ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [25 ธ.ค.57]

ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [25 ธ.ค.57]

ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [25 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภพรัก

เรื่องย่อ ภพรัก ตอนที่ 10


นับดาวตามหาจนเจอร่างของน้ำริน แค้นใจจัด จุดไฟเผาแล้วหนีไป แต่บังเอิญ ภพธรมาช่วยไว้ทัน ร่างของน้ำริน จึงปลอดภัย ภพธร เริ่มรู้แล้วว่า ไม่ควรไว้ใจนับดาว ทั้งภพธร และนับดาว ต่างก็ระแวงกันเอง

น้ำรินคิดถึงแม่ ยิ่งเมื่อตอนที่ร่างโดนไฟไหม้ เธอรู้สึกเหมือนโดนไฟเผา จนสลบไป เหยี่ยวเป็นห่วงน้ำรินมาก เมื่อร่างของน้ำรินปลอดภัย เธอฟื้นขึ้นมา เหยี่ยวจึงรีบสารภาพรักกับน้ำริน และรับปาก จะหาร่างน้ำรินให้เจอเพื่อจะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน

สงคราม เหยี่ยว แนน จ่านกน้อย ไปจับพ่อค้าส่งยาเสพติด ที่มีการนัดหมายกันครั้งใหญ่ น้ำรินเห็นหน้าภพธร จึงรีบบอกให้เหยี่ยวตามไป เหยี่ยวกับภพธร ยิงใส่กัน เหยี่ยวไม่ทันได้เห็นหน้าชัดๆ นับดาวก็มาช่วยภพธรหนีไปก่อน

ภพธร หาทางกำจัดนับดาว ด้วยการเปิดเผยบัญชีที่นับดาวทุจริต กับทางบริษัทให้ธารารับรู้ เขาเริ่มป้ายความผิดทั้งหมดให้กับนับดาว นับดาวถูกพักงาน และตั้งกรรมการตรวจสอบ ภพธรแอบไปดูแลร่างของน้ำริน ที่ภพธร แอบไว้ที่บ้านเก่าของพ่อเขานั่นเอง

เหยี่ยวตามสืบจนรู้ที่อยู่ ร่างของน้ำริน และเหยี่ยวได้เห็นร่างของน้ำริน ที่ยังนอนไม่ได้สติอยู่บนเตียง เขาดีใจมาก ส่วนภพธร ก็สารภาพกับธารา ว่าเอาร่างของน้ำรินไปซ่อนจริง ๆ แต่โยนความผิด ว่านับดาวเป็นผู้ทำทั้งหมด นับดาวไปพบเหยี่ยว กำลังจะนำร่างของน้ำรินหนีไป จึงเกิดการต่อสู้กัน ระหว่างนับดาวและเหยี่ยว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ภพรัก เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [25 ธ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook