ดราม่าสุดรันทด เพลิงฉิมพลี ปมแผนฆาตกรรมซ่อนเงื่อน!

ดราม่าสุดรันทด เพลิงฉิมพลี ปมแผนฆาตกรรมซ่อนเงื่อน!

ดราม่าสุดรันทด เพลิงฉิมพลี ปมแผนฆาตกรรมซ่อนเงื่อน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้มสะใจ  เพลิงฉิมพลี อาทิตย์นี้  รักไปช้ำไป 

 

จากรักหวานมาถึงรักรันทด  ดราม่าน้ำตาท่วมกันเสียแล้ว สำหรับความรักของพ่อเลี้ยงณไตรกับเนื้อนางที่ต้องหมางเมิน  ประชดประชันกันคำต่อคำ เล่นเอากองเชียร์ใจหายใจคว่ำว่าจะกลับมารักกันอีกได้มั้ย อาทิตย์นี้ยิ่งลุ้น เหตุการณ์พลิกผันครั้งใหญ่เมื่อพ่อเลี้ยงณไตรใช้ม่อนดอยหลอกพาเนื้อนางมาเจอที่เรือนหอต้นไม้   เนื้อนางปรับความเข้าใจกับณไตร แต่ทั้งคู่ประชดประชันกันจนเนื้อนางต้องหนี ณไตรวางแผนจนเอาตัวเมียรักออกจากคุ้มเจ้าแสนพรหมจนได้  แล้วพาเนื้อนางกับทุกคนมาอยู่ที่ปางเหมือนเดิม  บ้านหิมวัตรู้เรื่องเนื้อนางกลับมา แม่นายโกรธจัดแต่ไม่ทันลงมือไล่เนื้อนาง  เกิดเรื่องใหญ่คือแขไขท้อง แขไขบอกว่าณไตรคือพ่อของเด็ก ณไตรปฏิเสธ แต่แม่นายบังคับให้ณไตรรับผิดชอบ  ณไตรยืนยันกับเนื้อนางว่าไม่เคยล่วงเกินแขไข   ไม่มีใครรู้เลยว่าเนื้อนางก็กำลังตั้งท้องเหมือนกัน 

 

 

แขไขแอบรู้ว่าเนื้อนางท้องก็ยิ่งแค้น ลงมือจะฆ่าเนื้อนาง  แต่ณไตรมาช่วยทันและรู้ความจริงว่าเนื้อนางท้อง  ณไตรพาเนื้อนางเข้าไปอยู่บ้านหิมวัตทันที   เนื้อนางโดนแม่นาย  แขไขกลั่นแกล้งจนกระทั่งคลอดลูกวันเดียวกับแขไข  ป้าวันดีทำคลอดให้เนื้อนาง  โชคร้ายที่ลูกของเนื้อนางตาย ลูกของแขไขรอด แต่ทารกอัศดายุไม่ยอมกินนมแขไข  เนื้อนางต้องเป็นแม่นมให้ลูกของแขไข  ณไตรไปติดต่องานที่พระนคร  เวลาเดียวกับที่เนื้อนางได้รู้ความลับสำคัญของธรรพ์และแขไข  แต่ยังไม่ทันบอกณไตร  ป้าวันดีกับบุญลือร่วมมือกันวางแผนปิดปากเนื้อนางและแขไข  ป้าวันดีสร้างเรื่องให้เหมือนเนื้อนางหลอกแขไขไปฆ่าที่ปาง   แต่ความจริงคือเนื้อนางถูกตีจนสลบ  แขไขหนีเอาตัวรอดแต่ไม่พ้น  บุญลือผลักแขไขตกเหว

 

แค่อ่านก็ลุ้นหัวใจจะวายแล้ว  แผนฆาตกรรมซ่อนเงื่อนจากตัวละครแสนดีอย่างป้าวันดีเกี่ยวกับความลับสำคัญอะไรของธรรพ์ และ แขไข  ที่ทำให้ชีวิตเนื้อนางและณไตรต้องทุกข์แสนสาหัส   ลุ้นกันต่อกับเพลิงฉิมพลี ช่อง 3 และ 3 HD  จันทร์-อังคารนี้ 20.15 น    

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดราม่าสุดรันทด เพลิงฉิมพลี ปมแผนฆาตกรรมซ่อนเงื่อน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook