ธันวา ตะคริวกินขา เป้าเกือบขาด ใน แหวนสวาท

ธันวา ตะคริวกินขา เป้าเกือบขาด ใน แหวนสวาท

ธันวา ตะคริวกินขา เป้าเกือบขาด ใน แหวนสวาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆก็เดินเข้าบ้านคนอื่นโดยไม่ขออนุญาต แถมรู้ว่าเจ้าของบ้านไม่อยู่ก็ยังจะเดินขึ้นไปในห้องเขาอีก สำหรับสาวน้อยผู้น่าสงสาร “นงราม” (นินิว-กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท) ในละครเรื่อง แหวนสวาท ของค่าย “กันตนา” ที่ตอนนี้เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฤทธิ์ยาเสน่ห์ที่ “นงราม” โดนป้ายหมดฤทธิ์งานนี้ทำให้ “นงราม” รีบวิ่งมาขอคืนดีกับ “วิศิษฎ์” (ธันวา สุริยจักร) ถึงที่บ้าน แต่ก็ถูกผีบ้านผีเรือนเล่นงาน

 

ฉากนี้ “นงราม” (นินิว-กัญญารัตน์  พงศ์กัมปนาท) ไปหา “วิศิษฎ์” (ธันวา  สุริยจักร) ที่บ้าน แต่ “วิศิษฎ์” ไม่อยู่ เลยคิดจะขึ้นไปรอ “วิศิษฎ์” ในห้องโดยที่ไม่ขออนุญาตใคร งานนี้ “ผีลิ้นจี่” (ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) เกิดอาการหวงเจ้านายเลยแกล้งหลอกให้ “นงราม” กลัวจะได้ไม่ต้องขึ้นมาในห้องอีก

 

ฉากนี้เป็นตอนที่ “นินิว-กัญญารัตน์” เข้าไปในห้องธันวาแล้วถูก “ต่าย-ชัชฎาภรณ์” หลอก ซึ่งการถ่ายทำฉากนี้ผู้กำกับต้องการให้นินิวรู้สึกกลัวจนไม่อยากเข้าบ้านธันวาอีก ผู้กำกับเรียกนักแสดงทุกคนให้มาเข้าฉากโดยฉากนี้จะมีธันวาเข้าฉากด้วย เพราะช่วงที่ต่ายมายืนข้างหลังนินิวนั้น ในเรื่องนินิวเห็นต่ายเป็นธันวา

ก่อนถ่ายทำจริงทุกคนก็ซ้อมคิว หลังจากที่นัดแนะจังหวะซ้อมคิวกันเสร็จแล้วก็เริ่มถ่ายจริง นินิวเดินเข้าห้อง ต่ายเดินตาม พอนินิวเข้าไปนั่งบนเตียงก็ได้ยินเสียงน้ำไหล ก็ลุกขึ้นหันไปเห็นต่ายเป็นธันวา ช่วงที่ธันวาเข้ามาแทนต่าย  

ผู้กำกับก็สั่งคัททันที ทุกคนในกองงงว่าผู้กำกับสั่งคัททำไมนะ เพราะทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ซ้อม ผู้ช่วยพอได้ยินผู้กำสั่งคัทก็รีบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้กำกับรีบบอกทันทีเลยว่าธันวาดูสูงไปต้องย่อตัวลงมาอีก เพราะต่ายตัวเล็ก ความสูงของธันวาต้องให้เท่ากับต่าย ซึ่งในเรื่องต่ายปลอมตัวเป็นธันวา งานนี้ธันวากับต่ายก็ต้องมายืนเทียบระดับความสูงกัน พอได้ระดับความสูงกันแล้ว ก็เริ่มถ่ายกันต่อกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ธันวากางขาอยู่นาน ทำเอาตะคิวกินขาและเป้ากางเกงเกือบขาดไปเลยจ้า

 

เจอผีหลอกกันขนาดนี้ใครจะมาช่วย “นงราม” หรือเปล่า อย่างไรก็ติดตามชมกันได้ในละครเรื่อง “แหวนสวาท” วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2558 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี  และช่อง 7 HD



อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ธันวา ตะคริวกินขา เป้าเกือบขาด ใน แหวนสวาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook