เลิฟซีนฟินจิกหมอน! ตัวอย่างละคร เล่ห์รตี EP.8-9

เลิฟซีนฟินจิกหมอน! ตัวอย่างละคร เล่ห์รตี EP.8-9

เลิฟซีนฟินจิกหมอน! ตัวอย่างละคร เล่ห์รตี EP.8-9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม้ามืดสุดๆกับละครเรื่อง เล่ห์รตี ของทางช่อง ONE ที่ได้นักแสดงหน้าใหม่แต่ฝีมือเหนือชั้นอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา นำแสดง จนตอนนี้กระแสความแรงของเรื่องนี้นำลิ่วละครดังหลายเรื่องในล็อตนี้เลยก็ว่าได้ จากกระแสปากต่อปาก จนทำให้คอละครหลายคนต้องแอบไปดูย้อนหลัง ว่าทำไมนะ คนถึงพูดถึงเรื่องนี้กันมากมายเสียจริง เป็นไงล่ะ... ติดกันงอมแงมเลยใช่มั้ยล่ะ

 

วันนี้ Sanook! Movie มีตัวอย่างละครเรื่องนี้ที่จะออกอากาศในวันที่ 1-2 เมษายนนี้ มาฝากคอละครกันก่อน เป็นการเรียกน้ำย่อย เอ๊ะ หรือเป็นการบอกกลายๆว่าควรไปซื้อหมอนใบใหม่มารอจิกกันนะ เพราะตอนที่ใกล้จะมาถึงนี้ เป็นฉากเลิฟซีน จุดพีคที่ทุกคนรอคอย! ว่าความรู้สึกของคุณเสกข์และหนูเคท จะไปในทิศทางไหน อีกทั้งคู่รองอย่าง ปุ๊ และภา จะปากกับใจไม่ตรงกันต่อไปหรือเปล่า!

 

เสกข์(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เข้าใจผิดคิดว่า เคท(เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ยอมขายตัวให้ อรรถ(สุพจน์ จันทร์เจริญ) นักการเมืองผู้ทรงอิทธิพล เพื่อเอาเงินมารักษาพ่อที่ป่วยหนัก ด้วยความโมโหหึงเสกข์เลยเปิดศึกทะเลาะกับเคท

เมื่อเรื่องของเสกข์และเคทดูจะมีอะไรในทางที่ดีขึ้น “อรรถ” กลับสั่งอุ้ม “เคท” เพราะโกรธที่เคทไม่ยอมรับข้อเสนอให้ตนเลี้ยงดู เลยสั่งให้ลูกน้องไปดักจับเคทที่บ้าน

 

แค่นี้ก็อยากให้ถึงวันพุธ-พฤหัส เร็วๆแล้วล่ะ ไหน... ใครคิดว่าเล่ห์รตีควรมีทุกวันยกมือ! ^[]^/


ตัวอย่าง เล่ห์รตี ตอนที่ 8-9

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เลิฟซีนฟินจิกหมอน! ตัวอย่างละคร เล่ห์รตี EP.8-9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook