คาแร็คเตอร์นักแสดง ละครซีรีส์ “น้ำตากามเทพ”

คาแร็คเตอร์นักแสดง ละครซีรีส์ “น้ำตากามเทพ”

คาแร็คเตอร์นักแสดง ละครซีรีส์ “น้ำตากามเทพ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาแร็คเตอร์นักแสดง ละครซีรีส์ “น้ำตากามเทพ

ก่อนจะไปฮาจนหน้าสั่นกับซีรีส์เสียดสีละครน้ำเน่า "น้ำตากามเทพ" เรามาทำความรู้จักนักแสดงนำและคาแร็คเตอร์ตัวละครในเรื่องนี้กันก่อน กับบทบาทที่พร้อมจะทำให้คุณอินไปกับชีวิต(ในละคร)ของพวกเขาและเธอ!

 

ชาวี รับบทโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ชายหนุ่มนักเรียนนอกผู้จองหอง ทายาทอันดับหนึ่งของตระกูลอัมราภรณ์ จริงจังและซีเรียสกับทุกเรื่อง มีปัญหาทางด้านการควบคุมอารมณ์และกล้ามเนื้อบนใบหน้า (สั่นเทิ้มทุกครั้งที่โกรธ)   ชาวีจะได้รับสมบัติทั้งหมดของตระกูลโดยมีข้อแม้ว่าต้องแต่งงานกับอารยา ผู้หญิงที่เขาชังน้ำหน้าตั้งแต่วัยเด็ก

 

อารยา รับบทโดย แพทตี้ อังศุมาลิน

หญิงสาวกำพร้าที่ได้รับการอุปการะจากหญิงย่ามาตั้งแต่เด็ก สงบเสงี่ยมเจียมตัวแต่ซ่อนความฉลาดไว้ภายใน ด้วยความที่ได้รับความไว้วางใจและเอ็นดูจากหญิงย่า ทำให้สมาชิกคนอื่นๆ ในบ้านล้วนริษยาและกลั่นแกล้งมาตั้งแต่เด็กๆ ด้วยบุญคุณที่ได้รับ..อารยาทำได้แค่เพียงก้มหน้ารับชะตากรรมที่ต้องแต่งงานกับชาวี ผู้ชายที่เธอคิดว่าเป็นคนสุดท้ายในโลกที่เธอจะรักได้

 

หญิงย่า รับบทโดย โฉมฉาย ฉัตรวิไล

เสาหลักใหญ่แห่งตระกูลอัมราภรณ์ที่ทุกคนให้ความเคารพยำเกรง มีอำนาจชี้เป็นชี้ตายในทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านอัมราภรณ์ แต่ด้วยสุขภาพที่ย่ำแย่เพราะความชรา หญิงย่าจึงมีแนวคิดที่จะให้ชาวีเข้ามาสืบทอดธุรกิจของตระกูลทั้งหมดแทนตนเอง ด้วยเงี่อนไขการแต่งงานระหว่างชาวีกับอารยาที่ทุกคนต่างเคลือบแคลงในเหตุผลที่ยังคงเป็นความลับ

 

ไพลิน (ไพโรจน์) รับบทโดย ไอซ์ ปรีชญา

หญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก ทุกอณูและสัดส่วนของร่างกายเต็มไปด้วยเสน่ห์ของเพศหญิง เธอจำต้องปลอมตัวเข้ามาเป็นคนสวนหนุ่ม (อย่างไม่แนบเนียน) ในบ้านอัมราภรณ์เพื่อพิสูจน์ความเป็นทายาทที่แท้จริงของตนเองและตามหาคนที่บงการสั่งฆ่าเธอตั้งแต่กำเนิด แต่อนิจจา..ความแค้นกลับชักนำความรักเข้ามาโดยที่เธอไม่รู้ตัว

 

หมอแมะ รับบทโดย โจ๊ก โซคูล

หมอหนุ่มประจำตระกูลอัมราภรณ์ที่สืบทอดหน้าที่ต่อมาจากรุ่นพ่อ กิริยามารยาทงดงามราวกับคุณชาย เขาแอบรักอารยามาตั้งแต่เด็ก แต่ชีวิตรักกลับผกผันเมื่อได้เจอกับไพโรจน์ ทำให้เขาคลางแคลงในรสนิยมทางเพศของตัวเอง โดยที่ไม่รู้เลยว่าแท้จริงนั้นไพโรจน์คือผู้หญิง 

 

หญิงแม่ รับบทโดย กิ๊ก มยุริญ

แม่ของชาวีและชลลี่ สะใภ้ตัวแสบที่จิตใจรุ่มร้อนไปด้วยความโลภและความริษยา เป็นไม้เบื่อไม้เมากับหญิงย่า ความหวังอันสูงสุดคือการที่ลูกได้ครอบครองสมบัติทั้งหมดของตระกูลอัมราภรณ์ ภารกิจประจำวันคือการตามริษยาและกลั่นแกล้งอารยาให้พ้นไปจากชายคาตระกูลอัมราภรณ์ ดั่งที่เธอเคยทำกับใครบางคนเมื่อในอดีต

 

ดีดี้ รับบทโดย ไอซ์ อภิษฎา

หญิงสาวสวยสุดเซ็กซี่ดีกรีนักเรียนนอก คนรักของชาวีที่บินตามกันมา เพื่อจุดมุ่งหมายการแต่งงาน เก่งในการบริหารเสน่ห์และใช้ร่างกายอันงดงามมัดใจผู้ชาย แต่ต้องกลับมาพบข่าวร้ายดั่งสายฟ้าฟาดเมื่อชาวีต้องแต่งงานกับอารยาตามประกาศิตของหญิงย่า ทำให้เธอต้องผนึกกำลังกับแก๊งค์ตัวอิจฉาคือหญิงแม่และชลลี่เพื่อแย่งชิงชาวีกลับมา

 

ชลลี่ รับบทโดย ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช

น้องสาวแสนสวยของชาวี อุปนิสัยและกิริยาท่าทางทั้งหมดที่คนภายนอกรับรู้ ล้วนถอดแบบมาจากหญิงแม่ราวกับถ่ายสำเนามา แต่เบื้องหลังที่ไม่มีใครรู้คือเธอและอารยาแอบเป็นเพื่อนสนิทกัน เพราะอารยาเป็นคนเดียวที่รู้ว่าแท้จริงแล้วชลลี่เป็นหญิงสาวที่แสนอ่อนโยนและเมตตาต่อมวลมนุษย์และสัตว์โลก  ทุกความร้ายและริษยาที่เธอทำล้วนแต่เป็นแอคติ้งที่เกิดจากความต้องการของหญิงแม่  

 

 

พิศาล รับบทโดย ตั๊ก บริบูรณ์   

อดีตคุณหนูลูกชายเจ้าของรีสอร์ทสุดหรูที่ชีวิตเจอมรสุม พ่อโดนผู้หญิงปอกลอกจนล้มละลาย ทำให้ชีวิตพลิกผันกลายมาเป็นชาวประมงน่าอดสู  เขากลายเป็นคนชอบใช้กำลังตบจูบ สิ่งเดียวที่เขาเหลืออยู่คือพลังความแค้นอันแสนยิ่งใหญ่ที่รอวันแก้แค้นแก่หญิงสาวผู้นั้นอย่างสาสม 

 

รู้จักพวกเขาพอหอมปากหอมคอ เห็นนักแสดงนำทั้งหมดแล้วอยากให้ออกอากาศเร็วๆแล้วสิ พร้อมฮาจนหน้าสั่นกันหรือยัง!? ติดตามความฮาจากพวกเขาได้ใน น้ำตากามเทพ ทางช่อง GTH ON AIR และ ช่อง GMM 25 ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ออกอากาศตอนแรกเสาร์ที่ 21 มี.ค.นี้ 


ขอบคุณภาพจาก IG: pingadisorn

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ คาแร็คเตอร์นักแสดง ละครซีรีส์ “น้ำตากามเทพ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook