ย้อนรอย เส้นทางแจ้งเกิดของ 'ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต'

ย้อนรอย เส้นทางแจ้งเกิดของ 'ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต'

ย้อนรอย เส้นทางแจ้งเกิดของ 'ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่ม "น็อต วิศรุต" คุกเข่าของแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกสาว "ชมพู่ อารยา" ถึงกับยิ้มไม่หุบ Sanook! Movie ขอแสดงความยินดีด้วยจริงๆ พอได้เห็นแบบนี้แล้ว วันนี้เรามาย้อนรอย เปิดเส้นทาง กว่าจะเป็นซุป'ตาร์ของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา กันหน่อย กับเส้นทางละครจากจุดเริ่มต้นของเธอ มาจนถึงวันนี้ ละครเรื่องไหนบ้างที่สร้างชื่อให้คนได้รู้จักเธอในนาม... "ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต"

 

 

เริ่มจากการเข้าวงจากการประกวด "มิสมอเตอร์โชว์" เมื่อปี 2541 ด้วยอายุเพียง 17 ปี กับหน้าตาที่โดดเด่นทำให้เข้าตาทางช่อง 7 สี จับเซ็นสัญญาร่วมงานทำให้สาวชมพู่ได้ชิมงานละครเป็นนางเอกเรื่องแรกคือ "เพลงพราย" ประกบ "บี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ" และเริ่มมีงานละครตามมาเรื่อยๆ จนมาถึงบทบาทที่ทำให้คนรู้จักสาวชมพู่ขึ้นมาอีกนิดกับละครเรื่อง "หมอลำซำเมอร์" ประกบคู่พระเอก "ป๋อ ณัฐวุฒิ" จากบทบาทเรื่องนี้ ชื่อเสียงก็ยังทรงตัวเรื่อยๆ ไม่ขึ้นไม่ลง แต่ละครที่ทำให้สาวชมพู่แหวกทางดาราในช่อง จนเกือบได้เป็นตัวแม่แถวหน้าของดาราช่อง 7 มาจากละคร "ดาวเปื้อนดิน" กับการพลิกบทบาทมาเล่นบทร้ายครั้งแรก ที่แซบโดนใจจนเรียกได้ว่า เกิดสุดๆกับบทบาทนี้ 

 

 

 

เกือบ 10 ปีที่สาวชมพู่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 7 สี แต่ความโด่งดังของชมพู่ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อชมพู่ได้ตัดสินใจย้ายช่อง เซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ก็เป็นจุดเริ่มต้นการเป็นซุปตาร์ของชมพู่ ละครเรื่องแรกหลังการย้ายมาช่อง 3 คือเรื่่อง "เพลิงพราย" ประกบคู่กับพระเอก "ต่าย ณัฐพล" และได้มีผลงานออกมาเรื่อยๆแม้จะประกบกับพระเอกแถวหน้าดังๆของช่อง อย่าง "เคน ธีรเดช" ก็ยังไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร

จนได้มารับเล่นละครเรื่อง "ดอกส้มสีทอง" ในบท "เรยา" ก็ทำให้ชื่อ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต" โด่งดังแบบสุดๆ กวาดรางวัลการันตีฝีมือการแสดงแทบทุกเวทีจากบทนี้ เหมือนเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับทางช่อง 3 ทำให้นางเอกสาวชมพู่ กลายเป็นซุปตาร์แถวหน้าของประเทศได้อย่างทุกวันนี้ เพราะไม่ว่าสาวชมพู่จะหยิบจับอะไร ก็จะกลายเป็นที่สนใจของทุกคนเสมอ ยิ่งเรื่องแฟชั่นเข้าขั้นเป็นแฟชั่นนิสต้าของประเทศคนหนึ่งเลยก็ว่าได้


 

 

กว่าจะเป็นแถวหน้าของวงการได้ช่างยาวนาน ทั้งสวยและมากฝีมือขนาดนี้ แฟนๆ ก็รอติดตามละครเรื่องใหม่ของสาวชมพู่ได้ เพราะในปีหน้าสาวชมพู่มีงานละครถึง 2 เรื่อง กลกิโมโนและบุพเพสันนิวาส ให้แฟนๆได้ติดตามกันจ้า

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG :chomismaterialgirl และ gettyimages



อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ย้อนรอย เส้นทางแจ้งเกิดของ 'ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook