4 เหตุผลน่ารู้ก่อนดูแอนิเมชั่น HOME

4 เหตุผลน่ารู้ก่อนดูแอนิเมชั่น HOME

4 เหตุผลน่ารู้ก่อนดูแอนิเมชั่น HOME
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

1.เรื่องราวของเอเลี่ยนกับโลกมนุษย์

ผลงานผู้สร้าง The Croods และ How to Train Your Dragon ที่การันตีความสนุกความน่ารัก ของ โอ้ บูฟป่วนตัวประหลาดที่น่ารักจากดาวดวงอื่นเดินทางมายังโลกและพบว่าตัวเองพลัดหลงกับผู้คนบนโลกของเขา เขาจึงผูกมิตรกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่รักการผจญภัยอย่าง ทิป ที่กำลังมีภารกิจบางอย่าง ตลอดการเดินทางแสนสนุกร่วมกับทิป โอ้พยายามทำความเข้าใจเรื่องความแตกต่างและการทำผิดพลาดแบบมนุษย์ อีกทั้งยังร่วมกันค้นหาความหมายที่แท้จริงของคำว่าบ้านอีกด้วย

 

2.ทำความรู้จักตัวละคร

เดอะ บูฟ  สิ่งมีชีวิตที่เกาะกลุ่มอยู่ด้วยกัน มีความเป็นระเบียบ และคิดว่าความสุขที่แท้จริงคือการกดขี่ความเป็นส่วนตัวอย่างมีคุณภาพ

โอ้ หนึ่งในบูฟที่มีความอัจฉริยะและทำงานอย่างหนัก แต่นั่นก็ยังไม่ดีพอที่จะทำให้ใครมาชื่นชอบเขาได้  จนเขาเริ่มเข้าใจว่าเขามีความเป็นมนุษย์ที่อยู่ในร่างของบูฟเยอะมาก

 

ทิปทุชชี่ มนุษย์สาวที่ต้องอยู่อย่างลำพังตั้งแต่ที่แม่ของเธอ (และทุกคนบนโลก) ถูกบูฟลักพาตัวไป เธอเป็นคนดื้อรั้น อัจฉริยะ และดูท่าจะไม่เกรงกลัวอะไร มิตรภาพระหว่างเธอกับโอ้ที่อพยพเข้ามาได้แปรเปลี่ยนอคติและมุมมองของเธอไป

 

ไคลย์ ตำรวจจราจรบูฟที่ทนทรมานมาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้รับภารกิจจากกัปตันสเม็กหัวหน้าอาวุโสของเขาให้ไปไล่ล่าตัวเพื่อนบูฟที่ทำตัวน่ารำคาญอย่างโอ

 

3.ดัดแปลงมาจากหนังสือเด็ก

Home นั้นดัดแปลงมาจากหนังสือสำหรับเด็กซึ่งเขียนโดยอดัม เรกซ์ในปี 2007 จากหนังสือที่มีชื่อว่า The True Meaning of Smekday และก่อนหน้านี้ Home เคยเป็นหนังสั้นปะหัวเรื่อง Mr. Peabody & Sherman ในการ์ตูนสั้นความยาว 4 นาทีในชื่อว่า Almost Home

 

4.เพลงประกอบภาพยนตร์โดยเจโล

นอกจากเจนนิเฟอร์ โลเปซ จะร้องเพลงประกอบภาพยนตร์แล้ว ยังร่วมให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย โดยพากย์เสียงเป็น “ลูซี่” แม่ต้องพลัดพรากจากลูกสาว  โดยเพลงที่เธอขับร้องในเรื่องนั้นคือเพลง Feel The Light

 

มิวสิควิดีโอ Feel The Light

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 4 เหตุผลน่ารู้ก่อนดูแอนิเมชั่น HOME

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook