เซฟฟานี่ กดดัน นาว สุดเครียด เข้าฉากเต้นยั่ว วีรภาพ ในกุหลาบเล่นไฟ

เซฟฟานี่ กดดัน นาว สุดเครียด เข้าฉากเต้นยั่ว วีรภาพ ในกุหลาบเล่นไฟ

เซฟฟานี่ กดดัน นาว สุดเครียด เข้าฉากเต้นยั่ว วีรภาพ ในกุหลาบเล่นไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซฟฟานี่ กดดัน แต่ นาว เครียดสุดในชีวิต

เข้าฉากเต้นยั่วคาสโนว่า ‘วีรภาพ’

 

เห็นในละคร “กุหลาบเล่นไฟ” นางเอกของเรื่อง “นาว-ทิสานาฏ ศรศึก” ดูเป็นสาวเปรี้ยวแสนซน  แถมหลังๆนี่ออกแนวแรงและร้ายใส่เพื่อนสาว เซฟฟานี่ อาวะนิค แบบเฉือดเชือนชนิดเอาเป็นเอาตายกันไปข้างนึง  แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังการถ่ายทำ ฉากที่ยากที่สุดในชีวิตของ “นาว” คือฉากเต้น โดยเฉพาะการเต้นยั่วยวนต่อหน้าคาสโนว่าตัวพ่อ “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” 


เป็นฉากที่การถายทำฉากเต้นเปิดตัวคอนโดของคุณหญิงแม่ของ ตรัย(วีรภาพ) ที่ตรัยตั้งใจเลือก มิ้น(เซฟฟานี่) กับอ้อม(นาว) ขึ้นเต้นพร้อมกับตัวตรัยขึ้นไปร่วมบนเวทีด้วยในธีมสองสาวเต้นยั่วยวนชายหนุ่ม ตรัยเลือกอ้อมมาทำงานนี้เพราะรู้ว่าอ้อมร้อนเงินและคงรับงานนี้แน่เลยตั้งใจฉีกหน้าอ้อมบนเวที ด้วยการหันไปหามิ้นไม่สนใจอ้อมแม้อ้อมจะเต้นยั่วแค่ไหน ในตอนจบของโชว์ตรัยยังฉีกหน้าอ้อมด้วยการนอกบทไปกอดมิ้น  อ้อมแก้เกมตรัยไม่ให้ตัวเองตายบนเวทีด้วยการพลิกตัวเกาะบ่าตรัยหันหน้ายิ้มสวยใส่ผู้ชม  จบโชว์อย่างสวยงาม 

 

 

กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากเปิดตัวคอนโดกันที่โรงแรม Hi ฉากนี้บทหนักตกอยู่ที่สองสาวเซฟฟานี่และนาว ที่ต้องซ้อมเต้นกันในชุดราตรีสีทองเพื่อให้ชินในการเต้นกับชุด เต้นซีนนี้สเตปการเต้นไม่มาก เน้นที่ลีลาการเคลื่อนตัวให้เซ็กซี่ยั่วยวนตามจังหวะดนตรีของสองสาว และมีลูบไล้พระเอกที่งานนี้มายืนเฉยโอบซ้ายทีขวาทีตามการยั่วยวนของสองสาวแต่เน้นให้ความสนใจเซฟฟานี่เมินนาว เมื่อได้เวลาเอาจริงนอกจากลีลาแล้วผู้กำกับหนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน สั่งเพิ่มพิเศษให้นาวเน้นการแสดงออกทางสีหน้าที่อยากเอาชนะ  แล้วแววตาจิกร้ายๆ มากกว่าเดิมและค่อยเพิ่มขึ้นเมื่อรู้ว่าโดนพระเอกแกล้งบนเวที  ส่วนเซฟฟานี่ก็ให้เต้นเป็นสาวมั่นตามคาเรคเตอร์ปกติ    งานนี้การบ้านนาวหนักสุด  แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีถึงแม้จะถ่ายกันหลายเทค เต้นกันหลายรอบแต่ก็ถือว่าสวยงามตามที่ผู้กำกับต้องการ

 

 

 

มาฟัง “นาว” เล่าความตื่นเต้นและความเครียดในการถ่ายทำฉากเต้นกัน “ฉากที่ยากที่สุดของนาว ที่เล่นยากที่สุด แล้วเครียดที่สุด คือ ฉากเต้น (หัวเราะ) บางคนอาจจะคิดว่าเป็นฉากดราม่า ร้องไห้ หรือซีนอารมณ์ แต่ไม่เลย ฉากเต้นนี่แหละหินสุดแล้ว ตามเนื้อเรื่องเป็นช่วงที่อ้อมกับมิ้นท์ไม่ถูกกันแล้ว ทีนี้อ้อมจะต้องไปเต้นเพื่อแคสฯ งานโฆษณาตัวเดียวกับมิ้นท์ ตัวของมิ้นท์ก็ยังมาไม่ถึง อ้อมก็จะโวยวายทำไมมิ้นท์ยังไม่มา ไม่อยากรอแล้ว พอพระเอกได้ยินเค้าเลยพูดดูถูกอ้อมว่าอ้อมเต้นไม่เป็น เต้นไม่ถูกจังหวะ ไม่เหมือนกับมิ้นท์ที่เต้นเก่งอยู่แล้ว อ้อมไม่ชอบให้ใครมาดูถูกโดยนิสัยของเค้าอยู่แล้ว เลยเปิดเพลงแล้วเต้นให้พระเอกดู  และพอวันงานเปิดคอนโดเต้นจริง  อ้อมก็เต้นเต็มที่เพราะต้องแข่งกับมิ้นท์  แต่ยังโดนพระเอกแกล้งไม่สนใจอีก  เราเลยต้องแก้เกมบนเวที”




“ตอนถ่ายทำ ซีนเต้นยั่วก่อนแคสงาน   นาวต้องเต้นอยู่คนเดียว พี่วีก็ยืนมอง   ซีนนี้หนูเขินเลยอ่ะ    มือเย็นเลย   พี่วีแซวทำไมมือเย็น คือมันเขินพี่วีจริงๆ แล้วก็เต้นคนเดียว ถ้ามีคนอื่นมาเต้นเป็นเพื่อนก็ยังโอเค เหมือนฉากเต้นฉากอื่นๆ มีเพื่อนหนูก็ไม่เขินเท่า  แล้วท่าเต้นก็แบบยั่วสวาทมาก (หัวเราะ) ต้องเข้าไปเต้นลูบไล้พี่วี จะต้องไปดึงพี่วีมาจูบ เป็นฉากยากที่หนูไม่เคยทำมาก่อนเลย   พอซีนที่เต้นจริงบนงานเวทีงานเปิดนี่คอนดีขึ้นมานิดนึงคะ ในช่วงนี้ตัวของอ้อมจะแรงขึ้มีเซฟฟานี่เต้นด้วยเป็นเพื่อนกัน  มีแดนเซอร์ด้วยเลยสบายใจนิดนึง   แต่ก็ยังเขินเพราะต้องมีเต้นยั่วลูบไล้พี่วีแถมยังทำท่าเมินใส่อีก  ยิ่งกว่าเดิม   แต่ก็โอเคคะผ่านมาได้    จากที่แต่ก่อนหน้านี้อ้อมเป็นคนตรงๆ อยู่แล้ว พอเปลี่ยนมาร้ายเพราะความโกรธอยากเอาชนะและอยากแก้แค้นแทนเพื่อน ปุ๊ป    สายตา ท่าทาง   กริยาของอ้อมจะเปลี่ยนไปเยอะดูแรงกว่าเดิม  และก็เล่นยากกว่าเดิม คอยเป็นกำลังใจให้นาวกับละครเรื่องกุหลาบเล่นไฟด้วยนะคะ” 

 

“นาว” จะเต้นยั่วยวนพระเอกของเรื่องได้ขนาดไหน ติดตามได้ใน “กุหลาบเล่นไฟ” คืนวันจันทร์ที่10 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เซฟฟานี่ กดดัน นาว สุดเครียด เข้าฉากเต้นยั่ว วีรภาพ ในกุหลาบเล่นไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook