หล่อ 4D กับแฟนมีตติ้งซุปตาร์เกาหลี โจอินซอง

หล่อ 4D กับแฟนมีตติ้งซุปตาร์เกาหลี โจอินซอง

หล่อ 4D กับแฟนมีตติ้งซุปตาร์เกาหลี โจอินซอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ในที่สุดพระเอกแถวหน้าของเกาหลี “โจอินซอง”(JO IN SUNG) ก็ได้เดินทางมาพบกันแฟนๆ ชาวไทยแล้ว หลังจากที่รอคอยมานานถึง 12 ปี กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย “โซ อิน เลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17:00-19:00 น. ณ เจเจ มอลล์ ชั้น 6 ห้องกำแพงเพชร 

 

โดยในวันนี้ (27 ก.พ.58) พระเอกหนุ่มโจอินซอง ก็ได้เปิดห้องแถลงข่าวงานแฟนมีตติ้ง ณ โรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok เมื่อช่วงบ่าย พร้อมบรรดาสื่อมวลชนที่พร้อมใจกันมาเก็บภาพจนแน่นห้อง อีกทั้งเหล่าแฟนคลับผู้โชคดีก็ได้เข้าร่วมการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

เสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนคลับกึกก้องห้องแถลงข่าวทันที เมื่อหนุ่มโจอินซองปรากฏตัวขึ้นด้วยเสื้อยืดสีขาว สวมทับด้วยสูทสีเทา กางเกงขาบานสีเดียวกัน เป็นสไตล์ที่ดูชิลสุดๆ บวกกับความหล่อและรอยยิ้มละมุนละไมของพระเอกคนดัง ทำเอาบรรยากาศภายในห้องดูดีขึ้นทันตา Sanook! Movie ได้เก็บบทสัมภาษณ์และบรรยากาศพูดคุยแบบกันเองกับหนุ่มโจอินซองมาฝากทุกคนแล้วจ้า

 

ปีที่แล้วคุณและทีมงาน it's Okay, That's Love มาเที่ยวประเทศไทยหลังปิดกล้อง นับเป็นครั้งแรกที่มาไทยหรือเปล่า ได้ไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ประทับใจอะไรกับเมืองไทย

โจอินซอง: จริงๆถามแฟนคลับเลยดีกว่า ว่าตอนผมมาได้ไปที่ไหนมาบ้าง มีใครเห็นผมบ้างครับ (แฟนๆ ยกมือ) ตอนที่ผมมาเดินๆ เนี่ย ก็มีแฟนๆเดินตามด้วย ก็ดีครับเหมือนเดินมาราธอน ไหนใครไปเดินกับผมบ้าง ถ้าผมมาเมืองไทยอีก แฟนๆเดินตามผมได้เลยครับ ผมชอบ

 

คุณเคยสัมภาษณ์ว่าชอบเดินเล่น เวลาไปต่างประเทศก็ชอบออกไปเดินเล่นรับพลัง ที่มาไทยเคยไปเดินเล่นที่ไหนบ้าง โอเคมั้ยกับการเดินเล่นในเมืองร้อนอย่างประเทศไทย

โจอินซอง: ประเทศไทยอากาศร้อนจริงๆ ครับ แต่มันก็ให้อีกความรู้สึกหนึ่งนะครับ หนาวก็อีกความรู้สึกหนึ่ง แฟนๆ ชาวไทยก็น่ารักมากครับ ตอนที่ผมเดินกับทีมงานเมื่อครั้งที่แล้ว มีคนยื่นทิชชู่ให้ด้วย แล้วยังเอาผ้าเย็นมาให้อีก ผมดีใจมากครับ ต่อจากนี้นะ ถ้าผมมาประเทศไทยอีก ผมจะรอดูว่าจะมีใครยื่นทิชชู่ให้อีกหรือเปล่า ถ้ามีคนยื่นให้ แสดงว่าคนนั้นเป็นแฟนคลับโจอินซองครับ (ยิ้ม) ถือว่าเป็นสัญญาณระหว่างผมและแฟนคลับละกัน

 

อาหารไทยจานเด็ดที่คุณชิมแล้วติดใตรสชาติที่สุด มารอบนี้อยากทานเมนูไหนเพิ่มเติมมั้ย อยากลองทำอาหารไทยดูมั้ย

โจอินซอง: ชอบกินต้มยำกุ้งครับ มาเมืองไทยครั้งที่แล้ว ผมดื่มไปเยอะมากครับ ตื่นมาเลยปวดท้อง เพื่อนผมเลยเอาต้มยำกุ้งมาให้ทานเพื่อล้างท้อง เอาข้าวใส่ในต้มยำกุ้ง มันอร่อยมากครับ ถึงมันจะไม่ใช่อาหารล้างท้อง แต่สำหรับผมมันโอเคมากครับ ถ้ามีโอกาสผมอยากจะลองทำอาหารไทยเหมือนกันนะ ถ้าผมรู้วิธีทำจะได้ลองทำกินเองบ้าง ไม่ใช่กินแต่อาหารเกาหลีอย่างเดียว ตอนที่ผมอยู่เกาหลีก็หาร้านอาหารไทยกินนะครับ ถ้าผมเป็นแฟนๆ คงจะดีใจมากครับ ได้กินอาหารไทยทุกวันเลย

 

คุณประสบความสำเร็จ เป็นนักแสดงระดับท็อปของเกาหลี มีนักแสดงรุ่นน้องที่ยกให้คุณเป็นแบบอย่าง รู้สึกอย่างไรบ้าง

โจอินซอง: จริงเหรอครับ งั้นผมต้องสร้างความฝันให้มากกว่านี้ ตัวผมเองก็ไม่ใช่นักแสดงที่ดีเด่นอะไรมาก อย่างดีโอ EXO ก็เป็นคนที่มีพรสวรรค์มาก ตอนนี้เขาดังมากด้วย ผมจะพยายามให้มากกว่านี้เพื่อเป็นต้นแบบให้น้องๆและแฟนๆด้วย

 

งั้นถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างคุณ กวางซูและดีโอ EXO บ้าง เล่าประสบการณ์สนุกๆระหว่างพวกคุณทั้งสามคนให้ฟังหน่อย 

โจอินซอง: กวางซูเป็นคู่แข่งของผมเลยนะครับ เขามีเสน่ห์มาก ตัวก็สูง จากนี้ใครไม่ต้องถามเรื่องกวางซูกับผมอีกนะ (หัวเราะ) ก่อนมาไทย กวางซูส่งข้อความมาว่าเป็นยังไงบ้าง เขาก็บอกว่าคนไทยอบอุ่น ตอนแรกกลัวว่าคนจะไม่รู้จัก แต่เพราะกวางซูนี่แหละที่ทำให้งานแถลงข่าวครั้งนี้สนุกมากขึ้น มาไทยครั้งนี้อยากขอบคุณทั้งดีโอ และกวางซู ประสบความสำเร็จครั้งนี้ ก็เพราะเขาทั้งสองคน คราวหน้าถ้ากวางซูมา อยากให้สื่อถามกลับกวังซูบ้างนะครับ ว่าคู่แข่งของเขาคือใคร

 

ในที่นี้แฟนๆแค่ส่วนหนึ่ง ข้างนอกมีอีกเต็มเลยที่เข้ามาไม่ได้ แฟนๆ เขารักคุณเลยซื้อบัตร

โจอินซอง: ขอบคุณครับ (ภาษาไทย) อยากบอกว่าขอบคุณและขอโทษ จริงๆ ผมน่าจะมาหานานแล้ว ตอนนี้ผมยังคิดว่าผมมาช้าเกินไปด้วย

 

ในละครส่วนใหญ่บทบาทของคุณจะดูค่อนข้างเคร่งขรึม แต่ว่ากันว่า โจอินซองตัวจริงเป็นคนสร้างความสุขในกองถ่าย จริงมั้ย

โจอินซอง: ครับ! ผมเป็นคนตลกนิดหน่อย ล้อเล่นนะครับ ผมเป็นพระเอกด้วยเลยต้องเป็นตัวอย่างที่ดี ที่กองถ่ายจะมีอารมณ์เครียด เราต้องตลกเพื่อให้ทีมงานทำงานแบบไม่เครียด เพราะแบบนี้เลยทำให้กวางซูเป็นคู่แข่ง ผมคิดว่ากวางซูเป็นคนตลกมาก

 

สุดท้ายฝากถึงงานแฟนมีตติ้งพรุ่งนี้หน่อย

โจอินซอง: ผมไม่ได้เป็นนักร้องเหมือนคนอื่นๆ แต่ผมเตรียมช่วงเวลาที่พูดคุยมามาก อยากรู้อะไรเกี่ยวกับตัวผมก็ถาม มาใกล้ชิดด้วยการพูดคุยกันนะครับ

 

คลิปบรรยากาศงานแถลงข่าว แฟนมีตติ้ง โจอินซอง

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ หล่อ 4D กับแฟนมีตติ้งซุปตาร์เกาหลี โจอินซอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook