ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [7 ม.ค. 58]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [7 ม.ค. 58]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [7 ม.ค. 58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใยกัลยา

เรื่องย่อ ใยกัลยา ตอนที่ 9

 

พุธกันยา (นุสบา) ทำร้าย เขม (เขมิกา) ที่พูดจาไม่เข้าหูจนฟกช้ำดำเขียว ทำให้ หอมน้ำ (โบว์ เมลดา) โกรธพุธกันยามากถึงขนาดบอกว่าจะไม่ยอมให้พุธกันยาเข้าสิงอีก ศวัส (ไมค์ ภัทรเดช) พาเขมิกาไปหาหมอ ก่อนขอคุยกับหอมน้ำเพียงลำพัง ที่มีข่าวว่า เพลินพิศ (ฝ้าย ณิชานันท์) ถูกวิญญาณของพุธกันยาเข้าสิง ศวัสต่อว่าเพลินพิศและหอมน้ำที่อยากโปรโมทตัวเอง จนสร้างเรื่องของแม่เขาขึ้นมา ทำให้เขาและครอบครัวต้องเสียชื่อเสียง หอมน้ำเสียใจที่ศวัสมองเธอในแง่ร้ายไม่เคยเปลี่ยน

 

จู่ๆ ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ศวัสเริ่มเชื่อว่าวิญญาณของพุธกันยายังไม่ได้ไปไหน เขาจึงเริ่มศึกษาข้อมูล เกี่ยวกับเรื่องวิญญาณ ทำให้พุธกันยาดีใจมากที่ลูกชายยอมเปิดใจเรื่องเธอและรู้สึกมีความหวังขึ้นมา พุธกันยาขอร้องให้หอมน้ำช่วยพูดกับศวัสอีกครั้งแต่สุดท้ายหอมน้ำก็ถูกศวัสต่อว่าจนน้ำตาตกอีกครั้ง แต่หอมน้ำไม่เคยคิดยอมแพ้ จะทำให้ศวัสเชื่อให้ได้ นักข่าวตามสัมภาษณ์เพลินพิศเรื่องที่ถูกพุธกันยาเข้าสิงกันมากมายจนศวัสไม่พอใจ

 

เจค (ทนงศักดิ์) เชื่อสนิทใจว่าพุธกันยาสิงหอมน้ำอยู่ เจคดีใจมาก ที่คนที่รักที่สุดอยู่ใกล้ๆ จนเผลอเอื้อมมือไปจับมือหอมน้ำจนมีคนแอบถ่ายเอาไว้ได้ หอมน้ำเล่าเรื่องทุกอย่างที่เธอรู้ให้เจคฟัง เขมแอบได้ยินคนในกองถ่ายบอกว่าเจคเคยแอบชอบพุธกันยา หอมน้ำตกใจกับข่าวที่ได้ยิน มีคนเอาภาพที่เจคจับมือหอมน้ำไปลงหนังสือพิมพ์ พุธกันยาในร่างของหอมน้ำโทรไปต่อว่า วดี (แก้ว อภิรดี) เรื่องข่าว วดีตกใจมาก เจคเข้ามาวุ่นวายกับหอมน้ำ เพราะตั้งใจว่าครั้งนี้จะไม่ปล่อยพุธกันยาไปอีกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook