เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [10 พ.ย.57]

เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [10 พ.ย.57]

เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [10 พ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลิงฉิมพลี

เรื่องย่อ เพลิงฉิมพลี ตอนที่ 12

 

ณไตรมาพบภาพบาดตา ธรรพ์นอนกอดกับเนื้อนาง ก็บันดาลโทสะ ชกต่อยธรรพ์ที่ลอบเป็นชู้กับเมียตัวเองและด่าว่าเนื้อนาง เนื้อนางกับธรรพ์ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องทั้งหมดได้ยังไง แต่ณไตรไม่เชื่อเพราะเคยเห็นธรรพ์ใกล้ชิดเนื้อนาง ทุกคนออกตามหาแขไขที่หายตัวไป ณไตรทั้งโกรธทั้งแค้นเนื้อนาง แม่นายด่าว่าเนื้อนางเป็นหญิงแพศยา นำความเสื่อมเสียมาให้ตระกูล

 

ดาวเด่นกับครอบครัวแขไขมาที่บ้านหิมวัติเพื่อตามหาแขไข จนกระทั่งบุญลือพบศพแขไขเหลือแต่ซากที่ก้นเหว ทุกคนตกตะลึง คิดไม่ถึงว่าแขไขจะประสบชะตากรรมเลวร้ายที่สุด ณไตรสอบสวน แต่บุญลือปฏิเสธและหาพยานมาอ้างได้ว่าไม่เกี่ยวข้องในคืนเกิดเรื่อง ณไตรไล่บุญลือออก


แม่นายชี้ใจว่าเนื้อนางเป็นคนฆ่าแขไขเพราะความริษยา ครอบครัวแขไขจะเอาตำรวจมาจับเนื้อนางเข้าคุกให้ได้ คำฝายกลัวเนื้อนางถูกใส่ร้ายจนต้องรับผิด ไม่มีใครช่วยได้ ก็ตัดสินใจพาเนื้อนางหนี เนื้อนาง คำฝาย ประกาย ระหกระเหินจนมาเจอบุญน่าน และได้อาศัยในคณะรำวง ณไตรตามหาเนื้อนางทุกที่แต่ไม่เจอ  คุณหญิงมาลัยจะเอาอัศดายุไปเลี้ยงแต่แม่นายไม่ยอม ณไตรห้ามใครเอาตัวลูกแขไขไปจากหิมวัตและเร่งสืบหาการตายของแขไขและตัวเนื้อนางที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร ที่ปางไม้ผีแขไขออกอาละวาดจนทุกคนขวัญผวา ณไตรได้ข่าวว่ามีคนเห็นเนื้อนางในคณะรำวง  ก็ตามมาถึงคณะบุญน่าน

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [10 พ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook