Whitney หนังย้อนรอยชีวิตดีว่าส์วิทนีย์ ฮูสตัน

Whitney หนังย้อนรอยชีวิตดีว่าส์วิทนีย์ ฮูสตัน

Whitney หนังย้อนรอยชีวิตดีว่าส์วิทนีย์ ฮูสตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Whitney หนังย้อนรอยชีวิตดีว่าส์วิทนีย์ ฮูสตัน

 

หลังจากการจากไปของนักร้องดิว่าส์สาวที่คนทั้งโลกมักจะนึกถึงเธอจากเพลง I Will Always Love You อย่าง วิทนีย์ ฮูสตัน มาวันนี้ทางช่องทีวี Lifetime ของสหรัฐอเมริกาต้องการจะเล่าเรื่องราวชีวิตอีกด้านที่คนทั่วไปไม่เคยเห็นของวิทนีย์ในภาพยนตร์

สำหรับนักแสดงที่ผ่านการคัดเลือกจากทีมงานก็คือ ญาญ่า ดาคอสต้า ซึ่งหลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยชื่อนักเธอเคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง America's Next Top Model มาก่อน ซึ่งเมื่อตัวเธอได้รับรู้ว่าจะได้รับบทบาทนี้เธอก็รีบทำการบ้านในการเตรียมตัวรับบทบาทไอคอนผู้ล่วงลับทันที เนื่องจากเวลาในการเปิดกล้องนั้นห่างจากวันประกาศผลเพียงไม่กี่วัน สิ่งสำคัญก็คือเธอพยายามสังเกตช่วงเวลาที่สำคัญในชีวิตของวิทนีย์เพื่อทำความเข้าใจ และพยายามหลีกเลี่ยงการลอกเลียนแบบ

แม้ว่าในเรื่องจริงแล้ววิทนีย์ ฮูสตันอาจจะไม่ได้เป็นนางแบบเช่นเดียวกับญาญ่า แต่ในมุมมองของผู้แสดงแล้วเธอกลับมองว่าวิทนีย์ก็เหมือนเป็นนางแบบทุกครั้งที่เธอขึ้นไปจับไมค์ร้องเพลงอยู่บนเวที รวมไปถึงแทบทุกมิวสิควิดีโอที่ตัววิทนีย์จะดูสง่างามและเปล่งประกายทุกครั้ง ถึงอย่างนั้นแล้วตัวญาญ่าตอนถ่ายทำภาพยนตร์นั้น ตัวเธอไม่ได้เป็นคนร้องเพลงในหนังเองจึงต้องใช้การลิปซิ้งค์และให้นักร้องอย่างเดโบร่าห์ ค๊อก เป็นผู้ขับร้องในบทเพลงต่างๆที่จะปรากฏขึ้นบนจอ รวมไปถึงเพลงเอกอย่าง I Will Always Love You

ไม่เพียงแค่ต้องปรับตัวและท่าทางให้เหมือนกับวิทนีย์แล้ว ญาญ่ากลับค้นพบว่าปูมหลังในชีวิตของเธอกับวิทนีย์ก็ยังคล้ายคลึงกันในเชิงสภาพจิตใจที่ภายนอกอาจจะดูเหมือนเป็นคนเข้มแข็งแต่ภายในของเธอเปราะบางและต้องการคนเข้าใจ

หลังจากที่ออกอากาศฉายไปเมื่อวันเสาร์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ตัวหนังสามารถดึงความสนใจจากผู้ชมทำให้มียอดคนดูถึง 4.5 ล้านคน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นยอดผู้ชมที่มากที่สุดของช่อง Lifetime เลยทีเดียว แต่ถึงแม้ว่าจะทำเรตติ้งได้ไม่เลวแต่บรรดาผู้ชมและนักวิจารณ์ดูไม่ค่อยจะปลื้มตัวหนังเวอร์ชั่นนี้สัดเท่าไหร่ เนื่องจากเนื้อหาของหนังดูนำเสนอด้านลบของดิว่าส์ผู้ล่วงลับเสียมากกว่าจะเปิดเผยความสำเร็จในชีวิตการทำงานของเธอ

ส่วนแฟนๆวิทนีย์ ฮูสตันในประเทศไทยคงต้องรอทาง Lifetime ออกแผ่นดีวีดีอย่างเดียว 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Whitney หนังย้อนรอยชีวิตดีว่าส์วิทนีย์ ฮูสตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook