ตัวอย่างเทรลเลอร์ Gundam: The Origin ตอนที่สอง

ตัวอย่างเทรลเลอร์ Gundam: The Origin ตอนที่สอง

ตัวอย่างเทรลเลอร์ Gundam: The Origin ตอนที่สอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวอย่างเทรลเลอร์ Gundam: The Origin ตอนที่สอง

Mobile Suit Gundam: The OriginMobile Suit Gundam: The Origin

เชื่อว่าตอนนี้แฟนๆกันดั้มทั้งหลายน่าจะได้ชมภาพยนตร์การ์ตูนอนิเมชั่น OVA ของ Mobile Suit Gundam: The Origin ตอนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งภาค The Origin เป็นการ์ตูนกันดั้มภาคพิเศษที่ย้อนเนื้อเรื่องไปยังก่อนภาคแรกสงครามหนึ่งปี ให้ทราบถึงที่มาของตำนานดาวหางสีแดง ชาร์ อัสนาเบิ้ล โดยมีเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนออกมาให้อ่านกันไปก่อนหน้านี้แล้ว และมาทำเป็น OVA ให้ดูกันในช่วงนี้อีกที ในตอนแรกที่ผ่านมานั้นได้เล่าเรื่องราวของ ชาร์ อัสนาเบิ้ล ตอนเด็ก ที่จริงๆแล้วเขาคือ แคสวัล เรม ไดคุน บุตรชายของ ซีออน ซูม ไดคุน ผู้ก่อตั้งอาณาจักรซีออน หลังจากพ่อของเขาถูกพวกตระกูลซาบี้ลอบสังหาร ก็ได้ลี้ภัยจนกระทั่งสุดท้ายได้หนีไปอยู่ที่โคโลนี่เท็กซัส จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 3 ปี

Trailer มีทั้งภาษาญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษ เลือกรับชมได้ตามชอบ

ที่โคโลนี่เท็กซัสนี้ แคสวัล ได้พบกับ ชาร์ อัสนาเบิ้ล (ตัวจริง) ซึ่งเป็นคนที่มีใบหน้าคล้ายกับแคสวัลมาก ต่างกันแค่สีของดวงตาเท่านั้น โดยแคสวัลตาสีฟ้า ส่วนชาร์ตาสีน้ำตาล ทั้งคู่ได้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จนกระทั่งแคสวัลได้รู้ข่าวว่าแม่ของเขาที่ถูกตระกูลซาบี้จับตัวขังไว้ ได้เสียชีวิตแล้ว จึงเกิดความแค้นมากยิ่งขึ้น และเมื่อถึงโอกาสเหมาะคือ ชาร์ อัสนาเบิ้ล กำลังจะเดินทางไปสมัครเข้าโรงเรียนเตรียมทหรารที่อาณาจักรซีออน แคสวัลจึงคิดอุบายสลับเปลี่ยนตัวกับชาร์แทน แต่ว่า อาร์ทีเซีย ซอม ไดคุน น้องสาวของแคสวัลรู้ทัน จึงห้ามไม่ให้พี่ชายของเธอไป ทว่าเธอก็ห้ามเอาไว้ไม่ได้ จึงเป็นที่มาของชื่อตอนที่สอง Mobile Suit Gundam: The Origin - Artesia's Sorrow

Mobile Suit Gundam: The Origin - Artesia's Sorrow ตอนที่สองกำหนดฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปลายปี 2015 ส่วนใครยังไม่ได้ชมตอนแรกก็ไปหามาชมกันได้อยู่ เพราะฉายไปตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015 แล้ว

 

 


Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2015-03-16/gundam-the-origin-ii-previewed-in-english-dubbed-trailer/.86016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook