เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [7 ต.ค.57]

เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [7 ต.ค.57]

เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [7 ต.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลิงฉิมพลี

เรื่องย่อ เพลิงฉิมพลี ตอนที่ 3

 

เสือร้ายย้อนกลับมาตอนที่ เนื้อนาง (เบลล่า ราณี) กำลังเล่นน้ำ ณไตร (อั้ม อธิชาติ) อยู่ที่น้ำตกพอดีจึงเข้ามาช่วยเนื้อนางไว้ที่หลังม่านน้ำตก ณไตรกับเนื้อนางใกล้ชิดกัน ความรักของณไตรท่วมท้นจนหยุดยั้งห้ามใจตัวเอง ไม่ได้จึงเผลอโอบกอดดึงร่างเนื้อนางมาแนบชิดแล้วก้มลงประทับจูบอย่างแผ่วเบาละมุนละไมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทั้งคู่ทำให้เกิดเป็นความผูกพันโดยไม่รู้ตัว

 

เนื้อนางถูกพวก แขไข (โบ เบญจวรรณ) แม่นายศรีวัลลา (ต่าย เพ็ญพักตร์) กลั่นแกล้งไม่ยอมให้เป็นครูที่โรงเรียนในปางอีก แขไขบอกว่าเด็กที่ปางต้องการครูที่ดีมีการศึกษา โดยแขไขจะเป็นครูสอนหนังสือให้เด็กๆที่โรงเรียนเอง เนื้อนางเจ็บปวดที่ถูกแขไขดูถูกเรื่องการศึกษา มีแค่ ธรรพ์ (เต็งหนึ่ง คณิน) คนเดียวที่สงสารเนื้อนาง

 

ณไตรขอให้ธรรพ์ช่วยเล่นละครปิดบังฐานะที่แท้จริงไม่ให้คนในปางรู้ว่าตัวเองเป็นเจ้าของปาง ธรรพ์รับสมอ้างแทนพี่ชายและคอยช่วยแยกเนื้อนางกับกลุ่มแขไข แม่นายสั่งให้ ไตรแต่งงานกับแขไข แต่ณไตรปฏิเสธว่าไม่ได้รักแขไข แขไขทั้งอายทั้งโกรธ และตั้งใจเอาชนะสาวบ้านป่าอย่างเนื้อนางให้ได้ แขไขสั่งให้พวก รัญจวน (แชมเปญ เอ็กซ์) ทำร้ายเนื้อนาง ธรรพ์มาห้ามเอาไว้ได้และรีบพาทุกคนกลับบ้านหิมวัติ ก่อนที่พวกคนงานจะลุกฮือต่อต้าน เพราะเนื้อนางคือหลานสาว หมื่นหล้า(เอก สรพงษ์) ควาญช้างอาวุโส

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [7 ต.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook