PARANORMAL ACTIVITY 5 เลื่อนฉาย และ อัพเดทภาคต่อ Texas Chainsaw

PARANORMAL ACTIVITY 5 เลื่อนฉาย และ อัพเดทภาคต่อ Texas Chainsaw

PARANORMAL ACTIVITY 5 เลื่อนฉาย และ อัพเดทภาคต่อ Texas Chainsaw
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PARANORMAL ACTIVITY 5 เลื่อนฉาย และ อัพเดทภาคต่อ Texas Chainsaw

 


หลังจากที่ PARANORMAL ACTIVITY แตกหน่อทำภาคแยกออกมาเป็น  Paranormal Activity: The Marked Ones ส่วนโปรแกรมฉายของ Paranormal Activity 5 แต่เดิมมีกำหนดการเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 25 ตุลาคมปี 2013 แต่ก็เลื่อนฉายเพื่อให้ภาค Marked Ones ได้เข้าฉายก่อนและวางวันฉายภาค 5 ไว้ที่ 24 ตุลาคมปี 2014 แต่ล่าสุดทางพาราเมาต์ก็ตัดสินใจเลื่อนวันฉายอีกครั้งไปเป็นตุลาคมปี 2015 แทน

 

 

อย่างไรก็ตามทาง Millennium Films และ Lionsgate ก็กำลังพัฒนาแฟรนชายส์ของ  Texas Chainsaw ให้เป็นรูปเป็นร่างภายหลังจากความสำเร็จของ  Texas Chainsaw 3D ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2013 และสามารถทำรายได้เปิดตัวไปที่ 21.7 ล้านเหรียญและเก็บรายได้ทั้งสิ้น 34.3 ล้านเหรียญ อย่างไรก็ตามตัวหนังในเวอร์ชั่นปี 2013 มีความน่าสนใจอยู่ในตัวเองคือการทิ้งเชื้อของเรื่องราวฆาตกรต่อเนื่องอย่างเลเธอร์เฟสในช่วงเวลา "วัยรุ่น" ของเขา ซึ่งตัวเรื่องได้ย้อนรอยไปถึงเหตุการณ์ก่อนหนังต้นฉบับดั้งเดิมของผู้กำกับโทบี้ ฮูเปอร์ ซึ่งตัวหนังแม้จะได้รับคำวิจารณ์ก้ำกึ่งแต่อย่างไรก็ตามแฟนหนังก็รู้สึกได้ว่าเรื่องราวในหนังภาคล่าสุด The Texas Chainsaw Massacre3D ได้ทำให้เรารู้ว่าฆาตกรอย่างเลเธอร์เฟสนั้นเกิดเมื่อ 28 สิงหาคม ปี 1939 

 

 

 

ในขณะที่  Paranormal Activity 5 กำลังประสบปัญหาในการเล่าเรื่องต่อยอดจากภาคต่อ เนื่องจากเหตุการณ์ตอนท้ายในภาคที่ 4 ไม่ได้ทิ้งเชื้อแรงแบบในหนัง 3 ภาคแรก ในขณะที่เจสัน เพแกนและแอนดรูวส์ สตาร์ค พยายามพัฒนาบทเพื่อให้โครงการภาคต่อสามารถสร้างเสร็จทันในเดือนตุลาคมปี 2015 

 

 

 

ความท้าทายของทีมเขียนบท Paranormal Activity 5 คือการพัฒนาบทให้มีความสดใหม่ เนื่องจากเรื่องราวในภาคที่ 4 นั้นเปรียบเสมือนเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นกับวิดีโอฟาวน์ฟุตเทจธรรมดา ซึ่งสไตล์ของหนังก็ถูกเล่าซ้ำใน Paranormal Activity: The Marked Ones ดังนั้น การพัฒนาโปรเจ็คภาคต่อให้ออกมาไม่น่าเบื่อ และสดใหม่จึงเป็นสิ่งที่ทีมงานต้องทำการบ้านอย่างหนักเนื่องจากรายได้ของหนัง Paranormal Activity 4 นั้นทำรายได้ในบ้านเกิดแค่ 53 ล้านเหรียญและเก็บในทั่วโลกไป 142 ล้านเหรียญ ส่วนภาคแยกอย่าง Paranormal Activity: The Marked Ones ทำรายได้ในบ้านเกิด 32 ล้านเหรียญ และเก็บจากทั่วโลกไป 90 ล้านเหรียญเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ PARANORMAL ACTIVITY 5 เลื่อนฉาย และ อัพเดทภาคต่อ Texas Chainsaw

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook