ลุ้นตัวโก่ง! โฉมหน้า THE FACE THAILAND คนแรกของประเทศไทยคือใคร?

ลุ้นตัวโก่ง! โฉมหน้า THE FACE THAILAND คนแรกของประเทศไทยคือใคร?

ลุ้นตัวโก่ง! โฉมหน้า THE FACE THAILAND คนแรกของประเทศไทยคือใคร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุ้นตัวโก่ง...โฉมหน้า THE FACE THAILAND คนแรกของประเทศไทยคือใคร



เข้มข้นลุ้นระทึกมากขึ้นทุกขณะสำหรับรายการเรียลลิตี้เพื่อเฟ้นหาสาวสวยผู้มีความโดดเด่นทั้งใบหน้าและรูปร่างที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นที่สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย นำทีมโดยสุดยอดโมเดลระดับโลกอย่าง นาโอมิ แคมป์เบลล์ ที่ได้มอบสิทธิ์ในการค้นหา THE FACE เป็นครั้งแรกในเอเชียให้กับ THE FACE THAILAND

 

พร้อมเปิดตัวเมนเทอร์ 3 คนแรกในเอเชีย ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม, ญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม และ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นับตั้งแต่รายการออนแอร์เทปแรกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้รายการได้ดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายที่มีผู้เข้าแข่งขันเข้ารอบ 4 คนสุดท้ายได้แก่ ซาบีน่า (ทีมลูกเกด) เพนนี  (ทีมพลอย)  ทรายและมิลา (ทีมญิ๋ง) ที่กองเชียร์ต่างพากันลุ้นตัวโก่งว่าใครกันแน่ที่จะได้ก้าวขึ้นมาเป็น THE FACE คนแรกของเมืองไทยและในเอเชีย

 

ซึ่งในตอนนี้กองเชียร์ต่างส่งเสียงเชียร์กระหึ่มโลกโซเชียล ว่าตัวเก็งของงานนี้คือซาบีน่า สาวสวยผู้งามสง่าเปล่งประกายทุกองศาและเพนนี สาวหน้าหวานคิดบวกที่มีความสามารถทั้งเดินแบบ การแสดง และงานถ่ายโฆษณา ส่วนม้ามืดที่น่ากลัวที่สุดคือมิลา สาวหน้าสวยที่ได้โชคช่วยให้ผ่านเข้ารอบได้ถูกจังหวะเวลาพอดิบพอดี ส่วนทรายถึงแม้ว่าเสียงเชียร์จะฟังดูอ่อนแรงมากกว่าผู้เข้าแข่งขันคนอื่น แต่ก็เป็นคนมีความสามารถที่คู่แข่งประมาทไม่ได้ เรียกได้ว่า 4 คนสุดท้ายในรอบตัดเชือกของ THE FACE THAILAND เต็มไปด้วยน้ำกะทิเข้มข้นขับเคี่ยวกันอย่างสูสี  

 

และมีเสียงเชียร์อีกฝั่งบอกว่ารอบนี้เชียร์ทุกคน ไม่ว่าใครจะได้ก้าวขึ้นมาเป็น THE FACE ก็ถือว่าโอเคทุกคน  ในวีคนี้มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ 1  ใน 4 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบไฟนอล ว่าใครจะสามารถคว้าฝันก้าวขึ้นมาเป็น THE FACE คนแรกได้สำเร็จ  คว้ารางวัลเงินสด 1 ล้านบาท อีกทั้งได้รับโอกาสร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังระดับโลก  MAYBELLINE NEW YORK  และได้รับเชิญให้เป็น  IT GIRL ในนิตยสาร GQ  Thailand  ซึ่งเป็นนิตยสารที่ผู้นำทางด้านสไตล์ของสุภาพบุรุษ  ได้มีโอกาสถ่ายแฟชั่นลงใน  VOGUE  Thailand  นิตยสารที่ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่น และได้ร่วมงานกับไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ที่ผลิตทั้งละคร ภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์  

 

 

*** อัพเดตผลการแข่งขัน ***

THE FACE Thailand คนแรกของประเทศไทยและเอเชีย... ซาบีน่า

 

 

 

 


มิลา

 

เพนนี

ทราย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลุ้นตัวโก่ง! โฉมหน้า THE FACE THAILAND คนแรกของประเทศไทยคือใคร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook