5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Night at The Museum 3

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Night at The Museum 3

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Night at The Museum 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Night at The Museum 3

 

 

1.นี่เป็นภาคสุดท้ายปิดแฟรนชายส์นี้

ตำนานการผจญภัยในพิพิธภัณฑ์ได้เดินทางมาสู่บทสรุปตอนสุดท้ายแล้ว ตัวผู้กำกับอย่าง ชอว์น เลวี่ ที่ดูแลเรื่องราวนี้มาตลอดสามภาคแอบรู้สึกใจหายที่หนังภาคนี้จะเป็นตอนส่งท้ายที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่อลังการขึ้น ยิ่งใหญ่กว่าเดิมมีความรู้สึกลึกซึ้งสะเทือนใจยิ่งกว่า 

 

2.บอกลานักแสดงผู้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

Night at the Museum: Secret of the Tomb เป็นหนังภาคสุดท้ายของสองนักแสดงยอดฝีมืออย่าง มิคกี้ รูนีย์ ผู้รับบทกัส เพื่อนร่วมงานของแลร์รี่และ โรบิน วิลเลียมส์ นักแสดงตลกที่รับบทเป็นประธานาธิบดีธีโอดอร์ รูสเวลล์ 

 

3.ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่

- เซอร์ลานเซล็อต (แดน สตีเวนส์) อัศวินผู้งามสง่าเป็นหนึ่งในสมาชิกของอัศวินโต๊ะกลมในกษัติรย์อาเธอร์ มีความเก่งด้านการรบ

- ลา มนุษย์นิแอนเดอร์ธัล (เบน สติลเลอร์) มนุษย์ยุคหินที่เป็นมิตรกับแลร์รี่ที่ชอบสร้างเรื่องวายป่วง เขาเกิดจากความคิดของด็อกเตอร์แมคฟีที่ตั้งใจสร้างหุ่นให้หน้าตาเหมือนแลร์รี่ ทว่าพอมันมีชีวิตขึ้นมากลายเป็นว่ามันเข้าใจว่าแลร์รี่คือพ่อลูกที่พลัดพรากจากกันไปเมื่อนานมาแล้ว

- ฟาโรห์เมเรนคาห์เร (เบน คิงสลีย์) พระบิดาของอัคเมนราห์ ฟาโรห์ผู้ทรงพลัง เขาเป็นคนสร้างแผ่นหินของอัคเมนราห์ 

- ทิลลี่ รปภ.สาว (เรเบล วิลสัน) – ยามสาวแห่งพิพิธภัณฑ์อังกฤษที่ต้องเจอกับเหตุการณ์วายป่วงที่เธอไม่เคยคาดฝันมาก่อนในชีวิต 

 

4.ฉากหลังใหม่ที่ British Museum ลอนดอน

สถานที่ครั้งใหม่ที่ตัวละครจะต้องมาผจญภัยกันอีกครั้ง British Museum หรือพิพิธภัณฑ์อังกฤษซึ่งจัดได้ว่าเป็นสถานที่จัดแสดงที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เป็นพิพิธภัณฑ์ด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของมนุษย์ รวบรวมวัตถุต่างๆจากทั่วโลกกว่า 8 ล้านชิ้น 

 

5.เกิดอะไรขึ้นใน Night at the Museum: Secret of the Tomb

มนต์วิเศษจากแผ่นหินของอัคเมนราห์กำลังจะเสื่อมลงเป็นผลให้บรรดาหุ่นในพิพิธภัณฑ์จะไม่สามารถกลับมามีชีวิตได้ทำให้ แลร์รี่ (เบน สติลเลอร์) ยามประจำพิพิธภัณฑ์ต้องหาทางแก้ไขเป็นการด่วน เป็นผลทำให้เขาต้องเดินทางไปยังลอนดอนเพื่อค้นหาวิธีการต่อชีวิตให้กับเพื่อนๆของเขา 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Night at The Museum 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook