กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [3 พ.ย. 57]

กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [3 พ.ย. 57]

กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [3 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุหลาบเล่นไฟ

เรื่องย่อ กุหลาบเล่นไฟ ตอนที่ 9



มิ้นท์ (เซฟฟานี่) เจอ พอลลี่ (โม อมีนา) และทนไม่ไหวที่โดนพอลลี่ดูถูกว่าเป็นแค่ตัวประกอบเลยเผลอตบพอลลี่ไป ตรัย (วี วีรภาพ) ซื้อสร้อยเพชรให้ ดาว (โบ ธัญญะสุภางค์) เพื่อเป็นของขวัญในวันแต่งงาน มิ้นท์โดนแม่กดดันอย่างหนักในเรื่องความรักตัดสินใจแย่งตรัยคืนกลับมา ตรัยเลือกแต่งงานกับดาวในวันเกิดของเธอ อ้อม (นาว ทิสานาฏ) รีบไปช่วยงานแต่งงานเพื่อนรัก

 

วันแต่งงานของดาว มิ้นท์หนีออกจากบ้าน ตรัยรีบไปหามิ้นท์ที่ตึกร้างก่อนไปงานแต่งที่บ้านของดาว คุณหญิงเสาวลักษณ์(เดือนเต็ม) ไปหาดาวและดูถูกสารพัด อ้อมรู้ข่าวจาก มาร์ท (ธีร์) ว่ามิ้นท์หนีออกจากบ้าน ดาวขอร้องให้อ้อมพาเธอไปตามหามิ้นท์ด้วย พัชรินทร์วางใจให้ ปริเทพ (อานัส) ไปตามตัวดาวกลับมาอ้อมกับดาวตามมาจนเจอมิ้นท์ มิ้นท์ขอตรัยคืนจากดาว ดาวสุดทนระเบิดอารมณ์ใส่มิ้นท์ที่ป็นต้นเหตุให้เธอต้องพิการดาวกับมิ้นท์ทะเลาะกันอย่างหนัก มิ้นท์ผลักอ้อม ดาวรีบเข้าไปห้าม

 

 

 

ด้วยอารมณ์โมโหมิ้นท์ผลักรถเข็นดาว ทำให้รถเข็นพุ่งไปยังขอบตึกพร้อมด้วยร่างของดาวที่ร่วงจากตึกสูง มิ้นท์คว้าไว้ได้แต่สร้อยของดาวที่ตรัยซื้อให้เธอ ปริเทพเข้าไปรับร่างของดาวไว้ก่อนตาย ดาวได้บอกบางอย่างกับปริเทพ พัชรินทร์เสียใจกับการจากไปของดาว พิชัย (หนุ่ม สุรวุฑ) พามิ้นท์และครอบครัวไปร่วมงานศพ มิ้นท์บอกทุกคนว่าทั้งหมดเป็นอุบัติเหตุ ลัดดาวัลย์(มิ้งค์ ฐรินดา) อยากให้อ้อมไปแคสงาน แต่อ้อมปฏิเสธ มาร์ทขอร้องให้อ้อมบอกตำรวจว่าการตายของดาวเป็นอุบัติเหตุเหมือนกับตรัย อ้อมเข้าใจว่าที่ตรัยให้การกับตำรวจไปอย่างนั้น เพราะผลประโยชน์ทางธุรกิจ ทำให้อ้อมกับตรัยเข้าใจผิดกันรุนแรง มิ้นท์ไม่กล้าไปเผาศพดาว มาร์ทพาน้องสาวไปทำบุญให้เพื่อนแทน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [3 พ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook