ดาว ก้อย ฝ่ากระแส คู่จิ้นใหม่ ฮอร์โมน ฮือฮาทั้ง ร.ร.นาดาว บางกอก

ดาว ก้อย ฝ่ากระแส คู่จิ้นใหม่ ฮอร์โมน ฮือฮาทั้ง ร.ร.นาดาว บางกอก

ดาว ก้อย ฝ่ากระแส คู่จิ้นใหม่ ฮอร์โมน ฮือฮาทั้ง ร.ร.นาดาว บางกอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาว ก้อย ฝ่ากระแส คู่จิ้นคู่ใหม่

เรียกเสียงฮือฮาทั้ง ร.ร.นาดาว บางกอก

 

ยังคงสร้างปรากฏการณ์อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ตอนแรกจนมาถึง EP.4 สำหรับ ซีรี่ส์วัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2  ค่ายจีทีเอช  ผลงานการกำกับโดย ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร  เสาร์นี้ 9 ส.ค. มาลุ้นมาฟินกันต่อกับเรื่องราวของสองสาวเพื่อนซี้ “ดาว-ก้อย”  ที่อยู่ๆก็กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ ที่เรียกเสียงฮือฮาไปทั้งโรงเรียนนาดาว บางกอก

 

 

โดยเป็นเรื่องราวหลังจากที่ ดาว ทำสงครามประสาทไม่พูดจากับแม่ เธอยังมี ก้อย ที่ยังรับฟังปัญหาต่างๆ ของเธออยู่ จนทำให้ทั้งสองคนสนิทสนมกันเป็นพิเศษ วันหนึ่งเมื่อแก๊งค์โลกสวยรวมตัวกันที่ห้องนอนดาวเพื่อดูคลิปนักร้องคนโปรด ดาวเกิดคึกทำตัวเป็นนักร้องในคลิปแล้วเกิดเหตุชุลมุนจนได้หอมแก้มก้อยเหมือนที่นักร้องคู่จิ้นทำกัน ความสนิทสนมเกินกว่าเหตุของดาวก้อย ทำให้ แอล  และ ดิว สมาชิกใหม่ของแก๊งค์โลกสวยอีกคนจับคู่นี้ให้กลายเป็นคู่จิ้น จนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้นดาวก้อยสะพัดไปทั้งโรงเรียน 




หลังจากที่ เต้ย เพิ่งผ่านเหตุการณ์เลวร้ายมา ทำให้ ต้า เป็นห่วงเต้ยมากเป็นพิเศษในฐานะเพื่อน แต่สัมพันธ์ฉันเพื่อนของทั้งคู่ก็ทำให้ ภู เกิดหึงหวงเต้ยขึ้นมา เช่นเดียวกับสาว สไปร์ท ที่ความดังของเธอทำให้มีชายแปลกหน้ามากมายเข้ามาทักทายจน ไผ่ รู้สึกอึดอัดมากขึ้นกว่าเดิม   และปริศนาที่ยังคงค้างคาใจทุกคนก็คือ วิน ที่เพิ่งปรากฎตัวเป็นครั้งแรกที่บ้าน หมอก เขาหายไปไหนมา     กลับมาที่นี่อีกครั้งทำไม และจะแก้ไขความรู้สึกผิดของตัวเองที่มีต่อ ครูอ้อ และ ของขวัญ อย่างไร


 

 

ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับทุกคนได้ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2  วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา  22.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล และช่องจีทีเอช ออนแอร์ ดูฟรีที่กล่องจีเอ็มเอ็มแซท 

 

ตัวอย่าง Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 EP.4 ดาว-ก้อย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ดาว ก้อย ฝ่ากระแส คู่จิ้นใหม่ ฮอร์โมน ฮือฮาทั้ง ร.ร.นาดาว บางกอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook