'ซัมเมอร์สยอง ต้องหวีด' เตรียมรีบูต

'ซัมเมอร์สยอง ต้องหวีด' เตรียมรีบูต

'ซัมเมอร์สยอง ต้องหวีด' เตรียมรีบูต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ซัมเมอร์สยองต้องหวีด” เตรียมรีบูต

 

I Know What You Did Last Summer หนังสยองขวัญสุดฮิตที่วัยรุ่นยุค MTV หรือยุค 90 จะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน มันเป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่บังเอิญขับรถไปชนกับชายปริศนาจนเสียชีวิต ด้วยความหวาดกลัวพวกเขาจึงวางแผนอำพรางศพด้วยการนำร่างไปโยนทิ้งที่ทะเล แต่แล้วหนึ่งปีให้หลังจากนั้นก็มีจดหมายปริศนาปราศจากชื่อผู้ส่ง ได้ส่งจดหมายมาถึงบ้านในนั้นมีข้อความระบุว่า “ฉันรู้นะว่าเธอทำอะไรมาเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน” 

ด้วยความหวาดผวากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ถูกตามล่าจากชายมือตะขอที่หมายจะคิดบัญชีกับพวกเขา แต่ยิ่งพวกเขาพยายามสืบหาว่าใครที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์สุดสยองครั้งนี้พวกเขากลับพบความจริงที่น่าสะพรึงกว่า

ล่าสุดทางสตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่างโซนี่พิกเจอร์สได้ตัดสินใจจะชุบชีวิตแฟรนชายส์หนังชุดนี้กลับขึ้นมาอีกครั้งหลังจากความสำเร็จของ I Know What You Did Last Summer ได้ทำให้มีหนังภาคต่ออย่าง I Still Know What You Did Last Summer และ I Always Know What You Did Last Summer ตามออกมา (ภาคที่ 2 โดยสับเละตุ้มเป๊ะและเข้าชิงรางวัลหนังยอดแย่ ส่วนภาค 3 ก็ส่งตรงลงดีวีดีเลย) 

ทางโซนี่พิกเจอร์สได้พูดคุยกับ ไมค์ แฟลนาแกน ผู้ร่วมเขียนบทและกำกับหนังเรื่อง Oculus ให้มาช่วยดูแลโปรเจ็คการรีบูตหนังซึ่งในเวอร์ชั่นต้นฉบับนั้น I Know What You Did Last Summer ถูกดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ นีล มอริซ ในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลาที่หนังสยองขวัญวัยรุ่นกำลังเฟื่องฟูและด้วยความสำเร็จของหนังอย่าง Scream จึงทำให้หนังแนว “ไล่เชือด” ตามกันออกมามากมาย

I Know What You Did Last Summer เป็นหนังที่แจ้งเกิดให้กับดาราวัยทีนในยุคนั้นอย่างเต็มตัวประกอบไปด้วย เฟรดดี้ ปรินซ์จูเนียร์ ซาร่าห์ มิเกล เกลล่า เจนนิเฟอร์ เลิฟ เฮอร์วิช และไรอัน ฟิลลิปเป้ ตัวหนังสามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 125 ล้านเหรียญ ตัวหนังกำกับภาพยนตร์โดยเจมส์ กิลเลสปี้ซึ่งในปี 2014 เขาก็เตรียมจะส่งหนังเรื่องใหม่อย่าง Take Down ที่นำแสดงโดยเอ็ด เวสต์วิกจากซีรีย์ Gossip Girl 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 'ซัมเมอร์สยอง ต้องหวีด' เตรียมรีบูต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook