ดราม่า VRZO 'แชมป์' ตัดพ้อ 'ปลื้ม' ใช้แล้วทิ้ง!?

ดราม่า VRZO 'แชมป์' ตัดพ้อ 'ปลื้ม' ใช้แล้วทิ้ง!?

ดราม่า VRZO 'แชมป์' ตัดพ้อ 'ปลื้ม' ใช้แล้วทิ้ง!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กำลังเป็นประเด็นดราม่ากันอยู่เลย กับทีมงานรายการออนไลน์ชื่อดัง VRZO ที่มีคนวงใน ออกมาแฉเบื้องลึกเบื้องหลังกันอย่างดุเดือด เมื่อ "ทัมทิม มัลลิกา หลีกภัย" (ทับทิม VRZO)" ถูกชาวเน็ตโจมตี วิพากษ์วิจารณ์สรรพคุณครีมเซเลปที่ทัมทิมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ว่าอวดอ้างเกินจริง จน "ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย" (ปลื้ม VRZO) ต้องออกโรงปกป้องศรีภรรยา โพสท์ข้อความผ่านอินสตาแกรมความว่า...

 

"แล้วถ้าจะให้โจมตีว่า "เห็นแก่เงิน" งั้นถ้าจะให้พูดตรงๆ หากทำงานไม่ได้เงินก็อย่าไปทำมันเลยครับ นอนนิ่งๆอยู่บ้านดีกว่า เราเรียนกันมาแทบตายก็เพื่อจบมาจะได้ทำงานดีๆเงินเดือนสูง แล้วกลับมาเลี้ยงพ่อแม่เรา ในวันข้างหน้าพ่อแม่เราจะได้อยู่สบายส่วนตัวเราก็จะอยู่ได้โดยไม่ต้องลำบากไปพึ่งใคร อย่าไปมองว่าการตั้งใจทำงานเป็นเรื่องแย่ครับ เพราะมันคือชีวิตจริงที่เราอยู่กับมัน พวกเราก็แค่ตั้งใจทำงานสุจริตในแบบของเรา ไม่โกงใคร แค่ตั้งใจใช้ชีวิตทำงานอย่างเต็มที่ ให้คุ้มกับไฟของวัยหนุ่มสาวที่เรายังมีอยู่ตอนนี้ครับ ผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจพวกเราขึ้นบ้างไม่มากก็น้อยนะครับ อยากให้ลองเอาใจเขาใส่ใจเราบ้างนะครับ ขอกราบขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ ในทัมทิมกับเราและเป็นกำลังใจให้ตลอดนะครับ มันมีความหมายจริงๆ ขอบคุณที่อ่านชี้แจงผมครับ /ปลื้ม"

 

และดูเหมือนข้อความจากโพสท์ของ ปลื้ม VRZO จะไปสะกิดต่อมจี้ใจอะไรบางอย่าง ทำให้ "แชมป์" อดีตตากล้องทีมงาน VRZO ยุคแรกเริ่ม ที่ถอนตัวออกจากรายการเพราะมีปัญหาสุขภาพเรื่องไขสันหลัง หมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท โพสท์เฟซบุ๊คระบายความในใจส่วนตัว หลังจากโพสท์ของปลื้มไม่นาน ทำเอาบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตถึงกับมึน เพราะหากอ่านดูแล้ว เหมือนกำลังโพสท์โต้ตอบกัน และเมื่อ "อิสระ ฮาตะ" สมาชิก VRZO เข้าไปกดถูกใจโพสท์ของแชมป์ ยิ่งทำให้เหล่าแมงเม้า เมาท์กันสนั่นโซเชียลกับความสัมพันธ์ของ VRZO

 โดยโพสท์ของแชมป์ความว่า...

 

"คุณ...คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่เห็นแก่เงิน

คุณ...คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่โกงใคร

คุณ...คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่เอาเปรียบใคร

คุณ...คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

4 ปีที่แล้ว ผมได้ใช้แรงกาย แรงใจ กำลังเงิน และความสามารถ ในการสร้างสิ่งๆหนึ่งขึ้นมากับคุณ ซึ่งคุณขายฝันให้ผมทุ่มเท หลอกให้เป็นผู้ก่อตั้งกับคุณ เพื่อที่จะสามารถเลี้ยงตัวเองได้ เลี่ยงที่บ้านกับพ่อแม่ได้ ลำบากตอนนี้สบายตอนหน้านะพี่ ผมยังจำได้ คำพูดที่ว่า เรามาลำบากด้วยกันแล้วเราก็จะสบายด้วยกันนะเราจะไม่ทิ้งกัน แล้วเป็นยังไง วิธีการทำงานของคุณทำร่างกายผมพัง ตอนนี้ต้องรักษาตัวเอง ไม่มีงาน ต้องให้ที่บ้านเลี้ยง พวกคุณสบายกันแล้วหายหัวไปเลย โทรไปไม่เคยรับติดต่อไม่เคยได้ ฮ่าๆๆๆ จากเมื่อก่อนโทรตามยิกๆๆๆให้ไปทำงานให้ ทำงานหาเงินนะไม่แย่หรอก แต่หลอกใช้คนอื่นเพื่อความสำเร็จของตัวเองนะมันแย่

"อยากให้ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างนะครับ"

คุณ...รู้ทุกอย่าง....แต่ไม่ทำอะไรสักอย่าง คุณเคยหักหลังใคร คุณเคยโกงใคร คุณเคยเอาเปรียบใคร คุณเคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร คอยดูแล้วกัน กรรมมันมีจริง การทำบุญเยอะๆหรือไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ไม่ได้ช่วยให้ไม่ต้องชดใช้กรรมหรอกนะ แก้ไขสิ่งผิดให้ถูก ปรับปรุงตัว ยอมรับผลกระทบจากสิ่งที่ทำไป สำนึกผิดบ้าง โชคดี"

 

จนเมื่อ ปลื้ม VRZO ได้ทราบข่าวก็รีบชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่ายังรัก และเคารพในตัวแชมป์อยู่ รอบที่แล้วไม่ได้รับสาย ตอนนี้อยากให้ติดต่อกลับ อยากคุยด้วย...

 

"ผมเพิ่งทราบข่าวเรื่องสเตตัสพี่แชมป์ ผมโทรหาพี่..แต่พี่ไม่รับสาย งั้นผมขอพูดตรงนี้ละกันนะพี่ ผมอยากจะบอกพี่นะครับว่า "ผมโคตรเสียใจเลยพี่" ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพี่คิดแบบนี้ ผมสาบานให้ตายเลยว่าผมไม่รู้จริงๆ ผมเห็นพี่โทรมาหาผมตอนโน้นว่า "ปลื้มสบายดีนะ พี่ฝันไม่ค่อยดีเลย ปลื้มดูแลตัวเองด้วยนะ พี่เป็นห่วง" ผมยังตอบเลยว่า "โหยพี่ ขอบคุณที่โทรมาพี่ ขอบคุณที่เป็นห่วงนะพี่" จากที่พี่โทรมาผมบอกตรงๆว่าผมแม่งโคตรรักพี่เลย ผมรู้สึกว่าพี่เป็นพี่ของผมจริงๆ เพราะพี่เป็นห่วงผมตลอด จนล่าสุดผมก็ยังมาเจอพี่ในงานVRZO PARTY

ผมถามพี่ว่า: "พี่สบายดีนะพี่ หลังพี่เป็นไงบ้าง"

พี่ก็ตอบ: "ดีขึ้นๆ ฮ่าๆๆ"

ผม: "ละพี่เป็นไงบ้าง ถ้าหลังพี่ดีแล้วพี่กลับมาทำด้วยกันมั้ย ตอนนี้ผมมีตากล้องเยอะละ พี่จะได้ไม่ต้องเหนื่อยแบบเมื่อก่อน"

พี่แชมป์: ไม่เป็นไรน้อง เดี๋ยวพี่ได้ทุนไปเรียนต่อพอดี ขอบใจมากๆ

จากตอนนั้นผมยังรู้สึกดีใจกับพี่มากที่ตอนนี้พี่ก็ดูแข็งแรงและมีความสุขดี แล้วพอมาวันนี้เกิดเรื่องขึ้นมา ผมเลยรีบโทรหาพี่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะล่าสุดที่เราคุยกันยังดีๆกันอยู่เลย พี่ก็ดูแข็งแรงดี แต่ปรากฏว่าพี่ไม่รับสายผมผมเลยโทรหาอิสว่ามันเกิดอะไรขึ้น

อิสเลยบอกกับผมว่า "พี่แชมป์ตอนนี้สุขภาพทรุดโทรมมาก ร่างกายทรุดโทรม จิตใจก็ตามร่างกาย แล้วพี่แชมป์เคยโทรหามึงแต่มึงไม่รับสายเค้า พี่แชมป์เค้าเลยคิดว่ามึงไม่สนใจเค้าเลย" ผมตกใจมาก ผมบอกอิสว่า "อะไรวะ?! ทำไมกูไม่เคยรู้เลย!!" ผมเลยอยากบอกพี่แชมป์เลยนะครับว่า"ผมไม่รู้เลยจริงๆพี่ ว่าพี่โทรหาผมตอนไหน อาจจะเพราะคนโทรหาผมเยอะมาก แล้วมันตกหล่นหรืออะไรผมไม่แน่ใจ แต่ผมไม่รู้จริงๆพี่ และมาวันนี้พี่ลำบาก ผมก็เพิ่งรู้จากที่คุยกับอิสนี่แหละ"ผมไม่รู้เลยว่าสุขภาพพี่กลับมาแย่อีกแล้วและฐานะพี่กำลังลำบาก และผมไม่รู้เลยว่าพี่คิดกับผมแบบนี้

แต่สุดท้ายมันผิดที่ผมเองแหละพี่ ที่ผมไม่ได้ติดต่อพี่เลย มัวแต่ทำงานทุกวัน แล้วก็คิดว่าพี่คงสบายดีมีความสุขดีในเส้นทางชีวิตของพี่ ผมแม่งโง่เองพี่ ผมขอโทษพี่จากใจจริงเลยพี่ ให้ผมไปขอขมาพี่ก็ได้ ผมรักพี่และเป็นห่วงพี่มาตลอดจากใจจริงของผม แต่ผิดที่ผมเอง ผมโง่เองที่มันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพี่เลย

ถึงพี่จะโกรธผมไปแล้วละมองผมแย่ไปแล้วก็ตาม แต่ยังไงพี่ก็คือพี่ของผมที่ผมรักและนับถือครับพี่ ผมขอโทษครับพี่แชมป์ ผมรักพี่มากนะครับ ถ้าพี่ให้อภัยผมพี่โทรกลับหาผมหน่อยนะครับ ผมอยากคุยกับพี่ครับ"

 

อย่างไรก็ตามกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตยังคงไม่หยุดนิ่ง หลายคนต่างลงความเห็นถึงสาเหตุความร้าวฉานครั้งนี้ จนเกิดการตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ชื่อดัง อีกทั้งยังมีแฮชแท็ก #VRZOวงแตก ในทวิตเตอร์พูดถึงสนั่นไทม์ไลน์ อาทิ เรื่องธุรกิจมาทำให้ความสัมพันธ์ร้าวฉาน , ใช้งานกันจนร่างพัง, ฟังไม่ขึ้นเรื่องไม่รับสาย บลา บลา...

 

ล่าสุดหนุ่มปลื้ม VRZO ได้ลบข้อความถึงแชมป์จากอินสตาแกรมแล้ว... แบบนี้ยิ่งจะเป็นการสุมเชื้อไฟให้ชาวไร่เผือกหรือเปล่านะ! เรื่องราวดราม่าครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามกันต่อไป แซบเวอร์!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Pantip กระทู้ http://pantip.com/topic/33216988

ขอบคุณรูปภาพจาก IG: vrzopleum, FB: Champ Chib Tachanyt

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ดราม่า VRZO 'แชมป์' ตัดพ้อ 'ปลื้ม' ใช้แล้วทิ้ง!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook