หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 25 ธ.ค. - 31 ธค.57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 25 ธ.ค. - 31 ธค.57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 25 ธ.ค. - 31 ธค.57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 31 ธันวาคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

Game-Pluk-Phee

เกมส์ปลุกผี

 

วันที่เข้าฉาย

24/12/2014

 

เรื่องย่อ

ต้น (ธามไท แพลงศิลป์) กับแจ็ค (ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล) เป็น 2 นักเรียนสุดแสบที่โด่งดังมาจากการทำคลิปลบหลู่สิ่งต่างๆ และยิ่งพวกเขาได้รับการยอมรับมากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งทำคลิปที่รุนแรงมากขึ้นเท่านั้น ความสนุกและความคะนองทำให้ทั้งคู่คิดที่จะจับตัวของต่อ (ฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร) ซึ่งเป็นน้องชายแท้ ๆ ของต้นเข้าไปในป่าช้า เพราะต้องการล้างแค้นในสิ่งที่ต่อทำไว้กับบี(พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์) หญิงสาวที่แจ็คแอบหลงรัก ต่อโดนต้นและแจ็คจับตัวไป พวกเขาต้องการแกล้งต่อโดยการล็อคกุญแจมือต่อให้ติดกับศพในป่าช้า  แต่เมื่อขุดจนพบศพที่แห้งกรัง ต้นเห็นเหรียญประหลาดวาบวับที่อยู่ในปากของศพ ด้วยความโลภทำให้ต้นดึงเหรียญนั้นออกจากปากของศพ และทันใดนั้นศพที่แห้งกรังนั้นกลับเหมือนมีชีวิต ต้นผวาจนเกิดอาการขาพลิก ขณะที่ต่อกำลังจะหนี ต้นก็คว้ากุญแจมือของต่อมาล็อคกับข้อมือของตนเอง ทำให้ทั้งคู่ต้องหนีผีไปด้วยกัน ทั้งหมดวิ่งหนีด้วยความตื่นตระหนกไร้ทิศทางจนพลัดหลงกับแจ๊ค เหลือเพียง ต้น ต่อ และบี ที่หนีจนพบกับ ผา เมฆ และบัว ความน่ากลัวที่แท้จริงกำลังจะเริ่มต้นขึ้น!!

 

 

Ruk-Mot-Kaew

รักหมดแก้ว

 

วันที่เข้าฉาย

25/12/2014

 

เรื่องย่อ

เรื่องนี้ … มันก็มีอยู่ว่า … กินเหล้าน่ะเมาได้…แต่กับ “หัวใจ” ห้ามเมา! ทุกๆ วงเหล้าย่อมต้องเลิกราฉันใด ชีวิตก็คงต้องมีจุดเปลี่ยนฉันนั้น และความรักก็ไม่ต่างกัน เมื่อถึงจุดหนึ่ง กติกาของหัวใจที่ไฟเลี้ยว ตั้งไว้เกิดสั่นคลอน และความเหยาะแหยะของบั๊กโจ้ก็ยิ่งแต่จะทําให้ชีวิตของเขาดิ่งลงเหว ความรัก กําลังแล่นมาถึง “ทางตัน” ต่างก็แยกย้ายจากกันไปคนละทิศคนละทาง เขาทั้งสองกําลังจะได้เรียนรู้ว่า โลกที่พวกเขามองเห็นและวาดฝันตอนยังไร้เดียงสานั้น มันช่างแตกต่างกันอย่างลิบลับกับสิ่งที่ต้องเผชิญจริงๆ มันเผ็ดร้อนกว่ําเหล้ายี่ห้อใดๆ ในโลก และเจ็บปวดกว่าเพลงรักทุกเพลงรวมกันจะยุติ “คําว่าเรา” หรือจะเลือก “เมากับคําว่ารัก” มีแต่ไฟเลี้ยวและบั๊กโจ้เท่านั้นที่จะเป็นผู้เลือก และการตัดสินใจครั้งนี้ ไม่มีโซดา ไม่มีโทนิค ไม่มีมิกเซอร์ มีแค่ “รักหมดแก้ว”

 

 

Night at the Museum 3

ไนท์ แอท เดอะ มิวเซียม ความลับสุสานอัศจรรย์

 


วันที่เข้าฉาย

25/12/2014

 

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์ภาคต่อที่เคยสร้างความฮา น่ารักๆ มาแล้วถึงสองภาค เรื่อง Night at the Museum: Secret of the Tomb   และยังได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาเรียกรอยยิ้มกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Ben Stiller, Robin Williams , Owen Wilson , Mizuo Peck , Mickey Rooney , Rami Malek , Bill Cobbs และ Dick Van Dyke   จากผลงานการกำกับของ Shawn Levy 

 

 

The Good Lie

ไม่มีวันที่จะไม่มีหวัง

 


วันที่เข้าฉาย

25/12/2014

 

เรื่องย่อ

สร้างจากเหตุการณ์จริงสุดสะเทือนใจของประเทศซูดานที่เด็กนับหมื่นคนต้องพลัดจากบ้าน และนับล้านคนต้องสูญเสียชีวิตจากเหตุการณ์สงครามกลางเมือง เรื่องราวของ แคร์รี่ หญิงสาวนักสังคมสงเคราะห์ ( รีส วิทเธอร์สปูน ) ที่ได้รับมอบหมายในการช่วยเหลือเด็กชายชาวซูดาน 4 คน ซึ่งต้องลี้ภัยทางการเมือง มาอยู่ในสหรัฐอเมริกา ประเทศที่กว้างใหญ่และแตกต่างจากประเทศของพวกเขาอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่การปรับตัวให้เข้ากับบ้านหลังใหม่ไม่ใช่เรื่องง่าย การลืมอดีตที่เลวร้ายและขมขื่นก็เป็นเรื่องที่ยากไม่แพ้กัน  แม้ตอนแรก แคร์รี่ จะช่วยเด็ก ๆ เพราะหน้าที่บังคับ แต่สุดท้ายเธอก็ค้นพบว่าบางครั้งการช่วยใครด้วยหัวใจที่แท้จริง มันก็จะเปลี่ยนโลกของพวกเขาไปตลอดกาลได้เช่นกัน

 

 

The Tale of Princess Kaguya

เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่


วันที่เข้าฉาย

25/12/2014

 

เรื่องย่อ

ผลงานอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของสตูดิโอจิบลิ ที่ครั้งนี้หยิบเอานิทาน “เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่” มาเล่าในสไตล์อนิเมชั่นเหมือนภาพวาดมือที่งดงาม เรื่องราวของคนตัดไม้ไผ่และภรรยาที่พบเด็กผู้หญิงในกระบอกไม้ไผ่ ซึ่งเติบโตขึ้นมาเป็นเจ้าหญิงที่จิตใจดีและงดงาม

 

 

The Rewrite

เขียนยังไงให้คนรักกัน

 


วันที่เข้าฉาย

25/12/2014

 

เรื่องย่อ

หนังรอม-คอมจากผู้สร้าง Music & Lyrics นำแสดงโดย ฮิวจ์ แกรนต์ ที่รับบทเป็นนักเขียนบทมือรางวัลออสการ์ ที่งานหดหายเพราะไม่มีผลงานฮิตๆมานานนับทศวรรษ เขาตัดสินใจรับจ๊อบเป็นอาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัย แต่แทนที่มันจะเป็นเพียงแค่งานคั่นเวลา เขากลับได้รับบทเรียนจากนักเรียนในคลาสแบบไม่คาดฝัน และก็ทำให้เขาตัดสินใจแก้ไขบทในชีวิตของตัวเอง

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 25 ธ.ค. - 31 ธค.57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook