น้ำเน่างวดใหม่ The Longest Ride หนังรักเลี่ยนๆจากนิยายนิโคลัส สปาร์ค

น้ำเน่างวดใหม่ The Longest Ride หนังรักเลี่ยนๆจากนิยายนิโคลัส สปาร์ค

น้ำเน่างวดใหม่ The Longest Ride หนังรักเลี่ยนๆจากนิยายนิโคลัส สปาร์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำเน่างวดใหม่ The Longest Ride หนังรักเลี่ยนๆจากนิยาย นิโคลัส สปาร์ค

 

 

The Best of Me เพิ่งจะลาจอไปไม่นานนัก ยังไม่ทันเบื่อกลิ่นน้ำเน่าดี ปีหน้าวันที่ 10 เมษายน 2015 ทางทเวนตี้ เซนจูรี่ฟอกซ์ก็เตรียมส่งหนังที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของเจ้าพ่อนิยายรักน้ำตาท่วม นิโคลัส สปาร์ค เรื่อง The Longest Ride ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างคนแข่งวัวกระทิง อย่างลุคและโซเฟียนักศึกษามหาวิทยาลัยที่กำลังวางแผนชีวิตตัวเองว่าจะก้าวไปทำงานในเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์กซิตี้ แต่แล้วความบังเอิญก็ได้ทำให้คนสองคนต้องมาพบกันในช่วงเวลาสั้นๆและเกิดตกหลุมรักกันอย่างไม่ได้ตั้งใจ

 

แต่ระยะทางและชีวิตจริงก็เหมือนเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนต้องสะดุด แต่แล้วเหมือนโชคชะตาก็พยายามจะมอบบทเรียนให้กับคนหนุ่มสามเมื่อทั้งสองได้พบกับไอร่าชายแก่ที่ประสบอุบัติเหตุทางถนน เขาได้เล่าเรื่องราวความรักของตนเองกับคู่รักสมัยที่ตนยังเป็นหนุ่มสาวให้กับคนรุ่นหลานฟัง ไม่ว่าจะเป็นทางคำบอกเล่าหรือจดหมาย จนกลายเป็นเรื่องราวความรักสองยุคสมัยที่ไม่ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหนความรักก็เป็นเรื่องที่งดงามตราตรึงใจเสมอ

 

ตัวหนังเรื่องนี้ได้สก็อต อีสต์วู้ด ลูกชายของ คลินท์ อีสต์วู้ด มารับบทนำ คู่กับนางเอกสาวอย่าง บริทท์ โรเบิร์ตสัน จากซีรีส์ Under the Dome, แจ็ค ฮูสตัน, โอนนา แชปป์ลินและอลัน อัลดา ตัวหนังได้ผู้กำกับอย่างจอร์จ ทิลแมน จูเนียร์ผู้กำกับหนัง Men of Honor, Notorious และ Faster รวมไปถึงหนังดราม่าคนผิวสีอย่าง The Inevitable Defeat of Mister & Pete ซึ่งเรื่องหลังสุดได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก แต่ไม่ได้เข้าฉายในบ้านเรา

 

แฟนหนังสือของนิโคลัส สปาร์คคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนึง ส่วนในเวอร์ชั่นนิยายภาษาไทยก็ดูเหมือนยังไม่มีการแปลออกมาเช่นเดียวกัน 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Longest Ride

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ น้ำเน่างวดใหม่ The Longest Ride หนังรักเลี่ยนๆจากนิยายนิโคลัส สปาร์ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook