เต๋อ ทุ่มสุดตัวเป็นผู้กำกับครั้งแรก ยกนิ้ว ปันปัน-สไมล์ ดราม่าโดนใจ ใน เพื่อนเฮี้ยนฯ

เต๋อ ทุ่มสุดตัวเป็นผู้กำกับครั้งแรก ยกนิ้ว ปันปัน-สไมล์ ดราม่าโดนใจ ใน เพื่อนเฮี้ยนฯ

เต๋อ ทุ่มสุดตัวเป็นผู้กำกับครั้งแรก ยกนิ้ว ปันปัน-สไมล์ ดราม่าโดนใจ ใน เพื่อนเฮี้ยนฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกบทพิสูจน์ฝีมือการกำกับครั้งแรกของพระเอกมาดกวด "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" ที่ขอทุ่มเทให้กับงานกำกับเต็มตัวครั้งแรกในชีวิตในซีรีส์ "เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน" ค่ายจีทีเอช เสาร์นี้ (15พ.ย.) พร้อมส่งความตื่นเต้นในอีกรสชาติให้คนดูได้ลุ้นตามไปกับเหล่านักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ รับบท อิม, สไมล์ เดอะสตาร์ พาลฎา ฐิตะวชิระ รับบท เจน และน้องใหม่ ข้าวปั้น-ธีธัช รัตนศรีชัย  รับบท บอล 


 

 

โดยเป็นเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ คำพูดประชดที่ อิม พูด กับแฟนเก่าอย่างบอลว่า “ถ้าตายเมื่อไหร่ค่อยกลับมาคบกัน” ซึ่งคำพูดนี้ กำลังย้อนกลับมาทำร้ายเธอ เมื่อบอลฆ่าตัวตาย อิมจึงต้องขอร้องให้ เจน เพื่อนสนิทของเธอมาอยู่ด้วยในคืนนี้  คืนที่บอลจะมารับอิมไปอยู่ด้วย!!!



เต๋อ กล่าวว่า "ในซีรีส์เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน แต่ละตอนก็มีความน่าสนใจและประเด็นที่อยากเล่าแตกต่างกันออกไป สำหรับเรื่องที่ผมกำกับคือตอน "ตายตาม" ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ลองมากำกับแบบเต็มตัว จากที่เคยเขียนบท หรือแสดงเอง ความรู้สึกค่อนข้างแตกต่างกันมากครับ  บรรยากาศในกองสนุกมากไม่เครียดเลย แม้ในความจริงเราจะทำหนังผีน่ากลัว  แต่ที่กองถ่ายเราเป็นเหมือนหนังตลกมากกว่า เข้าใจเลยว่าการร่วมงานกับทีมที่ดี นักแสดงที่ดีๆ มันทำให้งานเราสนุกมาก ซึ่งพี่โต้ง-บรรจงเคยบอกเสมอว่า จริงๆการทำหนังมันไม่ใช่เรื่องของผู้กำกับ มันคือทีมเวิร์ก ซึ่งผมมีความเชื่ออย่างหนึ่ง ว่ากองถ่ายเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับคาแรคเตอร์ผู้กำกับ ซึ่งให้ผมไปนั่งเครียดกับผี ผมก็ทำไม่ได้  รู้สึกว่าอยากปล่อยมุข อยากพูดอะไรตลกๆตลอดเวลา บางทีมันอดไม่ได้ ก็พยายามจะไม่พูดตอนที่เป็นซีนดราม่า   ผมว่าจะหนังผีหนังอะไรก็ตามถ้าบรรยากาศการทำงานมันสนุกสุดท้ายงานก็จะออกมาดี บังเอิญที่นักแสดงที่มาเล่นให้เราเก่งอยู่แล้ว ก็เลยโชคดี ไม่ต้องไปเคี่ยวอะไรมาก อย่างฉากหนึ่งที่ น้องปันปัน และน้องสไมล์  ต้องเล่นซีนอารมณ์ ซีนนี้ต้องยกนิ้วให้เลยครับ ว่าทั้งสองคนเล่นกันเก่งมาก เพราะว่าเป็นซีนที่ยาก ต้องร้องไห้หนักและต้องดราม่าสุดๆ ปรากฏว่าปันปันเล่นเทคแรกก็ผ่านแล้ว ทั้งๆที่บทนี้ค่อนข้างยากเพราะต้องไต่ระดับของคนใกล้สติแตกไปเรื่อยๆ ส่วนน้องสไมล์ผมชอบสายตาเขา เวลากลัวหรือเสียใจ หรือโกรธมันชัดเจน   ตัวละครนี้มีความสำคัญมากเพราะว่าเป็นตัวเล่าเรื่องทั้งหมด อยากให้ทุกคนได้ลองดูกันเยอะๆนะครับ ในซีรีส์เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน ตายตาม อย่าลืมให้กำลังใจในการกำกับหนังครั้งแรกของผมด้วยนะครับ   วันเสาร์ที่ 15 พ.ย.นี้ เวลาสี่ทุ่ม ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนลครับ"


 

เรื่องราวจะดราม่าถึงใจแค่ไหน พิสูจน์กันได้ ในซีรีส์ เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน วันเสาร์ที่ 15 พ.ย.นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีทเอ็มเอ็ม แชนแนล

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เต๋อ ทุ่มสุดตัวเป็นผู้กำกับครั้งแรก ยกนิ้ว ปันปัน-สไมล์ ดราม่าโดนใจ ใน เพื่อนเฮี้ยนฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook