ชาวเน็ตชม! มาลีเริงระบำ ฉากพ่อสอนลูก สะท้อนใจคนดู

ชาวเน็ตชม! มาลีเริงระบำ ฉากพ่อสอนลูก สะท้อนใจคนดู

ชาวเน็ตชม! มาลีเริงระบำ ฉากพ่อสอนลูก สะท้อนใจคนดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นละครน้ำดี ที่ดีสมกับการติดตามจริงๆ กับละคร "มาลีเริงระบำ" ของผู้จัด "ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา" เพราะตั้งแต่เริ่มออกอากาศ เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้ได้เสียงชื่นชมจากคนดูไปอย่างล้นหลาม ทั้งเรื่องบทบาทของนักแสดง และเรื่องราวของตัวละครในเรื่อง ที่ถ่ายทอดเรื่องราวแฝงแง่คิด คติสอนใจ อยู่ตลอด และฉากที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากเมื่อคืนที่ผ่านมา S! Movie ก็ขอหยิบมาฝากแฟนๆ เสียหน่อยละกัน

 

ตอนล่าสุดที่เพิ่งออกอากาศไป และเป็นที่ถูกอกถูกใจคนดูอย่างมากกับฉาก 'พ่อสอนลูก' โดยเป็นตอนที่ เจ๊โรส (โอ๊ต วรวุธ) รับรู้ว่า หนูมาลี (แพรทิเซีย) มีความรักกับ ทองทา (สน ยุกต์) แล้ว และอยากสอนลูกสาววางตัวให้เหมาะสมกับความรักครั้งนี้ โดยการเปรียบเปรยให้เห็นภาพตรงกับความอยากรู้อยากเห็นของวัยรุ่นสมัยนี้ 

 

 

ลึกซึ้งและจริงใจจนชาวเน็ตถึงกับอยากให้ หนุ่ม-สาว สมัยใหม่ได้ดูฉากนี้กันเลยทีเดียว "อยากให้สาวๆทุกคนได้ดูจัง คืนนี้ออกไปลอยกระทงกันหมดละ อย่าเปิดง่ายๆนะ", "ชอบฉากนี้มาก เหมือนได้เรียนวิชาสุขศึกษาเลยค่ะ", "เป็นเรื่องอื่นพระเอกนางเอกคงฟิชเจอริ่งกันไปแล้ว อิอิ เรื่องนี้สอนให้อดทนรอคอย ดีจัง"

 

และอีกฉากที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากไม่แพ้กัน คือฉาก 'พ่อแม่ช่วยกันอบรมลูกชายลูกสาว' เป็นฉากที่ ทองทา (สน ยุกต์) มาปรึกษาเรื่องฮอร์โมนเพศกับ เจ๊โรส (โอ๊ต วรวุธ) และโยทะกา (ธัญญ่า ธัญญาเรศ) ก็มาร่วมให้คำปรึกษา อีกทั้งหนูมาลี (แพทริเซีย) ก็มาร่วมฟังด้วย  (นาทีที่ 8.00)

 

 

ฉากนี้ได้ความคิดเห็นจากชาวเน็ตมาอย่างหลากหลาย... "วันนี้สอนเรื่องชิงสุกก่อนห่ามได้ดีมากๆ ", "มันดีงามมากๆ ค่ะ ได้สิ่งดีๆจากเรื่องนี้เยอะแยะเลยค่ะ", "บทละครเรื่องนี้ดีมากจริงๆ ยิ่งดูก็ยิ่งได้อะไรจากละครเยอะมากๆ ", "ตอนพี่โรสสอนวิธีให้พี่ทองทาทั้งรักทั้งหลง เปรียบเทียบพรหมจรรย์กับความว่างเปล่าในกำมือก็ดีนะ แล้วฉากที่ทองทามาปรึกษาเรื่องฮอโมนพุ่งพล่าน อยากให้พ่อแม่รับฟังแบบพี่โรสจัง ไม่ใช่เด็กมาถาม ก็ด่าหาว่าแรดบ้าง อะไรบ้าง คือ เรื่องแบบนี้คุณเองบางทียังคุมไม่ได้ ก็อย่าเอาบรรทัดฐานตัวเองมาด่าลูก"


มีอีกหลายฉากที่ มาลีเริงระบำ ทำออกมาได้ดี แต่มีแง่คิดให้คนดูละคร ได้ซึมซับและคิดตาม บางฉากผู้ใหญ่ดูแล้วเอาไปสอนลูกหลานได้เลยนะเนี่ย แล้วคุณล่ะ ถูกใจฉากพวกนี้หรือเปล่า!?


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาวเน็ตชม! มาลีเริงระบำ ฉากพ่อสอนลูก สะท้อนใจคนดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook