พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [5 พ.ย. 57]

พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [5 พ.ย. 57]

พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [5 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พราว

เรื่องย่อ พราว ตอนที่ 8

 

สมชาย (ศุกลวัฒน์ คณารศ) โทรบอก พราว (พัชราภา ไชยเชื้อ) ว่ายังจับตัว เจ๋ง (ชมวิชัย เมฆสุวรรณ) ไม่ได้ พราวปรี๊ดแตกให้สมชายมาหาเธอในทันที พราว แฟรงค์ (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) เอมี่ (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) ตกใจที่เห็นแก๊งค์ชายชุดดำโผล่มา ทั้งหมดนี้เป็นคนของ ติณห์ (อานัส ฬาพานิช) ที่ส่งมาดูแลพราวแต่พราวไม่ปลื้ม ส้มจี๊ด (ธัญสินี พรมสุทธิ์) สุดเขตต์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ตามทำข่าว จันทร์จรี (ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์) ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของติณห์ส้มจี๊ดจงใจถามคำถามให้จันทร์จรีเกาเหลากับพราว


พราวให้สมชายเป็นบอดี้การ์ดคุ้มกันภัยให้เธอ สมชายไม่อยากทำงานนี้ เพราะกลัวความใกล้ชิดจะทำให้เขาหวั่นไหวไปกับพราวอีก แต่ก็ต้องยอมทำตามเพราะเขายังจัดการกับเจ๋งไม่ได้ ติณห์สั่งให้มาโนชลูกน้องคนสนิทพาตัวสุดเขตต์มาหาเขา ติณห์ขู่สุดเขตต์ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับพราว สุดเขตต์รู้ทันทีว่าติณห์ไม่ได้เป็นคนดีอย่างภาพที่เห็นกันภายนอก พราวกำชับแฟรงค์กับเอมี่ไม่ให้บอกสมชายเรื่อง มีน (พัชราภา ไชยเชื้อ)


ติณห์ไม่พอใจที่พราวให้สมชายเป็นบอดี้การ์ด จันทร์จรีเข้าไปหาเรื่องพราว แต่ก็โดนแฟนคลับของพราวเล่นงาน แฟรงค์กับเอมี่แอบไปบอกมีน เรื่องบอดี้การ์ดสมชายเพื่อที่มีนจะได้รับมือทัน แฟรงค์ยื่นข้อเสนอให้มีนไปเอาปานแดงที่หน้าออก มีนปรึกษา แม่แก้ว (ดวงดาว จารุจินดา) แม่แก้วให้มีนตัดสินใจด้วยตัวเอง  พราวรู้สึกอุ่นใจที่สมชายมาเป็นบอดี้การ์ดให้เธอ ต้อยติ่ง (รตวรรณ ออมไธสง) มาร์ค (พงษธัช รัตนเศรณี) และ มิกิ (กรอร ญาณินรุจนา) แอบสังเกตความสัมพันธ์ระหว่างพราวกับสมชาย สุดเขตต์ไปหาหลักฐานคนหน้าเหมือนพราวที่คอนโด ที่นั่นเขาได้เจอ แฟรงค์ และเอมี่ที่กำลังพามีนไปทำหน้า สุดเขตต์ตามไปทันที


มีนเกิดเปลี่ยนใจไม่เอาปานแดงออก เธอวิ่งหนีออกมา สุดเขตต์รู้ความจริงว่ามีนทำงานเป็นสแตนอินให้พราว เขายังจำได้อีกว่ามีนคือคนที่เคยช่วยชีวิตเขาไว้ให้รอดพ้นจากโจร มีนกลัวความลับแตกแล้วจะทำให้พราวเดือดร้อนรีบวิ่งหนีสุดเขตต์ ติณห์ตามพราวไปที่ฟิตเนส ประเสริฐแฟนคลับโรคจิตของพราวรู้ว่าพราวมาเล่นฟิตเนสก็ดีใจ สมชายยั่วอารมณ์จนติณห์รู้สึกโมโหแต่ก็เก็บอาการไว้ ติณห์ส่งมาโนชไปเล่นงานพราว พราวหนีเอาตัวรอดออกมาได้แต่ก็เจอกับประเสริฐที่จับตัวพราวไว้ พราวรู้สึกกลัวมาก 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พราว เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [5 พ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook