เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [7-9 พ.ย.57]

เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [7-9 พ.ย.57]

เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [7-9 พ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงา

เรื่องย่อ เงา ตอนที่ 11-13


อิศรา (อ้วน รังสิต) คิดหนักว่าจะเลือกรับนาฬิกาที่มีมูลค่ามหาศาลจาก ท่านชายวสวัต (เคลลี่ ธนะพัฒน์) แล้วเลิกยุ่งกับ เจริญขวัญ (ฐิสา วริฏฐิสา) ดีหรือไม่ เพราะอิศรารู้ตัวแล้วว่าหลงรักในความดีของเจริญขวัญเข้าให้แล้ว ชาลินี (เอมมี่ มรกต) หว่านเสน่ห์ใส่ หมอไพโรจน์ (จิ๊บ วสุ) เพราะอยากให้ท่านชายวสวัตหึง อิศรารู้สึกสงสารชาลินีที่พยายามหลอกตัวเองเพราะท่านชาย อิศรามีท่าทีห่างเหินกับเจริญขวัญ เพราะกำลังสับสนอย่างหนัก จนเจริญขวัญรู้สึกได้

 

ใกล้ถึงกำหนดครบร้อยวันที่ คุณหญิงอุ่น (เดือนเต็ม) จากไป ทนายวันชัยจึงจัดการเรื่องโอนบ้านให้กับเจริญขวัญ ชาลินียุให้เจริญขวัญลงเอยกับอิศรา อิศราถูกพวกโจรทำร้ายจนไข้ขึ้น เจริญขวัญดูแลเป็นอย่างดี ท่านชายวสวัตถามเจริญขวัญว่าคิดอย่างไรกับอิศรา เมื่อรู้ว่าเจริญขวัญชอบอิศราเหมือนกันก็รู้สึกเศร้าใจ ท่านชายคิดลองใจอิศราจึงทำทีเป็นใกล้ชิดกับเจิญขวัญ แต่นั่นยิ่งทำให้อิศราปวดใจและรู้สึกว่าตัวเองต่ำต้อยกว่าท่านชายมาก

 

ชาลินีเมื่อเห็นภาพของเจริญขวัญและท่านชายก็ออกอาการหึงโกรธจนแทบกระอัก ชาลินีฉวยโอกาศผลักเจริญขวัญที่ไม่ทันตั้งตัวตกบันได ไม่มีใครรู้ว่าชาลินีเป็นคนทำนอกจากท่านชาย ท่านชายวสวัตโกรธชาลินีมาก ในที่สุดอิศราตัดสินใจบอกท่านชายว่าจะไม่รับสมบัติจากท่านชาย ทำให้ท่านชายพอใจ เมื่อท่านชายรู้ว่าเจริญขวัญเป็นโรคหัวใจก็เป็นห่วงมาก เขาตั้งใจจะดูแลเธออย่างดี ส่วน ดวงแก้ว (น้ำทิพย์) ก็อยากให้เจริญขวัญเข้ารับการผ่าตัดรักษาหัวใจให้เร็วที่สุด อิศราตัดสินใจขอเจริญขวัญแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook