สามใบไม่เถา เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [26-28 ธ.ค.57]

สามใบไม่เถา เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [26-28 ธ.ค.57]

สามใบไม่เถา เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [26-28 ธ.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามใบไม่เถา

เรื่องย่อ สามใบไม่เถา ตอนที่ 11-13


หมอบอก อัษฎา (กบ ทรงสิทธิ์) ว่าเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน ก่อนเนื้องอกจะลุกลามจนต้องตัดไตทิ้ง ส่วน บราลี (อุ๋ม อาภาสิริ) ที่รู้ความจริงก็ช่วยหาทางปกปิด เพราะกลัวว่าลูกๆ จะเป็นห่วง พงษ์ชัย (กิก ดนัย) ขอยกเลิกสัญญารีโนเวทโรงแรม พร้อมทั้งเรียกร้องค่าเสียหายที่ อุรวสา (ณิชา ณัฏฐณิชา) ทิ้งงาน แสงฉาน (อเล็กซ์) แสดงความหึงหวงอุรวสาต่อหน้าบอส ทำให้อุรวสาไม่พอใจมาก อัษฎาอาการหนักถูกพาส่งโรงพยาบาล ทำให้ อินทุอร (พรีม รณิดา) อันตรา (ไอซ์ อามีนา) และอุรวสารู้ความจริงว่าพ่อป่วย ทุกคนเต็มไปด้วยความกังวล

 

อินทุอรตัดสินใจไปไม่ไปเรียนต่อบัลเลต์ที่อเมริกา เพราะเป็นห่วงอัษฎามาก อันตราขอร้องให้ เวศม์ (หลุยส์) เลิกยุ่งกับเธอ เพราะอย่างไรอัษฎาก็ไม่มีวันยอมรับเขา เวศม์ต้องการไถ่โทษที่บริษัทของเขา มีส่วนให้บริษัทอัษฎาเกือบล้มละลาย เวศม์จึงเริ่มแนะนำให้นักลงทุนซื้อหุ้นบริษัทอัษฎา บุษบาบัณ (พิตต้า) วางยาแสงฉานและจัดฉากให้อุรวสาเห็นว่าเธอและแสงฉานมีความสัมพันธ์กัน แต่อุรวสาสังเกตอาการแสงฉานจึงรู้ว่าเขาถูกบุษบาบัณวางยา

 

ส่วนพงษ์ชัยก็หาเรื่องมาทำให้อุรวสากับแสงฉานเข้าใจผิดกันบ่อยๆ จนอุรวสาขอหย่าจากแสงฉาน ภิสิต (สมาร์ท กฤษฎา) สารภาพรักกับอินทุอร ทั้งๆ ที่ทั้งคู่รู้ว่าความรักของพวกเขาเป็นไปไม่ได้ ในที่สุดอัษฎาก็รู้ความจริงว่าภิสิตและอินทุอรรักกัน อัษฎาโกรธและเสียใจมาก เพราะรู้สึกว่าถูกทรยศหักหลัง ภิสิตบอกว่าเขาจะไม่ติดต่อกับอินทุอรอีก บุษบาบัณวางแผนใกล้ชิดกับแสงฉานและให้คนแอบถ่ายคลิปไปกระจาย เมื่ออัษฎาเห็นก็ข้องใจ ในความสัมพันธ์ของแสงฉานและอุรวสา จึงเรียกทั้งคู่มาสอบถาม อัษฎาเครียดเรื่องงานจนอาการกำเริบต้องผ่าตัดด่วน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สามใบไม่เถา เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [26-28 ธ.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook