หนังภาคต่อของ The Davinci Code มาแล้ว

หนังภาคต่อของ The Davinci Code มาแล้ว

หนังภาคต่อของ The Davinci Code มาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่แน่นอนแล้วว่ารอน โฮเวิร์ดจะกลับมาทำหน้าที่กำกับหนังที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของแดน บราวน์อีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง Inferno ซึ่งนักแสดงนำอย่างทอม แฮงค์ก็ยังคงกลับมารับหน้าที่เป็นตัวละครเอกของเรื่องอย่างศาสตราจารย์โรเบิร์ด แลงดอน ซึ่งตัวแฮงค์เองก็รับบทบาทนี้มาแล้ว 2 ครั้งก่อนหน้านี้ใน The Da Vinci Code และ Angels & Demons

ทางโคลัมเบีย พิกเจอร์ยังประกาศเพิ่มเติมอีกว่าโอมาร์ ไซจาก(The Intouchables), ไอร์ฟาน ข่าน(Life of Pi) และไซเดส บาเบท คนัชเซ่น (Borgen) มาร่วมแสดง โดยข่านจะรับบทเป็นแฮร์รี่ ซิมหรือตัวละคร “ท่านประธาน”, ไซจะรับบาทเป็นคริสโตฟ บรูเดอร์ และคนัชเซ่นจะรับบทเป็นอลิซาเบธ ซินสกี้หัวหน้าเจ้าหน้าที่องค์การอนามัยโลก

นอกจากนี้ตัวหนังยังได้นักแสดงสมทบอย่างเฟเลซิตี้ โจนส์ที่เพิ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากบทเจน ฮอว์คกิ้งใน The Theory of Everything ซึ่งเธอจะมารับบทเป็นเซียนน่า บรูคส์ ตัวเรื่องราวในหนังสือนั้นจะเล่าถึง โรเบิร์ด แลงดอนที่ตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลของประเทศอิตาลีในสภาพที่สูญเสียความทรงจำ เขาเลยพยายามร่วมมือกับบรูคส์เพื่อกอบกู้ความทรงจำของตัวเองในการค้นหาความจริงและปกป้องโลกจากคนบ้าที่พยายามจะปล่อยโรคระบาดชนิดหนึ่งให้คนทั้งโลกตกอยู่ในอันตราย 

ตัวหนังได้มือเขียนบทจากหนังเรื่อง Spider-Man และ War of the Worlds อย่างเดวิด โคเอปมาทำหน้าที่หยิบวรรณกรรมชื่อดังมาดัดแปลงหลังจากที่เขาเคยดัดแปลงบทของ Angels & Demons มาแล้ว โดยกำหนดเปิดกล้องของกองถ่ายเรื่องนี้จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงเพื่อให้หนังสามารถเสร็จทันตามกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 14 ตุลาคมปี 2016 

อย่างไรก็ตามแม้ตัวผู้กำกับอย่างรอน โฮเวิร์ดอาจจะกำลังง่วนอยู่กับการดัดแปลง เตรียมงานหนังใหม่อย่าง Inferno ก็ตาม แต่ปีนี้เราก็จะได้ดูหนังอีพิคล่องทะเลอย่าง In the Heart of the Sea ที่นำแสดงโดยพระเอกกล้ามโตอย่างคริส เฮมส์เวิร์ธซึ่งสตูดิโออย่างวอร์เนอร์เล็งว่าตัวหนังน่าจะมีศักยภาพในการเข้าชิงรางวัลต่างๆบนเวทีออสการ์ปีหน้าเลยทีเดียว 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หนังภาคต่อของ The Davinci Code มาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook