มาแล้ว! ตัวอย่างแรกละคร 'ลมซ่อนรัก' ใครเป็นใคร มาดูกัน!

มาแล้ว! ตัวอย่างแรกละคร 'ลมซ่อนรัก' ใครเป็นใคร มาดูกัน!

มาแล้ว! ตัวอย่างแรกละคร 'ลมซ่อนรัก' ใครเป็นใคร มาดูกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

นับถอยหลังกันอยู่หรือเปล่า กับละครโรแมนติกที่คนรอคอยมากที่สุดนาทีนี้ ละคร "ลมซ่อนรัก" ที่ได้พระเอกซุปตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มารับบทฝาแฝด ประกบสองนางเอก "แต้ว ณฐพร" และ "แพทริเซีย กู้ด" ที่จะออกอากาศต่อจากละคร "แอบรักออนไลน์" ทางช่อง 3 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เป็นตอนแรก


วันนี้ Sanook! Movie ได้เอาตัวอย่างแรกของละคร ลมซ่อนรัก มาฝากแฟนละครทุกคน ให้ได้ทำความรู้จักคุ้นเคยกับตัวละครกัน ก่อนที่จะได้ดูกันเต็มๆ ปลายเดือนนี้!


ละคร ลมซ่อนรัก เป็นเรื่องราวของสองพี่น้องฝาแฝด ปราณ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ทายาทผู้บริหารหนุ่มไฟแรงนำมาซึ่งความภูมิใจของพ่อเป็นอย่างมากอีกทั้งเขายังมีผู้บริหารสาวสวยที่คอยเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงให้กับเขาอย่าง อัณณา (แพทริเซีย กู๊ด) ส่วน ปราณนต์(ณเดชน์ คูกิมิยะ) หรือหมอณนต์ หมอหนุ่มผู้ใจดีฝาแฝดผู้น้องของ ปราณ ที่มีชีวิตเรียบง่ายเป็นแพทย์ในชนบทที่ดอยผาหมอก หมอณนต์ผู้ซึ่งไม่เคยญาติดีกับพ่อเนื่องจากความหลังที่ฝังใจที่พ่อต้องปล่อยให้แม่ของเขาต้องเป็นไข้ป่าตายขณะที่อยู่บนดอยผาหมอกหมอณนต์ยังได้ช่วยเหลือแม่ของ ภัทริน(แต้ว-ณฐพร) ไว้แต่ภัทรินไม่เคยหวนกลับมาดูแลแม่เลย ในการประชุมใหญ่ของบริษัท ชมนาด (รุจิรา ช่วยเกื้อ) ใส่ร้าย ภัทริน ว่าเป็นคนยักยอกเงินแต่เธอรู้ดีว่าคนที่เอาไปนั้นคือ ธนาฒน์ (สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล) คนรักของเธอ จึงรู้ว่าโดนหลอกเข้าแล้ว

เมื่อปราณ รู้เรื่อง จึงชวน อัณณา ไปหาความจริงแต่แล้วกลับเกิดอุบัติเหตุ ปราณถูกยิงรถเสียหลัก ภัทรินหมดสิ้นหนทางจึงต้องกลับไปหาแม่ที่ดอยผาหมอกหมอณนต์จึงยื่นข้อเสนอให้แต่งงานกับเขาเพื่อใช้หนี้ให้ ภัทรินไม่มีทางเลือกสุดท้ายต้องแต่งงานกับหมอณนต์ในที่สุดทางด้าน ปราณ เมื่อฟื้นคืนมาก็กลายเป็นคนโมโหร้ายและฉุนเฉียวทำให้หมอณนต์ตัดสินใจสลับตัวกับปราณเพื่อความพิสูจน์ความจริงของบริษัทและเพื่อความแนบเนียนอัณณาและพสุวัฒน์จึงวางแผนว่าปราณนต์ขับรถตกเหวหลังจากนั้นไม่นานอัณณาจึงต้องหมั้นกับหมอณนต์เพื่อไม่ให้มีใครสงสัย

 

แค่เห็นตัวอย่างแค่สั้นๆ ก็ฟินแล้ว!

ตัวอย่างละคร ลมซ่อนรัก

 

ขอบคุณคลิปจาก CatMatdz5

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มาแล้ว! ตัวอย่างแรกละคร 'ลมซ่อนรัก' ใครเป็นใคร มาดูกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook