่สามารถเอาชนะพรสวรรค์ของแทนได้ หนำซ้ำเพิร์ทยังแอบไปตกหลุมรัก ไอซ์ (สุภัสสรา ธนชาต) แฟนสาวของแทนซึ่งเธอก็มีใจให้เขาเช่นกัน แต่แล้วไอซ์กลับฆ่าตัวตายอย่างปริศนาภายในสระ ว่ายน้ำซึ่งเป็นที่ซ้อมของนักกีฬาจังหวัด แทนเสียใจมากจนหายหน้าไปจากการฝึกซ้อม เพิร์ทจึงกลับมาเป็นตัวเต็งในการคว้าโควต้าเข้ามหาวิทยาลัย ทว่าตลอดเวลาที่เพิร์ทซ้อมว่ายน้ำคนเดียวกลางดึก นับวันเขายิ่งกลับรู้สึกราวกับมีใครมาว่ายอยู่ด้วยข้างๆหรือแม้แต่สายตาที่ คอยจ้องมองเขาในเงามืด แม้ว่าทั้งสระจะมีเพียงเขาคนเดียวก็ตาม กระทั่งวันหนึ่งแทนกลับมาที่สระแล้วเล่าให้ เพิร์ทฟังถึงสาเหตุที่ไอซ์ฆ่าตัวตายว่าเป็นเพราะเธอท้อง แทนบอกเพิร์ทว่าเขาจะแก้แค้นให้ไอซ์ เขาจะต้องรู้ตัวคนที่ทำให้ไอซ์ฆ่าตัวตายให้ได้ไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม เพิร์ทจะทำอย่างไรกับสิ่งที่เขาต้องเผชิญ ความผิดที่เขาได้ฝากไว้กับทั้งแทนและไอซ์กำลังจะถูกเปิดเผยออกมาอย่างช้า ๆ และทรมาน

 

 

Swelter

ปล้นฉะนรก

 

 

 

วันที่เข้าฉาย

07/08/2014

 

เรื่องย่อ

SWELTER ปล้น ฉะ นรก เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นสืบสวน กำกับโดย คีธ ปาร์เมอร์ นำแสดงโดย ฌอง คล็อด แวน แดมม์,อัลเฟรด โมลินา,จอช เฮนเดอร์สัน,แกรนท์ โบว์เวอร์,เลนนี่ เจมส์ เรื่องย่อ SWELTER ปล้น ฉะ นรก สร้างจากเหตุการณ์การโจรกรรมครั้งใหญ่ในลาสเวกัส เมื่อ 5 สมาชิกแกงค์ สติลแมน (ฌอง คล็อด แวน แดมม์) ด็อก (อัลเฟรด โมลินา) บอยด์ (จอช เฮนเดอร์สัน) โคว์ (แกรนท์ โบว์เวอร์) บิชอบ (เลนนี่ เจมส์)   บุกปล้นบ่อนคาสิโนขนาดใหญ่จนกวาดเงินไปได้นับสิบล้านเหรียญ แต่ 4 คนในทีมกลับถูกตำรวจจับตัวด้ ยกเว้น บิชอบ.. สิบปีต่อมา สติลแมน – ด็อก – บอยด์ - โคว์  ร่วมมือกันรแหกคุกออกมาอย่างเหนือชั้น  เพื่อทวงคืนเงิน 10 ล้านเหรียญ และแม้จะต้องพลิกทั้งเมืองเพื่อตามหา พวกเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อตามล่าหัว บิชอบ เพื่อนทรยศกลับมาชดใช้ทุกอย่างให้จงได้ 

 

 

Into the Storm

โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง

 

 

วันที่เข้าฉาย

07/08/2014

 

เรื่องย่อ

ผลงานใหม่จากผู้กำกับ Final Destination 5 หนัง Into the Storm จะถ่ายเรื่องราวในแต่ละวันที่เมืองซิลเวอร์ตันได้รับความเสียหายจากพายุทอร์นาโดที่โหมกระหน่ำอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทั่วทั้งเมืองต้องอยู่ท่ามกลางความไม่แน่นอนและพายุไซโคลนที่รุนแรง แม้แต่ผู้ที่สังเกตการณ์พายุก็มีการพยากรณ์ว่าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดกำลังจะมา ผู้คนส่วนใหญ่ต้องหาที่หลบภัยและบางคนต้องถูกพัดไปตามกระแสพายุ เป็นการทดสอบว่านักล่าพายุจะไปเก็บภาพครั้งหนึ่งในชีวิตได้ไกลสุดแค่ไหน เรื่องราวถูกถ่ายทอดผ่านสายตาและมุมมองของนักล่าพายุมืออาชีพ มือสมัครเล่นที่แสวงหาความตื่นเต้น และพลเมืองผู้กล้าหาญ ภาพยนตร์เรื่อง “Into the Storm” จะพาคุณไปเผชิญหน้าให้เห็นถึงภัยพิบัติแห่งธรรมชาติร้ายแรงกับตา

 

 

 

The Expendables 3

โคตรมหากาฬ ทีมเอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์ 3

วันที่เข้าฉาย

07/08/2014

 

เรื่องย่อ

สุดยอดแฟรนไชส์หนังแอ็คชั่น ที่ทำรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า 600 ล้านเหรียญ กำลังจะกลับมาครั้งประวัติศาสตร์ใน The Expendables 3 ที่ครั้งนี้การันตีว่าแม้แต่ทีม ดิ อเวนเจอร์ ยังต้องซูฮก โครตทีมระห่ำชุดเดิมกลับมากันครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, เจสัน สเตทแธม, เจ็ท ลี, แรนดี้ โคตูร์, ดอร์ฟ ลันด์เกรน และ เทอร์รี่ ครูว์ส ครั้งนี้ขอเพิ่มความเข้มไปอีกระดับ ด้วยสุดยอดแอ็คชั่นสตาร์ที่เหลืออยู่ในวงการทุกคน ไม่ว่าจะเป็น แฮริสัน ฟอร์ด, เมล กิ๊บสัน, เวสลี่ สไนป์, และ เคลแลน ลัตซ์  เรื่องราวในภาคนี้ บาร์นี่ รอส (สตอลโลน), ลี คริสต์มาส (สเตทแธม) และสมาชิกทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ลต้องเผชิญหน้ากับคนมหากาฬ คอนราด สโตนแบ้งค์ (กิ๊บสัน) ซึ่งเป็นหนึ่งใน 5 สมาชิกดั้งเดิมผู้ก่อตั้งทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล โดยเมื่อหลายทศวรรษก่อน คอนราด เกิดหลงระเริงในอำนาจและผันตัวไปเป็นพ่อค้าอาวุธเถื่อน ทำให้ บาร์นี่ ไม่มีทางเลือกนอกจากจัดการหยุดเขา อย่างไรก็ตาม คอนราด ที่ทุกคนคิดว่าตายไปนานแล้ว ได้กลับมาพร้อมกับความแค้น และมีภารกิจในการทำลาย บาร์นี่ และสมาชิกทีมทุกคนด้วยโคตรทีมของตัวเอง ทำให้ บาร์นี่ ต้องผสมผสานสมาชิกทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ลเลือดใหม่ รวมถึงตามหาสมาชิกรุ่นเก๋าอีก 4 คน เพื่อเปิดสงครามครั้งใหม่ที่จะมันส์ยิ่งกว่าครั้งไหน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 7 สค. - 13 สค. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook