กัสปาร์ อุลลิแอล เปลือยหมดเปลือกใน SAINT LAURENT

กัสปาร์ อุลลิแอล เปลือยหมดเปลือกใน SAINT LAURENT

กัสปาร์ อุลลิแอล เปลือยหมดเปลือกใน SAINT LAURENT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัสปาร์ อุลลิแอล เปลือยหมดเปลือกใน SAINT LAURENT

 

นอกจากจะรับบทเป็นตัวละครที่มีตัวตนอยู่จริงๆ ในประวัติศาสตร์แล้ว เขายังต้องรับบทเป็น แซงต์ โลรองต์ ดีไซเนอร์ชื่องดังที่เป็นคนรักร่วมเพศ แน่นอนว่าบทบาทของเขาจะมีความหวือหวาในการแสดงมาก เนื่องจากมีการเข้าฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงกับ หลุยส์ คาร์เรล ผู้รับบท ฌาร์ค  นายแบบ ที่เป็นคนรักลับๆ ของ อีฟ แซงต์ โลรองต์


SAINT LAURENT แซงต์ โลรองต์ ได้ไปสร้างกระแสความแรงในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์มาจนได้เป็นตัวแทนภาพยนตร์จากประเทศฝรั่งเศสที่ส่งเข้าชิงรางวัลออสการ์ ในสาขาภาพยนตร์ต่างเทศของปีนี้ และล่าสุดได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ร่วมฉายใน 52nd NEW YORK FILM FESTIVAL  (เทศกาลาพยนตร์นิวยอร์กฟิล์มเฟส ครั้งที่ 52)  โดยฉากสุดอื้อฉาวที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือ ฉากเลิฟซีนระหว่าง  หลุยส์ คาร์เรล และ กัสปาร์ อุลลิแอล  ที่ทั้งจูบจริงถอดจริง ฮือฮา ยอมเล่นฉากร้อนแบบเปลือยทั้งตัว ซึ่งมีฉากที่เห็น “เจ้าโลก” ของกัสปาร์แบบเต็มจอกันเลยทีเดียว

 

 

ตัว เบอร์ตรอง โบเนลโล ผู้กำกับและควบหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์ เขาใช้เวลาเตรียมงานและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้นานถึง 5 ปี เขาอ่านหนังสือประวัติ แซงค์ โรลองค์ มากกว่า 10 เล่ม แต่ละเล่มล้วนเล่าเรื่องราวที่ต่างมุมมองกัน ระหว่างเขียนบทเขาตั้งใจที่จะเล่าเรื่องประเภทที่ว่า Saint Laurent  ไม่ใช่หนังที่จะเล่าเรื่องว่า อีฟ แซงต์ โลรองต์ กลายมาเป็น แซงต์ โลรองต์ ได้อย่างไร แต่ตั้งใจจะเล่าว่า  กว่าจะกลายมาเป็นดีไซเนอร์อัจฉริยะต้องแลกด้วยอะไรมาบ้าง นั่นหมายความว่าตัวหนังจะเล่าเรื่อง “ชีวิตส่วนตัวมากกว่าชีวิตการทำงานของเขา” 

 

 

หนังจะบอกเล่าเรื่องราวของ แซงต์ โลรองต์  อัจฉริยะผู้เป็นดั่งศาสดาของวงการแฟชั่น เขาเติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวย ถูกห้อมล้อมด้วยความรักจากแม่และพี่สาวของเขามาตั้งแต่เด็ก พออายุได้ 17 ปี ก็ชนะรางวัลในการแข่งขันการดีไซน์ระดับโลก อายุ 20 ก็เริ่มต้นทำงานกับ DIOR  อายุ 22 เขาสร้างคอลเลคชั่นใหม่ให้ดิออร์กลับมาเป็นแบรนด์ระดับโลกอีกครั้ง จนกระทั่งกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกตอนอายุ 25 เมื่อเขาสร้างแบรนด์ อีฟ แซงต์ โรลองต์ ของตัวเอง  หนังจะจับช่วงชีวิตที่ รุ่งเรืองที่สุดดราม่าที่สุด โดยเฉพาะเรื่องความรัก  หนังตั้งใจจะตีแผ่เข้าไปถึงแก่นของความอ่อนไหวในใจของดีไซเนอร์อัจฉริยะ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กัสปาร์ อุลลิแอล เปลือยหมดเปลือกใน SAINT LAURENT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook