หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 23 ตค. - 29 ตค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 23 ตค. - 29 ตค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 23 ตค. - 29 ตค. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

OT-Phee-Overtime

โอทีผีโอเวอร์ไทม์

 


วันที่เข้าฉาย

23/10/2014

 

เรื่องย่อ

O.T. ผี OVERTIME เป็นเรื่องราวหลังจากที่ การัน (ชาคริต แย้มนาม) และ ที (เร แม๊คโดแนลด์) โดนผีหลอกใน “ตีสาม 3D” แม้พวกเขาจะรอดมาได้ แต่ก็รอดมาพร้อมกับอาการประสาท ๆ บางอย่าง เช่น ไม่สามารถขึ้นลงลิฟต์ และไม่อยากอยู่ทำงานจนดึกเหมือนก่อน เดือดร้อนถึง บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) ที่ต้องบินกลับมาจากการลาพักร้อน เพื่อกอบกู้สถานการณ์ของบริษัท มาครั้งนี้บริษัทมี mission ที่จะต้องจัดงานแต่งงานให้กับ อั้น กับ ตาล (อัครัฐ นิมิตชัย และ พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์)  รุ่นน้องของ การัน, ที และบดินทร์ โดยต้องไปจัดงานแต่งที่โรงแรมซึ่งขึ้นชื่อว่าผีดุติด 1 ใน 5 ของอาเซียน !!!   ซึ่ง O.T. ผี OVERTIME ยังคงยึดแนวทางที่สร้างความลุ้นระทึก และในขณะเดียวกันก็ต้องตะลึงไปกับความเพี้ยนของเหล่าพนักงานที่จะมาสร้างความกวนแบบสุด ๆ ดังนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้จึงสามารถสร้างทั้งความกลัวและเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน  เตรียมสัมผัสประสบการณ์หลอนครั้งใหม่ของเหล่าพนักงานออฟฟิศ ที่เราขอเตือนคุณว่าอย่าคาดเดาอะไรล่วงหน้า เพราะว่าประการณ์หลอนครั้งนี้ซับซ้อนซ่อนเงื่อนเกินกว่าที่ใครจะสามารถคาดเดาได้

 

 

John Wick

จอห์นวิค แรงกว่านรก

 

 

วันที่เข้าฉาย

23/10/2014

 

เรื่องย่อ

การกลับมาอีกครั้งของพระเอกมาดขรึมขวัญใจแฟนๆทั่วโลก คีอานู รีฟส์(The Matrix Trilogy)ในภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์สุดมันส์แห่งปี ที่จะปลุกอะดรีนาลีนของคุณให้พุ่งพล่าน!  John Wick ภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์สุดมันส์แห่งปี 2014 เรื่องราวของ จอห์น วิค (คีอานู รีฟส์) นักฆ่ามือ 1 ของวงการ ที่ตัดสินใจล้างมือจากโลกมืดและเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่อย่างเงียบสงบหลังจากภรรยาเสียชีวิต แต่ชีวิตของเขาไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อเขาถูกหมายหัวจากหัวหน้าแก๊งค์อาชญากรที่มีอำนาจที่สุดของนิวยอร์ค โดยมีนักฆ่าฝีมือฉกาจที่เคยเป็นเพื่อนสนิทที่สุดกับเขามารับหน้าที่ตามล่าตัวเขา ยอดนักฆ่าอย่าง จอห์น วิก จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่ พวกมันต้องการตามล่าเขาไปทำไม และพร้อมจะเอาคืนชนิดกระสุนแลกกระสุน!

Doraemon The Movie 2014
โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2014
วันที่เข้าฉาย
23/10/2014

เรื่องย่อ

เรื่องราวเริ่มต้นที่สุนัขจรจัดลึกลับตัวหนึ่งที่พลัดหลงรอนแรมหลายประเทศมาจนถึงญี่ปุ่น จนได้มาพบกับโนบิตะผู้ซึ่งพยายามรับดูแลเจ้าสุนัขตัวนี้ไว้ด้วยความสงสาร ในขณะเดียวกันไจแอนท์ก็ได้พบกับภาพหลอนของเทพเจ้าที่อยู่ในต่างแดน ซึ่งผลักดันให้ทุก ๆ คนอยากจะออกผจญภัยสู่ดินแดนป่าลึกในแอฟริกาเพื่อค้นหาคำตอบของเรื่องราวทั้งหลาย ภาพหลอนที่ทุกคนได้เห็นมีส่วนเกี่ยวข้องกับสุนัขปริศนาตัวนี้หรือไม่ พวกเขาไม่รู้ว่าปลายทางที่รอพวกเขาอยู่นั้น คืออาณาจักรลี้ลับอันสุดแสนอันตรายและเต็มไปด้วยความวุ่นวายที่รอวีรบุรุษมากอบกู้อยู่
Fury
วันปฐพีเดือด


วันที่เข้าฉาย
23/10/2014
เรื่องย่อ
ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2014 ทุ่มทุนสร้างกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ สร้างจากเหตุการณ์จริงในปีค.ศ. 1945 ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เรื่องราวของทหาร 5 คนในรถถังประจัญบานที่ชื่อ “ฟิวรี่” ที่ทำภารกิจสำคัญบุกตะลุยฝ่ากองทัพนาซี ซึ่งผลลัพธ์ก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้กองทัพสหรัฐเป็นฝ่ายที่ได้รับชัยชนะในสงครามโลก
Gone Girl
เล่นซ่อนหาย
วันที่เข้าฉาย
23/10/2014
เรื่องย่อ

Gone Girl หนังเป็น เนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับคู่สมรสคู่หนึ่ง Nick (Ben Affleck) และ Amy (Rosamund Pike) เรื่องเกิดเมื่อเขาทั้งสองได้ย้ายจาก New York City ไปยัง Midwest หลังจากที่เขาย้ายไปอยู่ที่นั้นแล้ว ได้เกิดเรื่องขึ้น เมื่อ Amy ได้หายตัวไปในวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี โดยไม่รู้สาเหตุว่าเธอถูกฆ่าหรือถูกลักพาตัวไป พร้อมทั้งยังเจอบันทึกลับของ Amy ที่เล่าเรื่องของชีวิตคู่ที่ผ่านมาอีกด้วย   Nick ได้กลายเป็นผู้ต้องสงสัยทันที เนื่องจากเขามีพฤติกรรมน่าสงสัย ทั้งยังเล่าเรื่องเท็จอีก David Fincher พาคนดูไปชมทั้ง 2 มุมของ Nick และ Amy ใครกันแน่เป็นคนโกหก และ ใครพูดความจริง!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 23 ตค. - 29 ตค. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook