5 คู่จิ้น ชาย-ชาย ที่ถูกจดจำได้มากที่สุด!

5 คู่จิ้น ชาย-ชาย ที่ถูกจดจำได้มากที่สุด!

5 คู่จิ้น ชาย-ชาย ที่ถูกจดจำได้มากที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าพล็อตเรื่องละครในปัจจุบัน พัฒนาบทละครให้อ้างอิงโลกความเป็นจริงมากขึ้น เรื่องราวความรักของตัวละครไม่ได้มีแค่ความรักของพระเอก นางเอก ผู้ชายและผู้หญิงอีกต่อไป ต้องยอมรับเลยว่าคู่รัก หญิงและหญิง หรือ ชายและชาย ก็เริ่มมีสอดแทรกอยู่ในละครหลายเรื่องมานานแล้วเหมือนกัน เพราะโลกของเราในปัจจุบัน ความรักไม่ได้มีกำกัดอยู่แค่เพศชายและหญิง

 

แต่ความพีคและเริ่มเป็นที่ยอมรับ(?) ในวงกว้างของคู่รักชายรักชาย และเริ่มมีบทบาทมากขึ้นในละคร จนเป็นที่ยอมรับกันมากขึ้น และก็มีอยู่ไม่น้อยกับกลุ่มบุคคลที่ชื่นชอบให้เพศเดียวกันมาประสบพบรักกันเอง โดยตัวเองเป็นคนจิ้น(มโนเอง) ที่เรียกกันว่า "สาววาย" สายมโนนั่นเองจ้า

 

เรามาดูกันดีกว่า ว่านักแสดงชาย สุดฮอตที่สาววายชื่นชอบในละครไทย จนแจ้งเกิดเป็นคู่จิ้นชาย-ชาย ที่ถูกจดจำได้ มีใครกันบ้าง...

 

ภูริ หิรัญพฤกษ์ - แฮ็คส์ รุ่งเรือง อนันตยะ (จอน-ที จาก รักแปดพันเก้า) 

เปิดตัวด้วยคู่จิ้นในตำนาน "จอน - ที" จากละครซีรีส์ รักแปดพันเก้า คู่จิ้นยุคแรกๆ ของวงการละครที่คนจดจำได้มากที่สุดคู่หนึ่ง (สมัยนั้นยังไม่เรียกคู่จิ้น แต่เรียกเป็นคู่เกย์ไปเลย) หากพูดถึงช่วงที่ละครรักแปดพันเก้าออกอากาศเชื่อว่าหลายคนรอติดตามชีวิตของ จอนและที มากพอๆกับคู่อื่นๆในเรื่อง เพราะบทบาทตัวละครที่เป็นชายรักชายยังไม่เป็นที่แพร่หลายมากมายในช่วงนั้น ถือว่าเป็นสิ่งแปลกใหม่ของวงการละครไทยที่คนสนใจอยากติดตาม รวมถึงบทบาทของจอน-ที ที่ภูริและแฮ็คส์ แสดงออกมาก็ชวนให้แฟนละครลุ้นตาม ว่าทั้งสองจะลงเอยความรักกันได้อย่างไร คนหนึ่งบุคลิกผู้ชายแมนๆ พูดตรง นิสัยห่ามๆ กับอีกคนที่สุภาพ เรียบร้อย ขี้เกรงใจ ถือว่าเป็นบุคลิกที่คนละขั้ว ที่ทำให้แฟนๆชวนจิ้นกันได้ทุกตอนเลยทีเดียว 

 

มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล - ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ (ภู-ธีร์ จากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น) 

คู่จิ้นคู่ต่อมาต้องยกให้ ภู-ธีร์ จากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่ทำเอาต่อมจิ้นของสาวทำงานพลุ่งพล่านไม่ต่างจากชื่อซีรีส์ตลอดระยะเวลาการออกอากาศ ก็แหม...จะไม่ให้สาววายจิ้นได้อย่างไร จากความเป็นเพื่อนร่วมวงโยธวาทิตของสองเพื่อนสนิท ที่มุ้งมิ้งใกล้ชิดกันบ่อยๆ จนวันหนึ่งในคืนติวหนังสือหนัก เกิดการสปาร์คเปลี่ยนสภาวจิตใจให้ทั้งสองตกล่องปล่องชิ้นกันบนเตียง ขุ่นแม่! สุดท้ายก็กลายเป็นเพื่อนร่วมสายเลือด ที่พัฒนาเป็นคนรักได้ในที่สุด เป็นฉากในตำนานฮอร์โมน จนภู-ธีร์กลายเป็นคู่จิ้นชาย-ชาย ที่คนพูดถึงมากอีกคู่หนึ่ง

 

ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิ์งาม - กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง (ปุณณ์-โน่ จากซีรีส์ Love Sick)

อีกหนึ่งคู่ที่มาแรงจากกระแสคู่จิ้นชาย-ชาย ปุณณ์-โน่ Love Sick จากนิยายทางอินเตอร์เน็ตที่โด่งดังจนถูกสร้างเป็นซีรีส์ อีกทั้งยังแคสติ้งนักแสดงหน้าใหม่เอี่ยม กับบทบาทความรักของเด็กผู้ชายวัยมัธยมที่สาววายเห็นแล้วเป็นต้องจิ้น กับเคมีความน่ารักของ ไวท์ และ กัปตัน ที่ดูจะเข้ากันดีเมื่ออยู่ด้วยกัน ความน่ารักสดใสเมื่อทั้งสองอยู่ใกล้กันนี่แหละ ที่เป็นสิ่งที่สาววายชื่นชอบมากๆ

 

เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ - เต๋า สมชาย เข็มกลัด (มิว-พี่แฮ็คส์ คลับฟรายเดย์)

จะขาดคู่นี้ไปได้อย่างไร มิว-พี่แฮ็คส์ จากคลับฟรายเดย์ ที่รับบทโดย เบน ชลาทิศ และ เต๋า สมชาย นี่ไม่ได้เป็นการจับคู่จิ้นแบบมั่วๆ แต่อย่างใด ต้องบอกเลยว่ากระแสคู่จิ้นของ แฮ็คส์ มิว ทำเอาเคมีคู่จิ้นคู่อื่นๆ สั่นสะเทือนไปตามๆกัน กับความรักสุดฮาร์ดคอร์ แต่น่ารักปนฮาของทั้งสอง ทำเอากระแส แฮ็ค มิว มาแรงมากในช่วงที่คลับฟรายเดย์ ตอนความลับของมิ้นและมิว ออกอากาศ ต้องพูดเลยว่าหนุ่มเบนเล่นบทมิวได้เนียน ฮา และน่ารักสุดๆไปเลย

 

พิช ออกัส วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล - บี้ KPN ธรรศภาคย์ ชี  (บอส-วิน คลับฟรายเดย์)

คู่สุดท้ายเป็นคู่จิ้นที่มาแรงที่สุดเวลานี้ บอส-วิน คลับฟรายเดย์ กับการกลับมาเล่นบทบาทชายรักชายอีกครั้งของ พิช ออกัส กับกระแสความแรงตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ของคู่นี้ กับเคมีความจิ้นกระจายกับฉากนัวเนียบนที่นอนของพิชและบี้ อีกทั้งบทบาทที่เล่นถึงเนื้อถึงตัวกันแบบสุดๆ ไม่แปลกใจเลยที่คู่นี้จะเป็นที่พูดถถึงในหมู่สาววาย จนขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นชาย-ชาย คู่ใหม่ของวงการแล้วจ้า

 

เชื่อว่า.. ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหน ขึ้นชื่อว่าความรัก มันจะสวยงามเสมอ... ดูละครให้สนุกนะทุกคน!

 

By เจ๊จี

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 คู่จิ้น ชาย-ชาย ที่ถูกจดจำได้มากที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook