เผยภาพ อีจงซอก-พัคชินเฮ ฉากโกนหนวดสุดฟินใน Pinocchio (ไฮไลท์ตอนจบวันนี้)

เผยภาพ อีจงซอก-พัคชินเฮ ฉากโกนหนวดสุดฟินใน Pinocchio (ไฮไลท์ตอนจบวันนี้)

เผยภาพ อีจงซอก-พัคชินเฮ ฉากโกนหนวดสุดฟินใน Pinocchio (ไฮไลท์ตอนจบวันนี้)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยภาพนิ่งออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกระจายกันก่อนแล้ว กับภาพการดูแลเอาใจใส่กันและกันของ อีจงซอก และ พัคชินเฮ ในซีรีส์เกาหลีที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ Pinocchio ที่กำลังเข้มข้นสุดๆ จนไม่อยากให้ถึงตอนจบเลยจริงๆ 

 

 

ตั้งแต่ที่ คีฮามยอง (อีจงซอก) สารภาพรักกับ ชเวอินฮา (พัคชินเฮ) อีกครั้ง ทำให้ทั้งสองแสดงความหวาน ความเอาใจใส่กันอย่างเปิดเผย และจะเพิ่มขึ้นอีกจนแฟนๆ จิกหมอนขาดกันเลย อย่างฉากที่จะออกอากาศในเร็วๆ เป็นตอนที่ฮามยองได้รับบาดเจ็บที่แขนและใส่สะพายแขนเอาไว้ ทำให้เขาโกนหนวดไม่ถนัด และเมื่ออินฮาได้เห็นจึงอาสาช่วยโกนหนวดให้ แต่ทำไมถึงต้องล็อคคอฮามยองไว้ขนาดนั้นนะ เอาไว้แฟนๆ ต้องติดตามการโกนหนวดที่น่ารักโรแมนติกปนความหวาดเสียวเล็กๆ นี่เอาเองแล้วล่ะ เชื่อว่าแฟนๆ คงฟินกระจายกับสายตาของพระนางอย่างแน่นอน

 

ซีรีส์ Pinocchio จะออกอากาศตอนที่ 18 และ 19 สองตอนรวด ในวันที่ 14 ม.ค.นี้ และ Pinocchio ตอนจบ จะออกอากาศในวันที่ 15 มกราคมนี้ค่ะ แฟนๆ คอซีรีส์เกาหลี อย่าพลาดสามตอนสุดท้ายนี้จริงๆนะ พูดเลย !


ตอนจบ Pinocchio

 

อย่างที่รู้ๆ กัน หากซีรีส์เรื่องใดที่ทำเร็ตติ้งดีๆ และทีมงานผู้กำกับเป็นทีมเดียวกับซีรีส์เรื่องดังอื่นๆแล้วล่ะก็ คุณจะไม่แปลกใจเลยหากได้เห็นนักแสดงรับเชิญดังๆ มาร่วมแจมในซีรีส์ที่คุณดูแบบเซอร์ไพรส์มากๆเลยล่ะ

 

 

ล่าสุดในตอนที่ 18-19 ที่ผ่านมา นักแสดง อีจุน หรือ Lee Joon (อดีตสมาชิกวง Mblaq) จากซีรีส์ "Gap Dong" ก็มาร่วมแจมในซีรีส์ Pinocchio ในฉากที่มีไมค์ของนักข่าวรอสัมภาษณ์โดยรอบ รวมทั้งนักแสดง "ยูนซังฮยอน" จากซีรีส์เรื่อง "I hear your voice" ที่มารับบททนายความด้วยเช่นกัน




และในซีรีส์ Pinocchio ตอนจบนี้ จะได้นักแสดงรับเชิญ "คังนัม" (M.I.B) ที่เคยรับบทคนที่ขโมยกระเป๋า ปาร์คซูฮา (อีจงซอก) ในเรื่อง I hear your voice มาร่วมแจมในตอนสุดท้ายอีกด้วย ซึ่งจะออกอากาศในตอนที่ 20 วันที่ 15 มกราคมนี้ แล้วมาดู Pinocchio ตอนจบ กัน นักแสดงรับเชิญอัดแน่นขนาดนี้ ห้ามพลาด!


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผยภาพ อีจงซอก-พัคชินเฮ ฉากโกนหนวดสุดฟินใน Pinocchio (ไฮไลท์ตอนจบวันนี้)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook