หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 14 สค. - 20 สค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 14 สค. - 20 สค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 14 สค. - 20 สค. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 20 สิงหาคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Phlae-Kao

แผลเก่า

 

 

วันที่เข้าฉาย

12/08/2014

 

เรื่องย่อ

การหยิบวรรณกรรมสุดอมตะของ ไม้ เมืองเดิม เรื่อง แผลเก่า มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ Romantic Tragedy อย่างร่วมสมัยขึ้น กับเรื่องราวความรักต้องห้ามอันลือลั่นแห่งท้องทุ่งบางกะปิของ ขวัญ และ เรียม โดยเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ หม่อมน้อยได้ใช้เวลาแคสติ้งเลือกสรรสองนักแสดงนำอยู่เป็นเวลานานจนมาลงตัวที่นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต และนักแสดงสาวหน้าคมสุดฮ็อต ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่จะมาพลิกบทบาทให้ได้กล่าวขวัญถึงกันอีกครั้งในแบบฉบับหม่อมน้อย

 

 

Third Person

ปมร้อนซ่อนรัก

 

 

วันที่เข้าฉาย

12/08/2014

 

เรื่องย่อ

Third Person ประกอบไปด้วย 3 เส้นเรื่องหลัก โดยใช้ฉากหลังเป็นเมืองใหญ่ 3 เมืองด้วยกัน, ที่ปารีส นักเขียนคนหนึ่ง (เลียม นีสัน) กำลังใช้เวลาเสวยสุขกับเมียน้อยของเขา (โอลิเวีย ไวลด์) ซึ่งเป็นหญิงสาวที่กุมความลับบางอย่างเอาไว้, ที่นิวยอร์ก หญิงสาวคนหนึ่ง (มิลา คูนิส) ถูกกล่าวหาว่าพยายามฆ่าลูกชายตัวน้อยของเธอเอง เธอพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกได้กลับมาอยู่ในความดูแลของเธอ แต่ดูเหมือนฝ่ายพ่อของเด็ก (เจมส์ ฟรังโก้) ก็ใช้กฎหมายมางัดข้อกับเธอทุกประตูเช่นกัน, เรื่องสุดท้ายเกิดขึ้น ที่กรุงโรม นักธุรกิจชาวอเมริกันคนหนึ่ง (เอเดรียน โบรดี้) ตกหลุมรักสาวอิตาเลี่ยน (โมราน อาเทียส) ที่ลูกสาวของเธอถูกมาเฟียจับตัวไปเรียกค่าไถ่ เส้นเรื่องทั้ง 3 มีจุดขัดแย้ง และปมอันน่าตื่นตะลึงในตัวของมันเอง แต่สิ่งที่ทำให้ Third Person ได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างมาก ตอนที่มันได้ไปเปิดตัวที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองโตรอนโต เห็นจะเป็นวิธีการร้อยเรื่องทั้ง 3 เรื่องเข้าด้วยกัน จากมันสมองนักเขียนบทอย่าง พอล แฮกกิส ที่วางหมากทุกอย่างไว้อย่างดี จนสามารถชนะใจผู้ชมได้อย่างงดงาม

 

 

22 Jump Street

สายลับรั่วป่วนมหาลัย

 

 

 

วันที่เข้าฉาย

12/08/2014

 

เรื่องย่อ

แชนนิง เททัม (Channing Tatum) กับ โจนาห์ ฮิลล์ (Jonah Hill) จะกลับมารับบท เจนโก้ และ ชมิดท์ 2 คู่หูตำรวจที่จะต้องย้อนวัยเป็นนักศึกษา แฝงตัวเข้าไปสืบคดีในมหาวิทยาลัย ท่ามกลางการศึกษาอย่างจริงจังและวาทกรรมทางปัญญาที่ทำให้มีปาร์ตี้ยาเสพติดยามค่ำคืนมากขึ้น และในที่แห่งนี้เองพวกเขาก็จะต้องเลือก ว่าทั้งคู่จะสามารถยกระดับความเป็นคู่หูและมิตรภาพของพวกเขาได้หรือไม่

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 14 สค. - 20 สค. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook