ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 19 [23 ก.ย.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 19 [23 ก.ย.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 19 [23 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่ารักสุดขอบฟ้า

เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า ตอนที่ 19

 

คามิน (เวียร์ ศุกลวัฒน์) พา ราชาอินทรา (ทูน หิรัญทรัพย์) หนีออกมาได้อย่างปลอดภัย ส่วน พระนางสาวิตรี (แก้ว อภิรดี) ถูก สุเทษ (เอ อรุชา) ควบคุมตัวไว้ นายพลวิฑูร (โอ๋ ฐาปกรณ์) ยุแยงให้ เจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) เข้าใจผิดว่าคามินร่วมมือกับ มัทนา (มิน พีชญา) จับตัวราชาอินทราไป เพราะหวังราชบัลลังก์ เจ้าชายมาคีสั่งให้นายพลวิฑูรตามล่าตัวคามินกลับมาลงโทษให้ได้

 

คามินพาองค์ราชามารักษาตัวที่เมืองไทย องค์ราชาขอร้องให้ ธรรมรัตน์ (ตฤณ) พาเขาไปที่หลุมศพของ ปรารถนา (นุ่น ดารัณ) และตัดสินใจบอกถึงชาติกำเนิดของคามินให้รู้ว่า ปารถนาคือแม่ของคามิน และเขาคือพ่อแท้ๆของคามิน เพราะฉะนั้น คามินคือองค์รัชทายาทอันดับหนึ่งของรายา ก่อนที่พระองค์จะสิ้นพระชนม์ คามินสัญญาว่าจะนำแผ่นดินรายากลับคืนมาให้ได้ ส่วนมัทนาก็รู้ความจริงจาก ท่านหญิงมาณวิกา (อัญษนา) ว่าคามินคือองค์รัชทายาท มัทนาสงสารคามินที่ต้องสูญเสียพ่อไป มัทนาอยากจะเข้าไปปลอบใจแต่ก็าทำไม่ได้ เพราะคามินมี หฤทัย (ทับทิม อัญรินทร์) คอยอยู่ข้างๆ 

 

นายพลวิฑูรบอกความจริงกับเจ้าชายว่ามาคีว่าคามินเป็นองค์รัชทายาทอันดับหนึ่ง เพื่อให้เจ้าชายมาคีรีบขึ้นครองราชก่อนที่จะโดนแย่งบัลลังก์ ส่วนพระนางสาวิตรีถูก มินตรา (กระติ๊บ ชวัลกร) วางยาจนไม่มีสติ หฤทัยตัดสินใจเอากุญฑลคืนให้คามิน เพราะรู้ว่าเขารักมัทนา แต่คามินขอฝากเธอไว้ก่อน มีข่าวจากทางรายาว่ากำลังจะจัดพิธีราชาภิเษก คามินจึงรีบกลับไปรายา เพื่อกอบกู้ราชบัลลังก์ มัทนาแอบตามไปช่วยคามิน มัทนาไปเจอกับ อัคนี (อู ภาณุ) มัทนาวางแผนร่วมกับอัคนีด้วยการให้อัคนีทำทีเป็นจับตัวเธอไปให้เจ้าชายมาคี มัทนาพยายามอธิบายให้เจ้าชายมาคีเข้าใจคามิน

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 19 [23 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook