ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [24 ธ.ค.57]

ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [24 ธ.ค.57]

ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [24 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภพรัก

เรื่องย่อ ภพรัก ตอนที่ 10

 

ธาราไม่อนุมัติให้ภพธร เปิดสถานบันเทิงครบวงจร แต่ภพธรกับนับดาวไม่ฟัง ยังคงนัด มิสเตอร์หลิว มาคุยเรื่องงานเดินหน้าต่อไป เหยี่ยวเองก็ปลอมตัวเข้ามาสืบเรื่องสถานบันเทิง ที่แอบค้ายาและผู้หญิงแห่งนี้อีกด้วย เหยี่ยวได้พบกับภพธรที่นั่น ส่วนปริกก็พาน้ำริน มาที่งานเหมือนกัน

 

เหยี่ยว ต่อสู้กับคนร้าย จนรอดออกมาได้ ภพธร กับนับดาว รู้ว่าตำรวจแทรกตัวเข้ามาในงาน จึงหาทางรอด ระหว่างที่เหตุการณ์ชุลมุน เหยี่ยวต่อสู้กับคนร้าย จนได้กระเป๋าที่ใส่ยาเสพติดมา และส่งมอบให้กับดารณี หัวหน้า กลับมาอีกที มิสเตอร์หลิวก็ตายแล้ว ภพธรกับนับดาว บอกว่า เขาฉีดยาแก้เบาหวานจนเกินเหตุ ทำให้ช็อคตาย


หยี่ยวกับดารณียังไม่วางใจ ระหว่างที่น้ำรินเดินตามหาเหยี่ยว เธอเดินสวนกับภพธร ความทรงจำเริ่มกลับคืน ยิ่งเมื่อได้ยิน นับดาวเรียกชื่อ พี่ธร จึงทำให้นึกเรื่องราวทุกอย่างได้ น้ำรินบอกกับเหยี่ยวว่า ภพธรคือพี่ธร คู่หมั้นของตนเอง เพราะฉะนั้น เธอก็คือลูกสาวของธารา 

 

น้ำรินดีใจมากที่จะได้พบกับแม่ เหยี่ยวเองก็พลอยดีใจไปด้วย แต่ปริกบอกกับน้ำรินว่า เหลือเวลาอีกแค่ 4 วันพระเท่านั้น หากน้ำรินยังหาร่างตัวเองไม่เจอ วิญญาณก็จะแตกสลายไป ไม่มีโอกาสได้กลับเข้าร่างอีก เหยี่ยวเริ่มประติดประต่อทุกเรื่องราว พาสงครามไปดูจุดเกิดเหตุ ที่น้ำรินขับรถตกไปในน้ำ และได้พบกับวิญญาณชลชาติ


ชลชาติเข้าสิงร่าง ชายจรจัด เข้ามาบีบคอสงคราม และเหยี่ยว จนสงครามต้องใช้พระเป็นเครื่องป้องกันตัว ทำให้ชลชาติต้องหนีไป จิตที่ผูกพัน นำพาให้น้ำริน กลับมาที่บ้าน และได้พบกับธารา ทั้งคู่ต่างร้องไห้คิดถึงกัน แต่ไม่สามารถเห็นกันได้ น้ำรินร้องไห้เสียใจหนัก จนวิญญาณกลับไปที่บ้านเหยี่ยว เธอกลับไปร้องไห้กับเหยี่ยวอีกครั้ง เพราะอยากกลับไปอยู่กับแม่


 

เหยี่ยวพาน้ำรินไปหาธารา แต่ธาราไม่เชื่อ หาว่าเหยี่ยวโกหก ไล่เหยี่ยวออกจากบ้าน เหยี่ยวกับนกน้อย สะกดรอยตามภพธร แต่คลาดกันไปได้ ภพธรมาเยี่ยมร่างที่ไร้วิญญาณของน้ำริน ซึ่งอยู่ที่โรงพยาบาล 

 

ภพธรอยากฆ่าน้ำรินให้ตาย ไม่ได้เกลียด แต่ไม่อยากให้น้ำรินเป็นลูกธารา คนที่ได้ชื่อว่าเป็นสาเหตุการตายของนุติ พ่อของเขาภพธรร้องไห้เสียใจ ทำไมน้ำรินถึงไม่ตายเสียตั้งแต่วันเกิดอุบัติเหตุ น้ำรินตามนับดาวไป เห็นนับดาวไปที่คอนโดภพธรจึงสงสัยตามไปดู เมื่อภพธรกลับมา จึงเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน น้ำรินช็อค สองคนแอบมีความสัมพันธ์กัน นับดาวเห็นบิลค่าใช้จ่ายที่โรงพยาบาล จึงรู้ว่าน้ำรินยังไม่ตาย แค้นที่ภพธร ไม่ยอมบอกตน ทั้งคู่จึงทะเลาะกัน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [24 ธ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook