'ลูกเกด' สวด 'คาริสา' ก้าวร้าว! ลั่นจะไม่ให้ก้าวขึ้นมาเป็น THE FACE'

'ลูกเกด' สวด 'คาริสา' ก้าวร้าว! ลั่นจะไม่ให้ก้าวขึ้นมาเป็น THE FACE'

'ลูกเกด' สวด 'คาริสา' ก้าวร้าว! ลั่นจะไม่ให้ก้าวขึ้นมาเป็น THE FACE'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ลูกเกด' สวด 'คาริสา' ก้าวร้าว! ลั่นจะไม่ให้ก้าวขึ้นมาเป็น 'THE FACE'

 

ดีกรีความร้อนแรงของรายการ 'THE FACE THAILAND'  รายการเรียลลิตี้เพื่อค้นหาสุดยอดนางแบบ ยังคงทวีความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นกลายเป็นหัวข้อทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ให้ผู้ชมได้พูดถึงกันอยู่ทุกวีค

ในสัปดาห์ล่าสุด(20 ธันวาคม)ที่เพิ่งออนแอร์จบไป ทันทีที่ผู้ชมได้เห็นภาพคลิปตัวอย่างรายการของสัปดาห์ถัดไป ที่กำลังจะออนแอร์ในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคมนี้  ปรากฎว่า ‘คาริสา’  ทีมพลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) โดนเมนเทอร์ ลูกเกด (เมทินี  กิ่งโพยม) สวดว่าเป็นเด็กก้าวร้าว พร้อมฟันธงฉับ! เลยว่า "พี่ไม่ยอมให้เขามาเป็น THE FACE THAILAND หรอก เอาให้ตายเถอะ!"




เอาล่ะสิ... งานนี้บานปลายจนก่อเป็นประเด็นเด็ดให้ชาวเน็ตได้ถกเถียงกันอย่างเผ็ดร้อนในโลกโซเชียล ระหว่างติ่งที่เชียร์พลอยและคาริสาที่กำลังสาดคอมเมนต์ปะทะกันอย่างเผ็ดร้อนกับติ่งที่เชียร์ลูกเกด ไม่เว้นแม้แต่ในอินสตาแกรมของผู้จัด เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในกรณีที่เกิดขึ้นกันอย่างถึงพริกถึงขิงว่ารายการนี้ดราม่าสนุกซะยิ่งกว่าละครหลังข่าวซะอีก

นอกจากจะได้ดูผู้ใหญ่ทะเลาะกับเด็กบานปลายไปจนกระทั่งทำให้กองเชียร์ทะเลาะกันแล้ว ยังเกิดกระแสทำให้คาริสาเด็กสาวอายุ 16 ถูกจับตามองว่ากำลังฮอตเปรี้ยงจนมีคนพูดเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสวยและความมั่นใจในตัวเองแบบสุดโต่งจนน่าหมั่นไส้ ความเป็นคนตรง คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ไม่มีความอ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้ใหญ่ จึงทำให้ถูกมองว่าเป็นเด็กที่มีนิสัยก้าวร้าวในสายตาลูกเกด




 

ในขณะที่ลูกเกดก็ถูกว่ามองเป็นผู้ใหญ่ใจแคบรังแกเด็ก แต่อีกกระแสหนึ่งกลับกัน ก็มีหลายคนยกย่องลูกเกดที่ต้องมารับมือกับความแรงของคาริสา ว่าเป็นเมนเทอร์ที่มีความเป็นผู้ใหญ่และมีความเป็นโปรเฟสชันนัล ทำให้รายการ THE FACE THAILAND เป็นรายการที่มีดีคุณภาพคับแน่นมากกว่ารายการเรียลลิตี้ทั่วไป

แต่บทสรุปที่ยากเกินจะคาดเดาในรายการยังคงดำเนินต่อไปจนถึงรอบสุดท้าย คาริสาจะไม่ได้ก้าวขึ้นมาเป็น THE FACE คนแรกของเอเชียตามที่ลูกเกดได้ลั่นวาจาไว้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน  THE FACE THAILAND  วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคมนี้  เวลา 17.15 น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด! 


ขอบคุณเครดิตใต้ภาพประกอบข่าว : www.youtube.com/user/thefacethailand

 

ตัวอย่าง THE FACE THAILAND [27 ธ.ค. 57]

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 'ลูกเกด' สวด 'คาริสา' ก้าวร้าว! ลั่นจะไม่ให้ก้าวขึ้นมาเป็น THE FACE'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook