X-MEN APOCALYPSE กับการคัมแบคของตัวละครที่หายไป

X-MEN APOCALYPSE กับการคัมแบคของตัวละครที่หายไป

X-MEN APOCALYPSE กับการคัมแบคของตัวละครที่หายไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

X-MEN APOCALYPSE กับการคัมแบคของตัวละครที่หายไป

 

 

หลังจากปล่อยความคลื่นไหวของกองถ่ายหนัง X-Men ออกมาทีละเล็กทีละน้อย ก่อนหน้านี้คือการประกาศรายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทสตอร์ม, จีน เกรย์และไซคลอป ช่วงวัยรุ่นไปเมื่อไม่นานมานี้ ไบรอัน ซิงเกอร์ผู้กำกับของเรื่องก็ไม่รอช้าที่จะเริ่มแผนการทำงานของหนังให้เป็นไปตามตารางเนื่องจากหนังมีคิวเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมปี 2016 

 

X-Men: Apocalypse โดยตัวชื่อหนังภาคนี้สร้างให้สอดคล้องกับตัวร้ายของเรื่องที่ชื่อ อะโพคาลิป โดยตัวละครหลักในภาคนี้จะใช้ทีมจากชุด First Class และมีบทของวูลฟ์เวอร์รีนซึ่งรับบทโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน หลังจากที่เขาย้อนเวลากลับมาในปี 1980 (และยังเดินทางกลับยุคปัจจุบันไม่ได้)

 

 

นอกจากนี้ข่าวอัพเดทล่าสุดก็คือการที่นักแสดงสาวอย่าง โรส  ไบร์นส ที่แสดงเป็นมอยร่า แมคแทคเกิร์ตในภาค X-Men: First Class จะกลับมามีบทบาทอีกครั้งหลังจากที่บทของเธอหายไปในภาค X-Men: Days of Future Past   ซึ่งผู้เขียนบทในภาค Apocalypse อย่างไซมอน คินเบิร์กได้เป็นคนเปิดเผยให้กับสื่อบันเทิงว่าเธอจะกลับมารับบทบาทเดิมอย่างแน่นอน “เธอเป็นตัวละครสำคัญสำหรับหนังครับ ในตอนจบของภาค First Class ชาร์บได้ลบความทรงจำของเธอกับเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับมนุษย์กลายพันธุ์ไป ทำให้ทุกครั้งที่เธอได้พบกับพวกของชาร์ลเธอจึงรู้สึกว่าคนพวกนี้เป็นคนแปลกหน้า ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วเธอมีความสัมพันธ์มากกว่านั้น”

 

X-Men: Apocalypse ไซมอน คินเบิร์ก ยังเผยอีกว่าตัวหนังภาคนี้จะให้เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ได้ได้พบกับชาร์ล, อีริค, เรเวน ซึ่งฉากหลังของเหตุการณ์ในหนังภาคนี้จะเกิดขึ้นในช่วงปี 80 ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญที่วัฒนธรรมป๊อปไม่ว่าจะเป็นเรื่องดนตรี เสื้อผ้าการแต่งกายและวิดีโอเกมกำลังเฟื่องฟู ซึ่งน่าจับตามองมากว่าหนังภาคนี้จะมีสีสันมากแค่ไหน

 

 

อย่างไรก็ตามในภาค Apocalypse ยังได้ดาราทีมเดิมอย่างเจมส์ แมคอะวอย, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, นิโคลัส โฮลท์และออสการ์ ไอแซคมาร่วมแสดงเช่นเคย กำหนดฉายในอเมริกาตอนนี้ถูกวางเอาไว้ที่ 27 พฤษภาคม ปี 2016 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ X-MEN APOCALYPSE กับการคัมแบคของตัวละครที่หายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook