คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [4 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [4 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [4 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผีที่รัก

เรื่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 6

 

ในที่สุด น้ำมนต์ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ก็คิดพล็อตละครออกเพราะได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องของพีระ (พอร์ช ศรัณย์) น้ำมนต์จึงเสนอให้ไตปลาฟัง ว่าเธอจะทำละครที่เป็นเรื่องราวของชายที่น่าสงสารคนหนึ่งที่ตื่นมาพบว่าตัวเองกลายเป็นวิญญาณ ไตปลาประทับใจกับบทละครที่น้ำมนต์เสนอมาก และรับปากว่าจะเป็นผู้กำกับให้เอง

 

อ.เทพ (ปลา กรกฎ) มาที่บ้าน เมสินี (มาริสา) เพื่อมาตรวจหาวิญญาณของพีระว่าสิ่งอยู่ในบ้านหรือไม่ และแอบหยิบเส้นผมของเมสินีไปด้วย เพราะหวังทำเสน่ห์ใส่เมสินี แมนสรวง(ชนกันต์) รู้ว่าพีระกำลังมีความรักจึงเตือนด้วยความเป็นห่วง ว่าวิญญาณไม่ได้รับอนุญาตให้จำเรื่องราวในอดีตได้เพราะความทรงจำจะสร้างปัญหา ทางที่ดีที่สุดคืออย่าจำ อย่าสร้างความผูกพันและอย่ามีความรัก

 

ทุกคนในทีมของน้ำมนต์แบ่งทีมกันทำงาน โดย ลูกโป่ง (ธรณสร กุมชพร) เสนอว่าให้น้ำมนต์ชวนพีระมาเป็นฝ่ายเทคนิคพิเศษเกี่ยวกับผี พีระแอบมาสังเกตการณ์ที่พราวด์ดิจิตอล เพราะคิดว่าเมสินีต้องรู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเขาแน่ๆ โดยไม่รู้ว่าข้าวต้ม (ด.ช.อินทัช) และ งอแง (ด.ญ.คนดี)แอบตามมาด้วย พีระโทรให้น้ำมนต์มารับเด็กๆ ส่วนตัวเขาแอบขึ้นรถตามเมสินีกลับบ้าน แต่เขาเข้าไม่ได้เพราะมีผ้ายันต์ปิดที่ประตู น้ำมนต์ตามมาหาพีระ อ.เทพใช้อาคมเรียกตัวเมสินีมาหา พีระรีบตามไป ขณะที่เมสินีกำลังจะตกเป็นของ อ.เทพ พีระมาช่วยไว้ได้ทัน เมสินีอาละวาดใสอ.เทพ อ.เทพพลิกวิกฤตให้เมสินีเห็นพีระ เมสินีดีใจที่ได้เห็นวิญญาณพีระ เพราะหมายความว่าพีระได้ตายไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [4 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook