สด ใหม่ เร่าร้อน มีชีวิตชีวา และแตกต่าง ใน "ซินเดอเรลล่า" 2015

สด ใหม่ เร่าร้อน มีชีวิตชีวา และแตกต่าง ใน "ซินเดอเรลล่า" 2015

สด ใหม่ เร่าร้อน มีชีวิตชีวา และแตกต่าง ใน "ซินเดอเรลล่า" 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับ “เคนเนธ บรานาห์”  กล่าว  “ผมได้อ่านเทพนิยายเรื่องนี้ใหม่อีกครั้ง ตอนที่ ดิสนีย์ มาทาบทามผมเกี่ยวกับโปรเจ็กต์นี้ครับ  และผมก็จำได้ว่ามันเป็นเรื่องราวที่ทรงพลังอย่างน่าอัศจรรย์แค่ไหน เรื่องราวคลาสสิกที่ตัวละครเอกได้ผจญภัยในแบบที่เราเข้าถึงได้จริงๆ ดังนั้นในฐานะผู้กำกับ เท็กซ์เจอร์และภูมิประเทศของเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม เป็นอะไรที่น่าเล่นด้วยครับ และเมื่อลงมือทำงานบทที่ยอดเยี่ยมโดยคริส ไวซ์ ผู้สัมผัสได้ถึงความละเอียดอ่อนในหัวใจของเรื่องราวนี้  คือเขาทำให้จิตวิญญาณของ “ซินเดอเรลล่า” แตกต่างออกไป มันช่างทำให้เธอมีความร่วมสมัยขึ้น  เธอเป็นคนดี เข้มแข็ง อบอุ่นและมีไหวพริบ ส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้พูดถึงการสูญเสียพ่อแม่ ซึ่งนั่นเป็นประเด็นสำคัญที่อ่อนไหวและรับมือได้ยากในหนังแบบนี้ แต่นี่เป็นโอกาสที่จะทำแบบนั้นด้วยความรัก ความซับซ้อนและการแสดงที่มีมิติ  ดังนั้นองค์ประกอบความเป็นมนุษย์ก็เลยเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผมสนใจเอามากๆ  

  

อีกมุมมองหนึ่ง ผมชื่นชอบความท้าทายของการได้ร่วมงานกับนักแสดงฝีมือเยี่ยม เพื่อนำรายละเอียดและความสนุกสนาน รวมทั้งความเป็นมนุษย์มาสู่ตัวละครในเทพนิยาย ของพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสได้บอกเล่าเรื่องราวคลาสสิกนี้ใหม่ในแบบที่จะมีเสน่ห์และมีความหมายสำหรับผู้ชมสมัยใหม่ครับ และผมเองก็ตื่นเต้นกับการได้รับการสนับสนุนจากดิสนีย์ และทีมงานเบื้องหลังที่มีความคิดสร้างสรรค์สูงสุดของโลกด้วยครับ ผมบอกได้เลยว่า เรื่องราวของ “Cinderella” มันมีอะไรมากมายที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดใจเหลือเกิน   เมื่อก่อนมีคนถามผมว่า...ผมกำลังทำงานอะไร ผมไม่ค่อยจะตื่นเต้นนะ  เมื่อเทียบกับตอนที่ผมได้สร้างหนังเรื่องนี้   เรื่องราวนี้มีเวทมนตร์บางอย่าง มันมีเรื่องของความฝันที่จะกลายเป็นความจริง มีความเชื่อและความหวังที่ว่าในเรื่องราวอย่าง “ซินเดอเรลล่า” คุณจะได้รับการสนับสนุนให้เชื่อว่า ชีวิตเป็นสิ่งที่ดีได้จริงๆ “Cinderella” เป็นเรื่องเกี่ยวกับการมองชีวิตในแบบที่เป็นได้  และตระหนักได้ว่าเราสามารถมีความสุขกับชีวิตได้ทั้งในแบบที่เรียบง่ายและซับซ้อนครับ” 

“Cinderella” / ซินเดอเรลล่า ผู้ชมส่วนใหญ่จะรู้จักเรื่องราวนี้อยู่แล้วครับ ไม่ว่าคุณจะมีอายุเท่าไหร่ก็ตาม  ดังนั้นสิ่งที่คุณนำมาสู่เรื่องในฐานะผู้กำกับ ลักษณะที่คุณนำเสนอช่วงเวลาคลาสสิกที่คนรู้จักดีมันเป็นความท้าทายที่วิเศษสุดสำหรับผม การได้กำกับภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่อง “Cinderella” ซินเดอเรลล่า ในศตวรรษที่ 21 หมายถึงคุณเป็นผู้ควบคุมการนำเสนอตำนาน ที่มีอายุยืนยาวมาเนิ่นนาน  เพราะมันเข้าถึงมนุษย์ในระดับที่น่าทึ่ง เราเข้าใจซินเดอเรลล่า เรารักเธอ ซินเดอเรลล่าต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทาย แต่เธอก็เลือกที่จะไม่เป็นแค่เด็กสาวที่รอความช่วยเหลือ เราเห็นเธอทำการตัดสินใจในแง่บวกในเรื่องนั้น

ในตอนที่เธอพบกับเจ้าชายในป่าเป็นครั้งแรก มันมีความผูกพันในแบบที่ต่างออกไปเกิดขึ้น มันมีความเร่าร้อน มีชีวิตชีวา แม้ว่ามันจะไม่ใช่รักแรกพบ แต่มันก็มีความพึงพอใจซึ่งกันและกัน ซึ่งถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงามโดย ลิลลี เจมส์ และ ริชาร์ด แมดเดน คุณสามารถรู้สึกได้ถึงความรู้สึกระหว่างพวกเขา   ผมสนุกและชื่นชอบการคิดหาวิธีที่จะนำเสนอความตื่นเต้น  จนลืมหายใจเกี่ยวกับการไปยังงานสำคัญที่ชีวิตตัวละครอาจจะเปลี่ยนแปลงไป และทำให้สีสัน เสียงและความรู้สึกของมันกลายเป็นประสบการณ์จริงๆ สำหรับผู้ชม ผมตื่นเต้นที่ได้สร้างเรื่องราว ที่แม้ว่าจะมีสิ่งที่วิเศษสุดมากมายเกิดขึ้นกับซินเดอเรลล่า ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่วิเศษสุดจริงๆ คือสิ่งที่เกิดขึ้นภายในตัวเธอและได้เห็นเธอพัฒนาความคิดที่เธอมีต่อตัวตนของเธอเอง และสิ่งที่สำคัญสำหรับเธอครับ”  

“Cinderella” ซินเดอเรลล่า  ผลงานการกำกับโดย “เคนเนธ บรานาห์”  ผู้ได้รับการเสนอชื่อ ชิงอคาเดมี อวอร์ด (“Thor,” “Hamlet”) นำแสดงโดย  นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด “เคท บลังเช็ตต์” (“Blue Jasmine,” “Elizabeth”), ลิลลี เจมส์ (“Downton Abbey”), ริชาร์ด แมดเดน (“Game of Thrones”) และนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี อวอร์ด เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์    อำนวยการสร้างโดย  ไซมอน คินเบิร์ก  (“X-Men: Days of Future Past,” “Elysium”), อัลลิสัน เชียร์เมอร์ (“The Hunger Games: Mockingjay – Part I”) และเดวิด แบร์รอน (“Harry Potter and the Deathly Hallows”) โดยมีทิม ลูอิส (“Goldeneye”) รับหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้าง บทภาพยนตร์  โดย  คริส ไวซ์   (“About a Boy,” “The Golden Compass”) “Cinderella” ซินเดอเรลล่า  12 มีนาฯ  ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สด ใหม่ เร่าร้อน มีชีวิตชีวา และแตกต่าง ใน "ซินเดอเรลล่า" 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook