ขอต้อนรับกลับโรงแรมอีกครั้งใน HOTEL TRANSYLVANIA 2

ขอต้อนรับกลับโรงแรมอีกครั้งใน HOTEL TRANSYLVANIA 2

ขอต้อนรับกลับโรงแรมอีกครั้งใน HOTEL TRANSYLVANIA 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  

เป็นอนิเมชั่นที่ไม่ได้ฮิตมาก แต่สามารถทำกำไรให้กับสตูดิโออย่างค่ายโซนี่ พิกเจอร์จนสามารถคลอดภาคต่ออกมาได้ HOTEL Transylvania เป็นแอนิเมชั่นที่ออกฉายในปี 2012 จากต้นทุนในการสร้าง 85 ล้านเหรียญ หนังสามารถทำเงินในอเมริกาที่ 148 ล้านเหรียญ และตลาดทั่วโลกไปอีก 210 ล้านเหรียญ เมื่อรวมรายรับทั้งสิ้นแล้วหนังก็ทำเงินไปทั้งหมด 358 ล้านเหรียญ! แต่หนังก็ค่อนข้างได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบพอสมควร 

เหตุการณ์ในหนังภาคแรกบอกเล่าเรื่องราวของโรงแรมทรานซิลวาเนีย โรงแรมสุดหรูสำหรับบรรดาภูตผีที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระทั้งครอบครัวโดยไม่ต้องมีมนุษย์มารบกวนให้ปวดหัว จนกระทั่งวันหนึ่งแดรกคูล่า ได้เชิญมอนสเตอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ทั้งแฟรงเกนสไตน์ มัมมี่ มนุษย์ล่องหน มนุษย์หมาป่าและอื่น ๆ เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดครบ 118 ปีของลูกสาวของเขา แต่แล้วทุกอย่างที่กำลังจะไปได้สวยความซวยก็มาเยือนเมื่อมีมนุษย์หลงมาที่โรงแรมแห่งนี้

สำหรับภาคต่อนี้ได้ผู้กำกับอย่างเกนน์ดี้ ทาร์ทาคอฟสกี้ ผู้กำกับคนเดิมจากภาคที่แล้ว บอกเล่าเรื่องราวต่อเนื่องหลังจากหลานชายของแดรกคูล่าดูเหมือนจะมีความเป็นมนุษย์มากกว่าจะเป็นเชื้อสายแดกคูล่าจนบรรดาเพื่อนพ้องบรรดาผีต้องปวดหัวไปตามๆกัน ตัวหนังยังได้ทีมพากย์ชุดเดิมมาให้เสียงอาทิ อดัม แซนด์เลอร์, เซเลน่า โกเมซ, แอนดี้ แซมเบิร์ก, เควิน เจมส์, สตีฟ บูเซมี และรวมถึง เดวิด สเปด

เอาเป็นว่าลองไปดูตัวอย่างหนังกันก่อน เรียกได้ว่าตลกไร้สติพอๆกับภาคแรกเลยทีเดียว ถ้าจะดูเอาฮา ขำกรามค้างภาคนี้ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง หนังมีกำหนดฉายในไทยราวเดือนตุลาคมนี้ 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Hotel Transylvania ซับไทย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ขอต้อนรับกลับโรงแรมอีกครั้งใน HOTEL TRANSYLVANIA 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook