หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 11 ธ.ค. - 17 ธค.57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 11 ธ.ค. - 17 ธค.57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 11 ธ.ค. - 17 ธค.57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 17 ธันวาคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆ ร้อนๆ!!!

 

 

I Fine Thank You Love You

ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ 

 

 

วันที่เข้าฉาย

10/12/2014

 

เรื่องย่อ

“เพลง” (ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) ติวเตอร์ภาษาอังกฤษสาว ต้องพบกับเรื่องราวอันสุดแสนจะน่าปวดหัว เมื่อลูกศิษย์ชาวต่างชาติของเธอตัดสินใจทิ­้ง “ยิม” (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) แฟนหนุ่มคนไทยไปอเมริกา แต่ด้วยความที่ยิมฟังภาษาอังกฤษไม่ออก เธอจึงอัดวีดิโอบอกเลิกใส่ธัมป์ไดรว์แล้วข­อร้องให้เพลงช่วยไปเปิดแปลให้ยิมฟัง เมื่อยิมรู้ว่าถูกบอกเลิกก็โมโหมาก จึงตัดสินใจไปสมัครเรียนภาษาอังกฤษกับเพลง โดยหวังจะตามไปง้อแฟนที่อเมริกา

ในขณะเดียวกัน เพลงก็ไปตกหลุมรักกับ “คุณพฤกษ์” (ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ) ลูกศิษย์ คอร์สภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ หนุ่มหล่อ ชาติตระกูลดี ผู้ซึ่งเป็นดั่งชายในฝันของผู้หญิงทุกคน จนในที่สุดทั้งสองก็ตกลงเป็นแฟนกันระหว่างที่การเรียนการสอนของเพลงและยิมค่อ­ยๆ ผ่านไปในแต่ละวัน ทั้งคู่ซึ่งเคยดูเหมือนเกลียดกันในตอนแรก กลับค่อยๆ พอกพูนความรู้สึกดีๆ ต่อกันขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่ทันรู้ตัว แล้วความสัมพันธ์ระหว่างติวเตอร์และลูกศิษ­ย์คู่นี้จะลงเอยเช่นไร? “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” 10 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



Serena

รักนั้นเป็นของเธอ

 

 

วันที่เข้าฉาย

10/12/2014

 

เรื่องย่อ

Serena รักนั้นเป็นของเธอ (2014) Serena จะเป็นเรื่องราวย้อนกลับไปปี 1929 ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำ สองสามี-ภรรยาคู่หนึ่ง”จอร์จ”และ”เซเรนา”ที่แต่งงานทั้งคู่ร่วมกันสร้างอาณาจักรและความร่ำรวยแต่แล้ววันหนึ่ง”เซเรนา”ก็รู้ว่าเธอไม่สามารถมีลูกให้กับ”จอร์จ”และ”จอร์จ”ก็ยังมีภรรยานอกสมรสอีกหนึ่งพวกเขามีลูกด้วยกัน “เซเรนา”จึงตัดสินใจฆ่าภรรยานอกสมรสของ”จอร์จ”เพื่อไม่ให้สมบัติที่พวกเธอหามาตกไปอยู่กับนาง แต่เมื่อเรื่องเริ่มแดง”จอร์จ”เริ่มสงสัยเขาจึงปกป้องลูกของเขาให้ห่างจาก”เซเรนา” เรื่องสุดดราม่านี้จะจบอย่างไรติดตามดูหนังSerenaแบบเต้มเรื่องได้ที่โรงภาพยนตร์พร้อมกัน



Young Ones

เมืองเดือด วัยระอุ

 


วันที่เข้าฉาย

10/12/2014

 

เรื่องย่อ

ในโลกอนาคต ผืนแผ่นดินช่างสุดแสนอันตราย เต็มไปด้วยโจรร้ายที่ชุกชุม พร้อมกับการเผชิญหน้าแย่งชิงเพื่อครอบครอง ” แหล่งน้ำ ” ที่มีค่ายิ่งกว่าสมบัติใดๆ การจะฝ่าสถานการณ์สุดเข้มข้นนี้ไปได้ มนุษย์จึงต้องยอมแลกกันด้วย “ ชีวิต ” ในอนาคตเมื่อ “ น้ำ ” กลายเป็นสิ่งล้ำค่าที่สุดบนโลกใบนี้ จะเป็นอย่างไร ถ้าทุกคนต่างแย่งชิงเพื่อให้ได้ครอบครองมัน เตรียมตัวพบกับ “ Young Ones เมืองเดือดวัยระอุ ” ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณตื่นเต้น และลุ้นระทึกไปกับความแปลกใหม่สุดก้าวล้ำเกินจินตนาการ



Kill the Messenger

คนข่าว เขย่าทำเนียบ

 


วันที่เข้าฉาย

10/12/2014

 

เรื่องย่อ

 

สร้างจากเรื่องจริงสุดระทึกและน่าเหลือเชื่อยิ่งกว่านิยายของ แกรี่ เว็บบ์ (รับบทโดย เจเรมี่ เรนเนอร์) นักข่าวรางวัลพูลิตเซอร์ กับการค้นพบเรื่องราวที่ไม่มีใครกล้าเปิดโปง… เมื่อเขาค้นพบเบาะแสของการขนส่งโคเคนเข้าอเมริกาล็อตใหญ่ ที่ให้ความช่วยเหลือโดย CIA เพื่อนำเอาส่วนแบ่งไปใช้สนับสนุนกลุ่มกบฏแบ่งแยกดินแดนในนิการากัว โดยเมื่อ เว็บบ์ ยิ่งขุดลึกลงไปในการสมคบคิดระดับชาติมากเท่าไหร่ ไม่เพียงแต่มันจะเป็นอันตรายต่อหน้าที่การงาน แต่ยังรวมถึงชีวิตส่วนตัวและครอบครัวของเขาที่ต้องตกเป็นเป้าหมายอีกด้วย

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 11 ธ.ค. - 17 ธค.57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook