ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [21 ม.ค.58]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [21 ม.ค.58]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [21 ม.ค.58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใยกัลยา

เรื่องย่อ ใยกัลยา ตอนที่ 13


พุธกันยา (นุสบา) หาโอกาสเข้าสิง หอมน้ำ (โบว์ เมลดา) อีกครั้ง เพื่อตามไปเอาเรื่อง วดี(แก้ว อภิรดี) ที่บริษัท พุธกันยาแน่ใจว่าคนที่่เข้าไปทำลายต้นพุดซ้อนที่เธอรักถึงในบ้านคือวดี แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไรก็ถูกวดีเอาพระคล้องคอเสียก่อน วิญญาณของพุธกันยาต้องออกมาจากร่างของหอมน้ำ วดีแกล้งลงข่าวว่าหอมน้ำบุกไปอาละวาดที่สำนักพิมพ์ของเธอ ข่าวหอมน้ำกลายเป็นข่าวประจำวัน ศวัส (ไมค์ ภัทรเดช) จึงต้องไปรับตัวหอมน้ำที่หอพัก มาหลบนักข่าวที่บ้าน

 

วิญญาณของพุธกันยาเข้ามาอาศัยอยู่รวมกับวิญญาณของหอมน้ำแล้ว เมื่อใดที่พุธกันยาเข้าสิงร่างหอมน้ำ วิญญาณของหอมน้ำจะกระเด็นออกมาอยู่ข้างนอก หอมน้ำตกใจมากที่ต่อไปพุธกันยาอาจได้ครอบครองร่างเธออย่างสมบูรณ์ และเธอต้องกลายเป็นวิญญาณเร่ร่อนตลอดไป พุธกันยาเสียใจมากที่ศวัสขอให้เธออกจากร่างของหอมน้ำ เพราะกลัวว่าร่างกายของหอมน้ำจะอ่อนแอลง จึงไปปรับทุกข์กับ เจค (ทนงศักดิ์) 

 

เจคพาพุธกันยาไปเที่ยวเพราะอยากให้สบายใจ ในขณะที่วิญญาณของหอมน้ำยังวนเวียนอยู่ใกล้ศวัส พุธกันยายอมออกจากร่างของหอมน้ำแบบไม่เต็มใจ ทำให้วิญญาณของหอมน้ำได้กลับเข้าร่างเสียที แต่ร่างกายก็อ่อนแอมาก หอมน้ำไม่อยากทำให้ศวัสและ บุรี (หมู ดิลก) ต้องเดือดร้อนไปด้วย จึงคิดกลับไปอยู่หอพัก กับ เขน (เขมิกา) แต่ศวัสไม่ยอมให้เธอไป กลุ่มของวดีทำทีเป็นมาหาบุรีและศวัสเพื่อสืบข่าวหออมน้ำ บุรีรู้ทันจึงให้หอมน้ำและเขนหลบไปอยู่ในห้องก่อน วิญญาณของพุธกันยาบังคังให้หอมน้ำถอดสร้อยพระออก เพื่อที่เธอจะได้สิงร่างหอมน้ำอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook