แฟนคลับทำคลิปล้อเลียน จีซอง ทาลิปแบรนด์เดียวกับ จอนจีฮยอน

แฟนคลับทำคลิปล้อเลียน จีซอง ทาลิปแบรนด์เดียวกับ จอนจีฮยอน

แฟนคลับทำคลิปล้อเลียน จีซอง ทาลิปแบรนด์เดียวกับ จอนจีฮยอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หากใครที่ดูซีรีส์เกาหลีเป็นประจำ แทบจะเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะได้เห็นสินค้าต่างๆ โผล่เข้ามาให้เห็นในฉากละคร (แบบเนียนๆ) ทั้งโทรศัพท์, กระเป๋า, รองเท้า, เครื่องสำอาง จนเราอยากไปหามาใช้บางให้กิ๊บเก๋เหมือนตัวละครในซีรีส์ที่เราชื่นชอบ และยิ่งเป็นช่องทางโฆษณาที่ได้ผลเกินคาดสุดๆ เมื่อนักแสดงที่ใช้สิ่งของในละคร เป็นนักแสดงซุปตาร์ของประเทศเกาหลี

 

เช่นเดียวกับซีรีส์ Kill Me, Heal Me ที่ได้ทำให้ยอดขายของลิปสติกยี้ห้อหนึ่ง กลับมาขายดีอีกครั้ง เพราะตอนที่ 8 เรื่อง Kill Me, Heal Me พระเอกจีซอง (Jisung) ในบท ชาโดฮยอน ได้เปลี่ยนบุคลิกเป็นเด็กสาววัย 17 ปี อันโยนา บุคลิกเด็กสาวที่ชื่นชอบศิลปินนักร้องในร่างของชายหนุ่ม และได้ทาลิปกลอสสีชมพูสดใส ที่เคยวางขายเมื่อปี 2013 หลังจากที่ฉากนี้ได้ออกอากาศไปก็ทำให้ยอดขายของสินค้าตัวนี้ ขายดีอย่างไม่น่าเชื่อ และมันยังบังเอิญเป็นยี้ห้อเดียวกับที่ จอนจีฮยอน เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้อีกด้วย 

 

งานนี้แฟนละครที่ติดตามละครเรื่องนี้ ได้ตัดต่อทำคลิปโฆษณาของ จอนจีฮยอน ขึ้นมาล้อเลียนในเวอร์ชั่นของ จีซอง แบบมาเต็มทุกช็อต เราไปดูคลิปทั้งสองเวอร์ชั่นกันเลย ว่าจะฟรุ้งฟริ้งและฮาก๊ากขนาดไหน 

 

ซีรีส์ Kill Me, Heal Me เป็นเรื่องราวของ ชาโดฮยอน ชายหนุ่มที่เป็นโรคหลายบุคลิก ที่มีบุคลิกแตกต่างกันในตัวเองถึง 7 บุคลิก และได้ต่อสู้ทำการรักษาเพื่อไม่ให้ ชินเซกิ บุคลิกโหดร้าย ที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดาบุคลิก ครอบครองร่างของเขาได้ โดยมี โอริจิน (ฮวางจองอึม)  จิตแพทย์สาว มาเป็นแพทย์ประจำตัว และเขาก็เริ่มหลงรัก เธอที่เป็นรักแรกของชินเซกิ อีกด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Soompi

ต้นฉบับ เวอร์ชั่น จอนจีฮยอน

เวอร์ชั่น จีซอง (อันโยนา)

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แฟนคลับทำคลิปล้อเลียน จีซอง ทาลิปแบรนด์เดียวกับ จอนจีฮยอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook